Chương 9: Hôn lên gương mặt nàng

8.6K 735 22
                                    

Chương 9: Hôn lên gương mặt nàng

Lục Khải Phái bởi vì những lời nói của Kỳ Dương mà ngẩn ngơ đến hai ngày.

Kiếp trước, mặc dù mọi chuyện đã xảy ra rõ ràng trước mắt, nhưng hiện giờ lại có thể nghe đến hai chữ "phò mã", đối với Lục Khải Phái mà nói, tâm tình hình như có chút khác trước. Tựa như, tiếng lòng nàng bị trêu chọc, cũng giống như có con sâu nhỏ ngọ nguậy bò vào ngực, có chút ngứa, để lại dấu vết khó có thể nói thành lời.

Cũng may trong lòng Kỳ Dương tuy vội vàng, nhưng cũng biết rõ làm việc gì cũng đều nên có mức độ, hai ngày sau nàng đều thật yên phận không tiếp tục làm gì nữa. Sau khi trêu chọc gần đủ, nàng tạm thời dứt khỏi cảm xúc vui sướng sau khi gặp lại phò mã, thản nhiên chuẩn bị tạo dựng thế lực cho mình.

Đương nhiên, thời gian ngắn ngủi, khó có thể thành công, cũng chỉ có thể bày ra bố cục cùng chút việc nhỏ vụn vặt mà thôi.

Chờ đến ngày thứ tư, Kỳ Dương hầu như đã hoàn thành hết thảy việc của mình, cũng dự đoán được Lục Khải Phái lúc này cũng đã bình tĩnh trở lại. Vì thế, thừa dịp ánh mặt trời buổi ban trưa vừa lên, nàng lập tức sai người đem đến bình rượt ngọt, tự mình thong thả ung dung cầm theo đi tìm người.

Lúc đó, Lục Khải Phái đang tính toán ngày xuất cung. Sau khi thường xuyên trì hoãn như vậy, ngày diễn ra kỳ thi mùa xuân thật sự đã gần ngay trước mắt, chỉ cần chờ đến mùng chín mở khoa thi, nàng bị người Lục gia tìm được thì cũng không hề gì.

Ngược lại, ở lại trong hoàng cung thì có chút không ổn, bởi vì Lục Khải Phái từ trước tới sau đều không xem lời nói của Kỳ Dương cho là thật. Nói cho cùng, tiểu công chúa còn nhỏ còn non nớt, có lẽ là còn không hiểu được tình yêu nam nữ, nói những lời đó với nàng cũng chỉ vì vừa ý dung mạo của nàng thôi.

Nhưng nghĩ như vậy quả thật càng khiến cho người khác lo lắng, không đề cập tới những mặt khác, nói đến dung mạo thì Lục Khải Thành giống nàng như đúc!

Ngay lúc Lục Khải Phái vừa muốn rời đi vừa lo lắng không ngừng thì Kỳ Dương đã tìm tới cửa.

Tiểu công chúa xách theo một bình rượu tinh xảo, chân nhẹ nhàng bước vào trắc điện, vừa nhìn thấy Lục Khải Phái liền giơ lên bầu rượu, lại cười tươi với nàng: "Ta hôm nay có được bình rượu ngon, A Phái có thể uống cùng ta không?"

Hai ngày trôi đi, Lục Khải Phái vẫn còn xấu hổ khi gặp nàng. Tuy ở trong lòng không chỉ một lần thuyết phục chính mình, điện hạ sẽ nói ra những lời kia cũng chỉ là do còn nhỏ nên chưa hiểu, nhưng trong lòng nàng rốt cuộc cũng sẽ quan tâm. Đặc biệt, tiểu công chúa đây không biết thu liễm, lời nói cử chỉ luôn luôn thân mật ái muội...

Sau một khoảng vắng lặng ngắn ngủi, Lục Khải Phái lúc này mới nói: "Điện hạ còn nhỏ, không nên uống nhiều rượu."

"Đây là rượu ngọt, lại không khiến cho người ta say." Kỳ Dương không để bụng, vừa nói vừa muốn chạy tới trước mặt Lục Khải Phái. Nàng hiện giờ thật sự đúng mực, không giống khi mới vừa gặp lại thì hận không thể dính ở trên người đối phương, ngược lại còn bảo trì khoảng cách làm người thoải mái lại yên tâm.

[BHTT - EDIT HOÀN] Công Chúa Của Ta Trọng Sinh - Hoặc Hứa Hữu Nhất ThiênWhere stories live. Discover now