CHAPTER THIRTY-TWO: Marry Me.

---YOUR POV---

I really want to punch him in the face right now.

He's a pure dickhead. Bakit ko nga ba ulit naisipang gamitin ang mokong na 'to?

And I want to wipe that smirk off his face right now, using my fist.

"Hello, Y/n.", bati niya habang nakangiti nang nakakaloko. "What's up?"

"Let's skip the formalities, Mr.Kang.", I said to him while gesturing for him to sit down on the sofa.

He smiled wider and sat down.

Nakakainis yung ngiti niya sa mukha. Fuck, wala pa nga akong sinasabi, ngiting tagumpay na ang loko.

"I heard what happened to your boys.", he mocked while crossing his legs. "Oh wait... Is that the right term for them? 'Boys?'"

"You should know when to shut up, Mr. Kang, because that mouth can get you killed in no time.", I said while gritting my teeth.

Tiningnan ko siya nang masama pero all he did was give me a mocking chuckle.

I think he knows that I need him.

"Well, at least I'm sure you wouldn't kill me."

Huminga na lang ako ng malalim at ipinikit ang mga mata ko para i-relax ang mga kamao ko na gustong-gusto dumapo sa mukha niya at basagi yun.

"Wow. You're really an asshole.", I commented while pouring the unto my cup.

Tumawa siya nang malakas at may kinuha sa bulsa ng coat niya.

"You shouldn't say that to your scapegoat, Y/n.", sabi niya sa'kin habang nakatingin sa akin nang parang nang-aasar.

"Fuck you."

He scoffed at me.

"Marry me.", he ordered and slid a small velvet box across the coffee table na naghihiwalay sa aming dalawa. "You want the media distracted? Marry me, and we will be able to do that. Imagine, two of the biggest business figures in Korea, marrying each other in the grandest wedding ever and their businesses merging. What can be more distracting than that?"

Hindi na ako nagulat na alam niya ang motibo ko sa pagpapapunta sa kanya dito. All businessman will think of the same steps as mine.

At dahil updated ang lalaking 'to sa mga nangyayari sa'kin kasi gusto niya akong sulutin, I presume na binalak niya talaga 'to.

Tinitigan ko ang kahon ng singsing na inilapit niya sa akin.

That thing would decide my future. Sa oras na kunin ko yun, isuot ang singsing at makipagkasundo sa lalaking 'to, that's it.