Chương 52 (Kết thúc chính truyện)

2.2K 106 15
                                    

Lời tác giả: Đây là chương cuối trước chương kết thúc nhé – tôi không có khóc, có các bạn khóc đó

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Lời tác giả: Đây là chương cuối trước chương kết thúc nhé – tôi không có khóc, có các bạn khóc đó. Với cả, đây là một bức fan art quá đỉnh của Nico và Wes, tôi yêu nó cực!

--------------------------------------

Nico gục xuống trên người tôi với một tiếng rên, cơ thể ấm áp và nặng nề. Đầu anh ấy áp vào làn da vai và ngực tôi, nơi đang phập phồng với những hơi thở dồn dập, cơ thể tôi vẫn còn đang run rẩy sau cơn cực khoái. Tôi mỉm cười khi Nico khẽ di chuyển đầu, chỉ để đặt một nụ hôn lên xương quai xanh của tôi. Đáp lại hành động ấy, tôi vòng tay lại, một tay đặt lên cẳng tay của Nico vắt ngang bụng tôi, tay kia vùi vào tóc anh. Nico thở dài một hơi khi tôi hôn lên trán anh, vòng tay của anh kéo tôi sát lại gần hơn.

"Ta nên giúp em lau rửa đi thôi," Nico thì thầm, bắt đầu tách mình ra khỏi tôi. Chưa muốn mất đi cảm giác cơ thể anh áp sát vào người tôi, tôi lắc đầu, kéo anh ấy trở lại. Nico cười khúc khích, ngả người lai lên tôi và hôn lên vai tôi một lần nữa. "Được rồi, vậy thì chưa."

"Ừmm," tôi nói, tay chạy dọc trên mái tóc của Nico, hơi ẩm ướt vì mới gắng sức nhưng vẫn thật mềm mượt qua các ngón tay tôi. Hai chúng tôi không cử động chút gì, không nói một tiếng nào và chỉ đơn giản là để cho cơ thể thư giãn sau cuộc làm tình mãnh liệt mới rồi. Tình dục với Nico luôn luôn phấn khích, nhưng có điều gì đó về lần này lại còn... hơn thế nữa. Có thể là do dư lượng cơn nóng giận của chúng tôi đã chảy qua mạch máu của chúng tôi, hoặc chỉ là niềm khao khát bị dồn nén mà cả hai chúng tôi rõ ràng mà đã tích trữ trong tuần qua.

"Anh xin lỗi," Nico nói một cách mềm dịu, phá vỡ sự im lặng. Những ngón tay tôi khựng lại giữa chừng khi nghe câu nói của Nico, trước khi tiếp tục những cái vuốt nhẹ nhàng của nó.

"Em cũng xin lỗi," tôi đáp, Nico đưa bàn tay trên bụng tôi lên ngực tôi, ngón trỏ rê những đường vân trên da tôi. "Em đã nói những điều vớ vẩn mà... Ựa. Em hối hận vì những gì mình đã nói. Em xin lỗi vì đã phản ứng quá mức. Nó thật ngu ngốc."

"Nó không ngu ngốc," Nico nói, đẩy mặt tôi xuống để nhìn anh. Đảo mắt, tôi lắc đầu, cúi gầm mặt.

"Không, nó ngu ngốc. Thực sự, thực sự ngu ngốc," tôi nói, cau mày khi nhớ lại những lời mà tôi đã thốt vào mặt anh ấy mới một tiếng trước. Nico thở dài, ngón tay cái vuốt ve má tôi nhẹ nhàng.

"Em có quyền nổi giận, Wes. Anh cũng không nên mất bình tĩnh. Anh nghĩ là gần đây cả hai chúng ta đều quá căng thẳng với mọi thứ, nên là đã cùng bộc phát."

Ga Giường (Tình Trai - BL Tây)Where stories live. Discover now