Chương 14: Thái Tử đảng

6K 630 39
                                    

Chương 14: Thái Tử đảng

Trương Chẩm là tên nổi danh ăn chơi trác táng ở kinh thành, mọi người ai ai cũng đều biết hắn vô cùng ngu ngốc. Ai bảo hắn có một người phụ thân tốt, quyền thế địa vị mọi thứ đều không thiếu, thậm chí còn vô cùng sủng ái hắn đây?

Trước đây, dẫu cho hắn có làm ra tai họa gì đi nữa thì cũng luôn có người giải quyết thay hắn, mà giải quyết xong cũng chỉ đổi lấy nhiều lắm là vài câu quở trách nhẹ nhàng. Bị mắng vài câu không đau không ngứa, đương nhiên sẽ không làm tên hỗn láo lại ăn chơi này để trong lòng.

Dần dần, cũng tạo thành tật xấu trong cách ăn nói lẫn cách hành xử của hắn.

Kỳ Dương tất nhiên biết Trương Chẩm, từ kiếp trước nàng đã biết. Chẳng qua khi đó Trương Chẩm tên này chỉ là một tên hề nhảy nhót qua lại, hơn nữa trước nay nhảy cũng không đến được trước mặt nàng, nàng cũng không thèm nhìn hắn một lần.

Nhưng không nghĩ tới, trọng sinh lại một đời, người này lại chắn trước mắt nàng...

Chỉ Đinh đi theo Kỳ Dương suốt đoạn đường, sắc mặt điện hạ có bao nhiêu khó coi nàng đều xem ở trong mắt. Nàng có chút kinh hồn bạt vía, gần nhất cũng mạc danh đối với tiểu công chúa sinh ra vài phần kính sợ, nhưng thấy đã gần đến tiền viện nàng vẫn là nhịn không được lắm miệng khuyên một câu: "Điện hạ, dù sao Lục công tử cũng không có bị thương, nể tình thể diện của Định Quốc Công, việc này không bằng liền nhẹ tay."

Kỳ Dương nghe vậy, bước chân cũng chưa dừng một chút, đương nhiên nàng cũng không trách cứ Chỉ Đinh lắm miệng, bởi vì nàng biết lời của Chỉ Đinh đều là vì tốt cho nàng.

Nàng là công chúa, nhưng mẫu phi của nàng lại sớm ly thế, nàng không có huynh đệ cùng mẫu sinh ra, thậm chí cũng không có nhà ngoại quyền thế. Những gì nàng dựa vào cũng chỉ là sự sủng ái hư vô mờ mịt của đế vương cùng với tình cảm huynh muội với trữ quân nhiều hơn người khác một chút. Huyết mạch thân tình có lẽ là ràng buộc bền chặt nhất trên đời này, nhưng mấy chữ này đối với hoàng gia mà nói, tất cả đều bất đồng.

Huống chi thế sự vô thường, hôm nay người tốt với ngươi, nhưng ngày mai người há còn ở bên sao? Có thể dựa vào ai cả đời đây?

Kỳ Dương ở kiếp trước đã trải qua quá nhiều, cũng thấy được rõ ràng minh bạch. Nàng không thể vừa ngây thơ vừa tùy tiện như những năm đó, nhưng như vậy cũng không đại biểu gặp chuyện gì nàng cũng ép dạ cầu toàn!

Chủ tớ hai người một trước một sau bước vào tiền viện, rất xa liền có thể thấy Trương Chẩm cùng hai gã sai vặt của hắn đang bị thị vệ tạm giam. Tốt hơn lúc nãy chính là mặt hắn hiện giờ không bị ép dưới đất, hắn ngồi xếp bằng trên nền, che mặt kêu đau. Chỉ xem tư thái kia của hắn, hẳn là hoàn toàn không đem việc tự tiện xông vào biệt viện của công chúa để ở trong lòng.

Đừng nói Kỳ Dương, ngay cả thị vệ, tôi tớ ở bên cạnh nhìn thấy cũng đều nhíu mày chán ghét không thôi.

Sự xuất hiện của Kỳ Dương đã kinh động đến mọi người, thị vệ tôi tớ cùng nhau vấn an, Trương Chẩm nghe tiếng cũng ngẩng đầu nhìn lại đây. Chỉ là khi nhìn thấy công chúa giá lâm, hắn không chỉ không có đứng dậy vấn an mà ngược lại vẫn ngồi xếp bằng dưới đất, chống cằm đánh giá nàng, trong mắt thậm chí còn có vài phần bắt bẻ, ghét bỏ!

[BHTT - EDIT HOÀN] Công Chúa Của Ta Trọng Sinh - Hoặc Hứa Hữu Nhất ThiênWhere stories live. Discover now