💞 Chapter 16 💞

Sorry for the late update 😳🙏
Okay vaanga vaanga story kulla polam 🏃.
A long chapter after a long time appidibdhaan ninaikkiren 😉😉

********************
Next morning Ak decides to ask arjun about sivaangi and how he knows sivaangi before.Morning ak wake up at his usual time and did his morning workout.At that time sk wake up and did her morning works and went to make breakfast.

At same time ak comes and went to get ready to go to office.After getting ready he comes to eat breakfast.As usual he ate his breakfast silently and went to office.after he wents to office sk locks the door and she started to do his work.

********************
In office,

Ak calls his PA and informs to tell arjun to come to his office.His PA too nodded and went outside and arrange to meet arjun at evening.He tells yhe time to ak given by arjun to meet ak at evening.

Skip to evening.........

Ak was waiting in his cabin until arjun comes.after few minutes arjun comes to his,

Ar-Hi da.
Ak-Hi arjun.
Ar-Enna oru adhisayam meet ellam pannanum nu solli irukke enna vishayam?
Ak-Adhu sivaangi pathi dhaan?
Ar-Siv........Sivaangiya pathiya?Awala pathi yen da ekitta kekkanum ?
Ak-Adaane awala pwthi yen unkitta naan kekkanum?
Ar-Ashwin straight yedhuwa irundhalum straight aawe kelu.
Ak-Sari onakku sivaangi kum enna sambandjom?yen annaiku veetla unna parthu bayanda?
Ar-Adhu eppidi da enakku theriyum nee awakitta dhaan kekkanum?
Ak-Awakitta kekkalam aana un peta sonnale vayandhu mayangiduwaale?
Ar-Adhukku naan enna pannanum?
Ak-Nee enakku sollanum unna partho illa unnoda pera ketto yen awa bayapudra nu.
Ar-Theriyalaye.....
Ak-Ok adhukku dhaan unna wara sonna yedachu kudikkiriya?
Ar-Illa da wenam naan kelambanum konjam wela irukku bye.
Ak-Hmm bye.....

Ak knows that arjun yells him lie that he do not know and he did not believe.

Ar mv-Happada eppidiyo thappichitom ini awanukku unma theriyadhu kulla naama inga irundhu thappikanum.

He thought without knowing whats does future holds for him by touching a wrong persons wife.

After arjun went ak calls his PA and rakshan ro his cabin and narrates the thing happened.

Rak-Ennaku ennawo awan poi solranu dhaan thonudhu.
Ak-Aama da naan sivaangi pathi kekkanum nu sonnadhum awanoda kanla oru bayatha parthen aana yen nu dhaan theriyala.
Sa-Eppo eppidi kandu pidikiradhu?
Ak-Wera wali illa awa friend ta thaan kekkanum partner nee awaloda friend oida detail collect panni awa enga irukkanu thedutu sollu?
Sa-Okayy...
Rak-Enkku oru doubt uh?
Ak-Enna?
Rk-Neeyum thangachiyum contract marriage dhaane appo yen nee awala pathi ewwalo aarvama thedra?
Ak-Theriyala therinjikanum nu thonuchi adhaan.
Rk-Poi solra nee awala love panriya?
Ak-Irukkalam illama kooda irukkalam.

Saying so he smiled and went to his house.here rakshan gets the answer by his smile and smiled to himself about his friebds behaviour.

Ak wents to his house and rings the bell.Sk comes and see from the whole in the door and confirm it was ak.She open the door and ak smile slightly and went to their room.Sk stood shock because today is the first day he smiles looking at her after cones from office or in other all days he was like a ginger eaten monkey after comes from office.

She shakes her head and kept ger thoght aside and went to make the coffee for him.After refreshing ak comes down and saw the coffee cup in the table and took it and drink it.He decides to ask about arjun from him but he was not sure about her behaviour after asking about him.So he did not ask anythong about it.He just drink the coffee and went to his study room to do his work.

After sometime sk comes inside his study room by knocking the room with the book in her hand.Ak saw her and ask what,

Sk-Illa inda story book a read pabten wrra edhachu story book irukka read panna?
Ak-Yen inda room a partha library maariya theriyudhu unakku haa?
Sk-Helo illa na illanu sollunga adhukku yen eppidi oru kelvi?
Ak-Wera irukkum nee first ooda edhutha book irunda xupboard la paaru?
Sk-Ok aana neenga enkitta ketta krlviya ungakitta naan dhaan kekkanum en na office room nu sollitu story book wechi irukkinga?
Ak-Enna nakkala?
Sk-Illate naan unmaya dhaane ketten?
Ak-Unakku book wenuma wenama?
Sk-Wenum.
Ak-Appo anda book a wechitu wera oru book a yeduthitu edatha gaali pannu.
Sk-Mudiyadhu nu sonna enna pannuvinga?
Ak-Aah thookiti poi veliya veppe.
Sk-Edha weppinga?
Ak-Aiyooo unnoda pesina naan wela pannina maari thaan yema po ma weliya book a yeduthutu.
Sk-Poren poren appidiye nikka maaten book a ewwalo uyarathula wechcha eppidi edukkuradhu wandhu yeduthu kudunga.
Ak-Unakku yaaru ewwalo kuttiya orukka sonnadhu.
Sk-Helo naan awwalo onnum kutti illa neenga dhaan thenga maram maari wvalarndhu irukkinga.Edhuthu thara mudiyuma mudiyadha?
Ak-Mudiyadhu.
Sk-Okay....

Sk took a chair from behind and climb on the chair and took the book and jeep the chair in the same place and she kept the old book in the same place were she get it.All while Ak was sighting sk silently,

Sk-Sight adichadhu podhum welaya paarunga.
Ak-Naan onnum adikkala.
Sk-Ok nambitten.Ungakitta onnu kekkanum l?
Ak-Enna?
Sk-Veetla irukka romba boring aah irukku naan wenuk na oru job ku pogata?
Ak-Yedhu job aah?
Sk-Aama.
Ak-Adhallam wenam summa iru.
Sk-Yen?
Ak-Adhaan wenam nu solren la edhukku thirumba thirumba kelvi kekkura sonna kelu?
Sk-Naan yen kekkanum neenga yaaru enakku?
Ak-Un purushan.
Sk-Adhu innum 4 months ku dhaane aprom yedhukku kekkanum?
Ak-Sonna keppiya illaya?
Sk-Illaye.
Ak-Eppo enna solra?
Sk-Naan welaikku poganum enakku bore adikkudhu.
Ak-Sari appo nee wa yen office ku employee ya.
Sk-Adhu yen unga office?
Ak-Unakku welaikku poganum na wa en office ku illana onnum kedayadhu.
Sk-Sari wandhu tholaiyiren wera wali illaye
Ak-Illa.Ok from tomorrow onwards come.
Sk-Aama naan unga pondati nu yaarachum kandu pudicha enna panradhu.
Ak-Parawalla yerkanave sila per ku theriyum.
Sk-Ok bye naan kelamburen.
Ak-Hmm....

What will happen in the office after knowing sk is the wife of ak?
Will sk's friend tells about sk's past?

Chappy nalla irukka.
If you like it vote and comment to the story and thats all for the day.
Will meet you all in next chappy.

Thank you all for 11k readers and 1.43k votes too....

With love
Author 💜 To be continue...........