💞 Chapter 6 💞

Double update.

Next morning(Wedding day)

Ak was still thinking how to meet sk and stop the marriage.then he went near his mom and asked,

Ak-Amma naan sivaangi kitta konjam pesanum ma.
Ak mom-Adhaan innam konjathula unakke sondam aagiduvala apromenna awasaram?
Ak-Amma plz ma.
Ak mom-Ok but takkunu mudikkanum ok va?
Ak-Ok ma.awa enga irukkanga?
Ak mom-Dressing room la dhaan poi paaru.
Ak-Ok.

Ak went from their and cones near the room but hesitated to open the door.but however he knocks the door and sk open the door and shock to see him.

Ak-Ungakooda konjam pesanum.
Sk-Ok ullavanga.
Ak-Illa thaniya pesanum.
Sk-Ok nga.

Sk went inside and tell the girls to go out and then they went.then sk tells to come ak.

Sk-Sollunga enna sollanum?
Ak-Adhu......first sorry.
Sk-Yedhukku.

While she ask why he gave the paper to sk to read.she read and saw him shocked with tears in her eyes.Ak hungs his head down.

Sk-Ennadhu idhu?
Ak-Agreement paper.ungalukku 6 months ku ennoda waala pidikkum na sign pannalam illana.....
Sk-Illa na?
Ak-Inda marriage a stop pannalam.

Sk took a pen from the near by table and sign the paper making ak shocked because he thinks that she will stop the marriage.she signs the paper and give it to him and tell,

Sk-Unga kooda vaala pidikkum nu nenachi sign pannen nu nenaikadhinga adhu saththiyama illawe illa.naan idha sign pannadhu unga amma appa enkitta kenjinadhu naala dhaan. enakku en past ku aprom paiyanugala parthale bayam dhaan warum but adhukku reason irukku aana eppo adha solla neramum illa and neenga enakku yaarum illa adha solla.ella paiyanum onnu nu nenachitu thaan ninna but unga amma appa ungala pathiya romba nalla vidama sonnanga adhukkum mudiyadhu sonnen aana unga parents romba kenjinaanga adhu naala dhaan oththukitten.eppo wandha wela mudinjudhila eppo poringala?
Ak-Siv..
Sk-Please kelambunga.neenga maththa paiyanuga mathiri illenu naane enakulla thappana ennathodu jngala kalyanam panna oththukitten adha moththathayum odachchitingale.
Ak-Sorry.
Sk-Sorry solli enna aaga podhu Mr.Ashwin neenga sonnadhu ellam poi aagiduma enna?eppo poringala?

Without any words he move from the room to his room.but his thought were on sivaangi because to know about her past.his guilt were increasing that he is hurting an innocent soul and she agree to marry him because of his parents.But later he smirked knowing the rules and regulations in the agreement 😈.
(Author to ak-Adhaan eppo sign wangitiye eppo awala paawam punniyamum parthu enna panradhu 6 months la divorce kudukka wendiyadhu dhaan)

Chappy nalla irukka.
If you like it vote and comment to the story and thats all for the day.
Will meet you all in next chappy.

Sorry the flashback is not matching here sometime in other chapters it will be revealed.I put this story in On hold because I have to think how to start the next chappy.so sorry next chappy will be late.

With love
Author 💜 To be continue........