Chương 9

3K 169 24
                                    

Tôi vẫn thường hay đến lớp sớm, nhưng lần này, phải tận sát giờ học tôi mới tới được cửa phòng thí nghiệm sinh, vừa ngay đúng lúc vào giờ học luôn

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Tôi vẫn thường hay đến lớp sớm, nhưng lần này, phải tận sát giờ học tôi mới tới được cửa phòng thí nghiệm sinh, vừa ngay đúng lúc vào giờ học luôn. Cô Levenson nhìn tôi, ngạc nhiên vì sự mém nữa là trễ của tôi, nhưng cô không nói gì, tôi nhìn vào phòng, không có Nico ở đó. Ngồi vào chỗ ngồi quen thuộc ở hàng trên của phòng học, cô Levenson hắng giọng rồi bước tới chỗ bảng trắng, kèn kẹt viết bút.

"Hôm nay chúng ta sẽ học về sinh sản ở thực vật," cô Levenson mở đầu, đảo trắng mắt khi có vài tiếng khúc khích phát ra ở khu vực sau lớp. "Ừ, ừ, sinh sản. Thôi cái điệu cười ấu trĩ đó đi." Cô Levenson thở dài với tràng tiếng cười khúc khích vẫn tiếp diễn. Bỗng ngay sau đó, cửa phòng học bật mở cái rầm rõ lớn bản lề cửa bị vung mạnh, mọi người câm nín cả. Tôi chả cần nhìn lên cũng biết là ai đứng đó, cả người tôi co rúm ngay lập tức.

"Lại trễ, quý ngài Beckett đây," cô Levenson lạnh lùng nói.

'Khỉ thật.'

Tôi không dám nhìn lên khỏi sách khi nghe tiếng bước chân của Nico nện trên sàn, thầm chửi rủa khi cái ghế kế bên bị kéo ra rít một tiếng. Chỗ trống cạnh tôi thế là được lấp đầy bởi cơ thể cao to của Nico, hỗn hợp mùi khói thuốc là và kem dưỡng sau cạo râu của hắn tập kích tôi. Tôi cảm giác được Nico nhìn xuống tôi, ánh mắt như mang theo ngọn lửa cháy quét qua mặt tới cánh tay tới tận bàn tay tôi. Nico phát ra một tiếng hừ khi thấy phần đốt ngón tay bị bầm của tôi, và tôi lập tức giấu phắt đi tay mình vào dưới bàn.

Tôi gần như chẳng tập trung nổi vào bài giảng, giọng nói cô Levenson vào một đằng ra một nẻo chỉ vì tôi cố không nghĩ về việc cơ thể Nico đang cạnh tôi, nhưng là tôi càng cố không nghĩ về chuyện đó thì nó lại càng xâm lấn lấy tâm trí tôi. 1

"Giờ lật qua chương 14 và làm mấy câu hỏi ví dụ trong đó. Chúng ta sẽ trả lời một thể vào cuối giờ, và tôi sẽ chọn người ngẫu nhiên để trả lời câu hỏi nên đừng có ai mà lười biếng đấy." Một điệp khúc rên rỉ phun trào và cô Levenson cười đầy thỏa mãn, quay về bàn của mình sau khi mới đẩy kính một cái. Tôi không chú ý cái liếc cảnh giác nhằm vào Nico của cô khi cổ bước ngang qua, dặt dẹo mở sách giáo khoa của mình tới đúng trang.

"Tôi không có sách giáo khoa," tôi nghe cái kẻ bên cạnh nói, người hắn xích một chút lại gần tôi, khiến tôi rùng mình.

Ga Giường (Tình Trai - BL Tây)Where stories live. Discover now