Chương 26

2.6K 125 20
                                    

Đây là fan-art của độc giả vẽ chân dung Nico tặng tác giả :D

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Đây là fan-art của độc giả vẽ chân dung Nico tặng tác giả :D

"Thật là một cảm giác ấm áp quen thuộc."

Tôi cười lên mà rúc sát vào nguồn ấm đang áp bên lưng tôi, tận hưởng việc những cánh tay kia khi đang khóa quanh eo tôi thì siết chặt hơn vì chuyển động của tôi. Một cái mũi rúc sát vào sau đầu tôi cùng với một giọng nói cọc cằn, ngái ngủ càu nhàu lên, khiến tôi khẽ khúc khích cười. Thay vì ném cái tay Nico khỏi người, tôi chỉ đơn giản là đặt tay mình lên, những ngón tay đan xen với của anh khi chúng đang đặt trên cái rốn hơi lộ ra của tôi. Tôi hơi đỏ mặt mà táo bạo áp hai chân mình lên ống chân ấm áp của Nico, muốn cảm nhận được nhiều hơn làn da của anh trên tôi. Tôi lo lắng rằng anh sẽ đá mình ra khỏi, nhưng khi tôi cảm giác được anh cười lên sau gáy tôi và quàng đùi anh lên tôi, tôi thở ra một hơi thỏa mãn.

"Chào buổi sáng, Nico," tôi thì thầm, Nico lẩm nhẩm lời đáp và vùi mình vào sâu hơn bên người tôi, tí nữa là ghim tôi sâu vào tấm nệm. "Nico, anh ôm em chặt quá đó! Nặng như heo ấy," tôi rên rỉ, làm một nỗ lực nửa vời, yếu nhớt đẩy người anh khỏi mình. Mặc dù tôi không thể đánh bật bản thân khỏi gọng kìm của anh, tôi đã có đủ không gian trống để có thể quay mình sang đối mặt với anh, hai tay tôi chêm vào giữa đôi ngực cả hai và các ngón tay áp vào trên lồng ngực trần của anh.

"Không buông em ra đâu," Nico chệnh choạng nói, kéo tôi thật là sát lại cho tới khi tôi buộc phải chuyển tay từ giữa người hai đứa sang vòng quanh eo anh. "Em sẽ lại bỏ chạy đi nữa." Tôi phì cười với lời ấy, nhéo nhẹ vào eo anh một cái chôn mặt lên cần cổ anh, hít lấy mùi hương mạnh mẽ của anh.

"Nico, cơ mà em phải đi tiểu," tôi lại rên lên, Nico hé mở đôi mắt nặng trĩu nhìn xuống tôi.

"Đó là cái cớ dùng để chạy trốn phải không?" Nico hỏi, nheo mắt lại. Tôi cương quyết lắc đầu, Nico chỉ ầm ừ. "Anh không tin em nổi."

"Nico, em sẽ đái ra luôn trên giường anh đó nếu anh không buông ra," tôi nói, cố giữ khuôn mặt nghiêm túc còn Nico thì chỉ nhe răng cười. Tôi giật mình khi anh nhấc mình quỳ lên cả hai tay hai chân, nhốt tôi bên dưới anh.

"Em không dám đâu," Nico nói, cúi xuống hôn lên miệng tôi. Tôi cắn vào trong môi để cố cho không cười lên, cơ mà tôi có thể nhìn ra Nico đã chú ý đến cái cách tôi khẽ run khi anh rút lại đôi môi mình. Tôi mở miệng mình ra để vặn lại, nhưng Nico chỉ suỵt tôi đi và áp lên miệng tôi một nụ hôn nữa, lần này là thẳng trên môi tôi. Lần này tôi không thể nhịn cười nổi nữa, và vòng tay quanh cổ Nico, kéo anh lại gần. 'Ôi, nụ hôn của Nico thật tuyệt.'

Ga Giường (Tình Trai - BL Tây)Where stories live. Discover now