Chương 17: Nàng mà cũng là tỷ tỷ của ta

6K 606 51
                                    

Chương 17: Nàng mà cũng là tỷ tỷ của ta

Rốt cuộc Lục Khải Phái cũng thấy được khuôn mặt bị thương của Lục Khải Thành. Vết sẹo kéo dài từ khóe mắt đến hàm dưới, phá hủy khuôn mặt vốn xinh đẹp, nho nhã như ngọc của thiếu niên. Lại nói, bị thương nhiều ngày như vậy mà vẫn máu tươi đầm đìa, có thể tưởng tượng được vết thương này cuối cùng cũng sẽ để lại sẹo.

Nhưng kỳ thật cũng chỉ là một vết sẹo mà thôi, Lục Khải Thành cũng không phải là nữ tử, Lục Khải Phái không rõ hắn vì sao lại trở nên điên cuồng đến vậy?

Nhưng kể cả là lý do gì đi chăng nữa, Lục Khải Phái cũng không muốn bồi hắn bị thương, thậm chí vì vậy mà huỷ hoại chính mình. Nàng rất minh bạch địa vị của mình và Lục Khải Thành ở Lục gia là vô cùng chênh lệch, ngay cả nha hoàn bên người của nàng cũng có thể nghe theo đối phương bày mưu đặt kế mà đích thân hạ dược độc chết chính mình, hiện tại chỉ là huỷ hoại mặt nàng mà thôi, Lục Khải Phái tin tưởng người Lục gia sẽ không chút do dự chấp hành chỉ thị của thiếu chủ bọn họ!

Nghĩ đến điều này, Lục Khải Phái cũng biết được Lục gia không phải là nơi thích hợp để ở lại lâu, cho dù nàng cũng không có nắm chắc ở tình huống vừa trở về lại có thể một lần nữa thoát đi hay không. Thế nhưng, nếu như không chạy trốn, chẳng lẽ ở lại mặc người xâu xé sao?

Lục Khải Phái nhấp môi, híp mắt, ánh mắt nhìn về phía Lục Khải Thành cũng mang theo hai phần hung ác và quả quyết.

Mọi việc tiếp theo diễn ra thuận lợi hơn nhiều, rốt cuộc chân của Lục Khải Thành bị chặt đứt, gần đây lại bởi vì thương thế trên mặt chậm chạp không khỏi khiến cho tâm tình hậm hực, thậm chí còn không quan tâm đến việc ăn uống. Hắn vô cùng suy yếu, sự hung ác tàn bạo đều cũng chỉ là thể hiện ở bề ngoài, bởi vậy Lục Khải Phái dễ dàng đánh gục hắn hôn mê rồi kéo đến trên giường, bày ra dáng vẻ không có việc gì mặc hắn tiếp tục hôn mê.

Lục Khải Phái rốt cuộc vẫn không có nhẫn tâm xuống tay với đệ đệ ruột thịt, cho dù đối phương đã không dưới một lần lộ rõ ác ý với nàng, cho dù trong lòng nàng sớm đã vô cùng thất vọng với đệ đệ này. Điều nàng mong chờ vẫn là có thể giải quyết mọi chuyện trong hòa bình nhất có thể.

Đáng tiếc, hôm nay Lục Khải Phái nhất định là thiếu may mắn. Bên này nàng thật vất vả mới đem Lục Khải Thành trở về giường và an trí tốt, còn chưa kịp nghĩ lúc sau nên thoát thân như thế nào, ai ngờ xoay người liền nhìn thấy Tề bá đứng ở cửa phòng, cũng không biết đã nhìn bao lâu!

Trong lòng Lục Khải Phái nháy mắt liền căng thẳng, không chỉ là xuất phát do chột dạ vì làm việc xấu mà càng là do từ bản thân sợ hãi.

Đúng vậy, Lục Khải Phái sợ hãi Tề bá, cho dù lão quản gia này ở trước mặt tỷ đệ các nàng trước nay vẫn tuân thủ nghiêm ngặt lễ nghi, nhưng có một số người trời sinh luôn khiến người khác sợ hãi. Vô luận là khi còn bé, hắn khắc nghiệt quản thúc các nàng hay là sau khi lớn lên hắn biểu lộ thủ đoạn khống chế, bao gồm thế lực mơ hồ không thể biết được sau lưng vị quản gia này, tất cả đều làm cho Lục Khải Phái theo bản năng muốn né tránh hắn.

[BHTT - EDIT HOÀN] Công Chúa Của Ta Trọng Sinh - Hoặc Hứa Hữu Nhất ThiênWhere stories live. Discover now