Chương 35

1.6K 124 26
                                    

"Khoan, khoan, khoan," Benny đột nhiên nói, tạm dừng trò chơi rồi quay sang tôi

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

"Khoan, khoan, khoan," Benny đột nhiên nói, tạm dừng trò chơi rồi quay sang tôi. Sau khi, ờ, "công khai", Benny và tôi đã thoải mái trở lại lề thói bình thường, nó vừa đáng ngạc nhiên và cả an ủi. Ngoài các câu hỏi thường xuyên về mối quan hệ của tôi với Nico và những vấn đề liên quan khác, Benny không có lầy lội ở toàn bộ cái chuyện 'đồng tính', điều mà tôi rất biết ơn. Chắc rằng lại là một câu hỏi khác về Nico, tôi đặt tay cầm trò chơi xuống và quay sang Benny, để rồi thấy được vẻ mặt rất nghiêm túc của cậu ta. Hơi e ngại trước biểu cảm băn khoăn của cẩu, tôi lại trở nên cảm thấy căng thẳng.

"Benny...?" Tôi cẩn thận hỏi, Benny nhịp nhịp ngón tay lên chân mình.

"Ưm... nhưng vì ông, ông biết đó, đã cùng với Nico và này nọ... vậy chuyện với Sofia đặt vào đâu?" Benny hỏi, và tôi tái nhợt đi thấy rõ. Nhìn thấy tôi trắng bệch như ma, Benny thở dài nặng trĩu. "Chết tiệt, Wes à. Ai mà nghĩ được rằng là chính ông trong số mọi người lại bị mắc kẹt trong một mối tình tay ba cơ chứ."

"Ựa, tình tay ba gì chứ," tôi phỉ nhổ, tóc gáy dựng đứng cả lên. "Sofia... Sofia và tui chưa bao giờ là một đôi... tui đã nói với cổ điều đó rồi." Khựng lại, tôi khúm núm gãi gãi sau gáy. "Ít nhất là, tui đã cố gắng nói với cô ấy điều đó."

"Vậy thì, tui nghĩ ông cần phải cố gắng nhiều hơn, Wes." Benny nói, vỗ nhẹ vào cánh tay tôi. "Ông là người anh em của tui, nhưng nếu ông phỉnh tình nhỏ ấy thì ông là kiểu hành xử như thằng buồi ấy. Tui biết ông thích buồi, nhưng tui muốn là bạn tui không có cư xử như một thằng buồi, ông hiểu hôn?"

Cho cậu ta một cái nhìn trừng trừng về câu nói ấy, tôi dụi mắt khi toàn bộ tình huống với Sofia lại bắt đầu gặm nhấm lương tâm của tôi.

"Tin tui đi, Benny, tui đã thực sự cố gắng nói với cổ. Nó chỉ là... khó quá," tôi nói, Benny gật đầu. "Và, giống như là cô ấy không muốn nghe những gì tui cần phải nói."

"Ông thử nhắn tin cho nhỏ ấy chưa?" Benny hỏi, và tôi gật đầu dứt khoát.

"Ừ, tui làm rồi - tui mất tận ba ngày để mà viết ra một cái tin nhắn ấy, nhưng tui đã làm rồi. Nhưng... có vẻ như cổ không có dịch vụ viễn thông ở nước ngoài, và mạng mẽo tại khách sạn của cổ cũng rởm đời nên..."

"Éo gì vậy," Benny nhướng mày nói. "Toàn là mấy lý do nhảm cứt cả nếu mà ông hỏi tui."

"Ờ thì, tui đã không hỏi, nhưng ừ," tôi đảo mắt nói. "Mấy nay chuyện với Sofia đại loại là vậy đó... Bất cứ khi nào cuộc trò chuyện bắt đầu theo xu hướng mà cổ hơi không thích, thì cổ sẽ chuồn ngay và cắt đứt liên lạc với tui. Tui thậm chí còn không biết phải làm gì bây giờ..."

Ga Giường (Tình Trai - BL Tây)Where stories live. Discover now