Chương 29 + Thông báo!

1.9K 111 22
                                    

Thông báo: Minh đã lập được trang wordpress rồi, và sẽ upload song song truyện ở cả 2 blog nha!

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Thông báo: Minh đã lập được trang wordpress rồi, và sẽ upload song song truyện ở cả 2 blog nha!

DDMinh24h.wordpress.com

-------------------------------------------------- 

'Ôi không, không, không, không, không.' Tôi hoảng loạn tụng liên hồi trong đầu. 'Xui vcc mà!'

Tôi nuốt nước bọt khi lông mày Nico nhíu lại, đôi mắt anh đảo qua lại giữa tôi và chị tôi, rồi sau đó quay sang đám bạn mình. Độ xếch xuống của hàng lông mày đen ấy chỉ tăng lên lại khi anh quay lại sang tôi, vẻ lo lắng hiện rõ trên khuôn mặt anh.

"Wes?" Jamie hỏi lần nữa, chọt chọt vào bên hông tôi. "Em có biết bọn họ không?"

"Ừ-Ừm, họ là học sinh lớp trên. Từ trường em. Em nghĩ vậy. Ưm, cơ mà em không biết rõ họ cho lắm," tôi cố sức mà rặn ra với giọng ồm ồm. Hai bàn tay tôi đan vào nhau mấy ngón tay vặn vặn nhau một cách bồn chồn như đang vắt mấy cái khăn đẫm mồ hôi.

"Hừm, có lẽ em không biết rõ bọn họ sẽ tốt hơn đấy," Jamie khẽ lẩm bẩm, phớt lờ những ánh mắt dâm đãng của vài kẻ trong đám tùy tùng của Nico đang bắn thẳng vào bả. Có chút khó chịu, Jamie vén một chút tóc của mình ra trước vai, che chắn phần ngực nẩy nở mà cô nàng thường phô bày ra không hề gì. Tuy nhiên, Jamie không khom mình cũng như không thu mình lại, và thay vào đó chỉ cố gắng phớt lờ những cử chỉ tục tĩu từ vài cậu chàng bên kia.

Ngoài Nico, tôi chỉ biết tên hai người khác; một là Colin Jennings, một tên khỉ đột cao lớn, vạm vỡ, đầu óc ngu si tứ chi phát triển. Dù nom dữ dằn như người nguyên thủy, tôi không có vấn đề gì mấy với anh ta, vì trong cả nhóm (bao gồm Nico), anh ta có lẽ là người dễ tiếp cận nhất trong số họ. Một nụ cười buồn tẻ, lười biếng luôn thường trực trên khuôn mặt anh ta, và mặc dù là tên đô con nhất trường, anh ta chưa bao giờ dùng nó để bắt nạt người khác, nhưng có lẽ chỉ vì anh ta quá lười biếng để làm chuyện đó. Một người khác mà tôi nhận ra là Isaac Masters. Quay lại hồi anh ta vẫn còn học trung học, đối với một nguời như tôi, anh ta là kẻ mà tôi muốn tránh xa. Giống như Nico mà tôi nghĩ là như vậy trước đây, anh ta là một tên sát gái và hay gây rối, nhưng lại ác nghiệt hơn Nico nhiều, cả trước và bây giờ. Anh ta có nhan sắc, mặc dù luôn chỉ được coi là thứ hai khi so sánh với Nico, nhưng đôi mắt của anh ta hơi lạnh lùng, và khí tràng của anh ta hơi bị quá đáng sợ. Anh ta được cho là bạn thân của Nico, và tôi đoán là, anh ta có lẽ vẫn vậy.

Ga Giường (Tình Trai - BL Tây)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon