Chương 7 (H)

6.6K 212 18
                                    


Lời tc gi: Chương 18+ – bn đã được cnh báo.

------------

Li dch gi:
Chap này H 18+, ai team H thì đc, team thanh thy văn thì đc :)
Tìm các t dch ra mà đ va thun tai mà va sát gc nht cho nhng ch dick, cock, cum, hot seed, erection...cũng tn cht xám lắm ~~, M đã làm hết sc trong bn dch này, nó tn nhiu thi gian soát li hơn hn nhng chap thường dù ít ch hơn.

-------------

Tôi phì cười nhìn Nico dò dẫm mở cửa, bản thân dựa lưng vào phần gỗ của cánh cửa bị anh ta áp người lên

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


Tôi phì cười nhìn Nico dò dẫm mở cửa, bản thân dựa lưng vào phần gỗ của cánh cửa bị anh ta áp người lên. Anh hôn tôi mạnh bạo, tôi giật nảy khi cánh cửa sau lưng bật mở, khiến sẩy chân về phía sau. Nico bật tiếng cười tiêu khiển dùng cánh tay đang ôm chặt quanh eo tôi dùng lực kéo về, chậm rãi nâng tôi khỏi mặt đất. Ngón chân tôi quét lên sàn gỗ của nhà anh, tay vòng lên cổ của anh ta còn ngực cả hai va vào nhau cùng thở dốc. Kéo người lên, đôi môi tách mở, Nico nhếch mép nhìn xuống tôi với đôi mắt sáng rực.

"Em không sao chứ?" Anh ta hỏi, và tôi gật đầu, anh nới lỏng tay. Chân tôi cuối cùng cũng có thể chạm đất lần nữa, nhưng tay tôi không rời khỏi cần cổ của anh, Nico nhẹ cười. Lại cúi xuống, anh trao một nụ hôn lên môi tôi lần nữa, tôi thở nhẹ tan chảy trong nguồn ấm ấy..

"Phụ huynh của anh thì sao?" tôi nghẹn ngào thì thầm, Nico chỉ bật đáp 'không' trong cổ họng rồi dắt tôi lên lầu, quyết định nâng tôi lên người lần nữa để không phải bị ngã sấp mặt sau khi nhìn thấy tôi đi giật lùi lên cầu thang trông rõ nguy hiểm. Chân tôi vòng quanh eo của Nico, ngón tay vuốt lên mái tóc của anh, Nico kéo sát áo tôi lại khi chúng tôi bước vào ngưỡng cửa phòng ngủ của anh. Đặt chân tôi xuống, tôi giơ tay lên khi Nico cởi áo mình ra, mắt anh chuyển động trên làn da trần trụi của tôi. Tôi không thoải mái lắm dưới ánh nhìn nóng rực ấy, tay nhẹ vòng quanh bụng, đầu cuối thấp. Nico khẽ cười thầm, khiến tôi ngẩng đầu lên và thấy anh cởi áo qua đầu. Miệng tôi nhỏ cả dãi nhìn cơ bắp thân trên của anh với những cơ bụng căng mịn, từng múi cơ nhô cao hắt bóng lên làn da anh. Một vài hình xăm nửa lộ ra sau lớp vải vừa cởi, một cái trên ngực trái và cái khác ở dưới phần hông, ẩn hiện bên dưới lưng quần jean của anh ta.

Ga Giường (Tình Trai - BL Tây)Where stories live. Discover now