Chương 6: Tiêu chuẩn chọn phò mã

8.5K 738 10
                                    

Chương 6: Tiêu chuẩn chọn phò mã

Chuyện chiêu phò mã, Kỳ Dương không phải là nói giỡn, chuyện dẫn người trở về, cũng không phải nói giỡn.

Xa giá không nhanh không chậm vào thành, lại không nhanh không chậm hướng về phía hoàng cung. Lục Khải Phái bị giam bên trong xa giá của Kỳ Dương, muốn chạy cũng chạy không được, cứ như vậy bị Kỳ Dương mang về hoàng cung. Mà hôm nay, tuy rằng có không ít thị vệ cùng cung nhân nhìn thấy Lục Khải Phái bị kéo lên xa giá, nhưng đại gia cũng đều có nhãn lực, biết cái gì nên nói, cái gì không nên nói.

Mãi đến khi xe ngựa chạy vào cung, xa xa còn có thể nhìn thấy tòa cung điện nguy nga, trong lòng Lục Khải Phái còn có chút hoảng hốt. Nàng không nghĩ tới trên đường chạy trốn mình sẽ gặp được Kỳ Dương, càng không nghĩ tới Kỳ Dương sẽ đem nàng mang vào hoàng cung, nhưng kết quả như vậy có lẽ cũng không tệ lắm.

Ít nhất trước khi diễn ra kỳ thi mùa xuân, người của Lục gia không có khả năng tìm được nàng...

Lục Khải Phái chỉ có thể an ủi chính mình như vậy, sau đó liếc nhìn Kỳ Dương vẫn như cũ cười tủm tỉm, bất đắc dĩ chỉ muốn thở dài.

Vào cung, xe ngựa đổi thành kiệu liễn, Kỳ Dương lôi kéo Lục Khải Phái ngồi chung, sau đó kiệu liễn liền một đường tiến vào nơi ở của Kỳ Dương - Cảnh Thần cung.

Lúc này, Lục Khải Phái vẫn chưa nhận ra chính mình dù ít dù nhiều vẫn bị kiếp trước ảnh hưởng. Bởi vì tín nhiệm Kỳ Dương, cho nên nàng yên tâm thoải mái ở trên xe ngựa, cũng không có chân chính tìm mọi cách trốn đi. Lại bởi vì vô thức đối với Kỳ Dương sinh ra cảm giác áy náy cùng sủng nịch, việc tự mình vào cung sơ suất như vậy, nàng cũng tùy theo nàng ấy mà hoàn toàn không nghĩ tới hậu quả.

Đến nỗi sau này như thế nào, Lục Khải Phái tạm thời còn không thể nghĩ đến, bởi vì Kỳ Dương xuất hiện đem tất cả kế hoạch của nàng đều phá hư. Mà nàng càng có cảm giác, ảnh hưởng mà tiểu công chúa trước mắt mang đến cho nàng, còn không có ngừng tại đây.

Đương nhiên không ngừng tại đây, đương nhiên Kỳ Dương chưa bao giờ nghĩ đến việc thả nàng đi!

Hai người trở lại Cảnh Thần cung, Kỳ Dương ở trong cung điện của chính mình cũng không lo lắng cái gì, thoải mái hào phóng dẫn Lục Khải Phái xuống kiệu liễn. Nàng dẫn nàng ấy đi vào chính điện, nói: "Ngươi trước ở chỗ này đi, chỉ cần không ra khỏi Cảnh Thần cung, tất cả địa phương khác ở nơi này ngươi đều có thể đi."

Lục Khải Phái nhìn bóng dáng Kỳ Dương với biểu tình phức tạp, rốt cuộc nghe xong, lời nói nghẹn suốt một đường cũng đều nhịn không được hỏi: "Điện hạ, ngài như vậy tùy ý dẫn người hồi cung, thật sự tốt sao?" Trước kia nàng như thế nào không phát hiện tiểu công chúa lại tùy hứng, không cảnh giác đến như vậy?!

Kỳ Dương đưa lưng về phía Lục Khải Phái mà đi ở phía trước dẫn đường, nghe được lời này cơ hồ nàng đều hình dung được vẻ mặt Lục Khải Phái vừa rối rắm vừa bất đắc dĩ. Nàng cong lên khóe môi quay đầu lại, cười khanh khách nói với cái người đang lo lắng này: "Này cũng không phải là ta tùy ý, ngươi cũng không phải người ngoài."

[BHTT - EDIT HOÀN] Công Chúa Của Ta Trọng Sinh - Hoặc Hứa Hữu Nhất ThiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ