Chương 41

1.3K 100 4
                                    

Những tiết học trước giờ trưa thường có xu hướng cò cưa kéo dài, nhưng buổi học hôm nay lại dường như đặc biệt diễn ra thật là chậm

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Những tiết học trước giờ trưa thường có xu hướng cò cưa kéo dài, nhưng buổi học hôm nay lại dường như đặc biệt diễn ra thật là chậm. Tiếng tích tắc châm chọc của cái đồng hồ bị át đi bởi những tiếng thầm thì râm ran sau lưng tôi.

" thằng đó đúng không? Cái đứa cắm sừng con bé năm dưới?"

"Tui luôn thấy họ ngồi cùng nhau vào bữa trưa trông khá thân thiết. Hẳn chuyện này thể xảy ra với bất kỳ ai."

" không giống lắm cái kiểu người sẽ đi cắm sừng đó. Trông bình dị thế, nhưng tui đoán cũng chỉ một thằng khốn thôi, nhở?"

"Hờ, nói thẳng ra thì là nó lỗ thôi chứ ai lỗ. Ngay từ đầu nhỏ ấy đã là quá ngon lành so với nó rồi."

Một đợt dịch mật trào lên trong cổ họng tôi, cơn rùng mình khó chịu chạy dọc sống lưng. Tôi cứ cúi gằm mặt, mồ hôi lạnh làm cái áo trường của tôi bám dính lên lưng. Những cuốn sách trước mặt tôi bị nhòe đi trong khi tôi chớp chớp mắt một cách tức giận để mà ngăn lại những giọt nước mắt chực trào trên má. Trái ngược với thói quen bình thường của tôi, những cuốn tập của tôi trống rỗng chỉ có vài đường nguệch ngoạc, đầu óc tôi hiện giờ đi xa khỏi những công thức toán học và phương trình hóa học.

"Không may là hết giờ mất rồi," giáo viên toán của tôi thở dài vì tiếng vang đột ngột của chuông giờ trưa, dùng ngón giữa đẩy cặp kính dày cộp lên. "Tôi trông đợi tất cả mấy đứa sẽ hoàn thành các bài tập trong phần 16.3 của sách giáo khoa vào buổi học sau đấy." Xung quanh tôi vang lên những tiếng rên rỉ, mọi người đã đứng đậy khỏi chỗ ngồi để nhanh chóng thoát khỏi lớp học ngột ngạt.

Khi tôi đang gom sách vở của mình lại thành một chồng, một lực bất ngờ va chạm vào lưng tôi, cả người tôi lảo đảo về phía trước. Xương hông của tôi đập mạnh vào thành bàn cứng ngắc, cái lực mạnh ấy khiến tôi phát ra một tiếng đau đớn muốn nghẹn thở.

Ga Giường (Tình Trai - BL Tây)Where stories live. Discover now