Chương 33

1.7K 105 10
                                    


Colin đang bận rộn vuốt lại tóc mình từ cái gương nằm trong tủ đựng đồ của anh ta trong khi tôi dựa vào bức tường cạnh Nico, chủ nhân của nó đang cởi bộ quần áo làm việc của mình ra và treo chúng ngay ngắn trên chiếc mắc áo bên trong

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Colin đang bận rộn vuốt lại tóc mình từ cái gương nằm trong tủ đựng đồ của anh ta trong khi tôi dựa vào bức tường cạnh Nico, chủ nhân của nó đang cởi bộ quần áo làm việc của mình ra và treo chúng ngay ngắn trên chiếc mắc áo bên trong. Tôi không thể không nuốc nước bọt, cổ họng run lên, trong khi cơ bắp của Nico chuyển động linh hoạt khi anh kéo cái áo qua đầu, một làn xạ hương nam tính nồng nặc bốc lên và một chút mùi thoảng của kem sau cạo râu lọt chọt vào mũi tôi. Tầm mắt của Nico lướt qua tôi khiến tôi lo lắng mà chuyển ánh mắt xuống chân mình, đầu ảnh nghiêng sang một bên thầm tự hỏi, rồi sau đó anh nhận ra đôi má nóng hực bốc lên của tôi. Môi cong lên thành nụ cười ngạo đã biết tẩy, Nico chỉ cười khúc khích rồi đẩy cái cửa tủ của mình ra rộng hơn, che khuất tầm mắt chúng tôi khỏi Colin, dùng tay kéo tôi lại một cách thô bạo để đặt một nụ hôn mạnh mẽ lên môi tôi. Rít lên, tôi ôm hờ vào ngực anh, ngực Nico rung động lên khi anh cười khúc khích, thả tôi ra khỏi gọng kìm của anh.

"Trông hơi đỏ đó nha, Wes," Nico trêu chọc, tiếng gầm nhỏ ở cuối câu khiến tôi lại rùng cả mình lên, đôi má lại càng ngày càng nóng lên thêm. "Vẫn ổn chứ?"

"Ổn, hoàn toàn ổn," tôi nói dứt khoát, nhăn mũi trong khi khoanh tay trước bộ ngực đang rung động hết cỡ của mình. Nico lại bật cười, đóng cái 'két' thật lớn tủ đồ của mình lại, sau đó quay sang Colin.

"Gặp lại sau nhé, anh bạn," Nico nói, Colin quay sang anh ấy, một tay của anh ta đang chải lên mái tóc mới vuốt keo của mình và tay còn lại thì cầm trái táo đặt trên miệng.

"Ông không đi à? Chầu rượu là tui khao mà, và sau đó thì đến thị trấn, nhớ không?" Colin hỏi, và tôi thắc mắc nhìn Nico. Anh không có nói rằng anh có kế hoạch sau ca làm việc của mình. Một cơn ngứa ngáy vặt vãnh, khó chịu ở đáy lòng tôi bắt đầu sưng lên. Tôi đang quá ngạo mạn sao? Có phải tôi quá bạo gan khi nghĩ rằng những kế hoạch của Nico chỉ xoay quanh tôi?

'À... Lại nữa rồi. Tôi đã quên rằng đây là Nico Beckett. Anh ấy là Nico... và tôi chỉ là... Wesley. Đừng quên điều đó.'

Giữ nét mặt không biểu cảm, tôi đưa mắt nhìn xuống đôi giày của mình, ngón chân cọ xát theo chuyển động tròn lên nền nhà bẩn thỉu.

"Khồng, tui đưa Wes về nhà," Nico nói, vươn tay tới nắm lấy tay tôi. Nhìn về phía đôi mắt của Nico, tôi mở miệng ra mà còn chưa kịp nghĩ.

"A-À, nếu anh có kế hoạch rồi thì em sẽ bắt xe buýt về nhà. Đừng... Đừng bận tâm đến em," tôi vội nói, cười cười bồn chồn ở cuối câu. Tôi ngọ nguậy ngón tay và gỡ bàn tay mình ra khỏi tay Nico, lòng bàn tay tôi chợt trở nên thật ướt át và ấm nóng. Lau tay lên phần vải ở đùi, tôi cười nhẹ với Colin, rồi xoay người lại, chống nạng lê bước.

Ga Giường (Tình Trai - BL Tây)Where stories live. Discover now