💞 Chapter 27 💞

Ak called Arjun and said sk was kidnapped .

Ak; Arjun ...Arjun ... sivaangi ... sivaangi kanumda ennachinu terile ,enga ponanu terile ,avala yaarachu kidnap pantangala ...bayama iruku da pleasee enaku konjam help panda avala kandupudika .

Arjun was smirking at sivaangi.

Ar-enne soldre Ashwin unmayava .ippo ni enge iruke sollu na vare

Ak- ni enne thedi vara vena ni avala thedi po aduve enaku ni pandra periya udaviya iruku Arjun .

Ar-kavala padadhe dho ippo ve kelambite .

Ak cutted the call and smirked

Ak-enne da unkitaye help kekurenu nenachitu irupella .Karanam illama la varenda mavane settha enkaile 😈

Ar-enne sivu un purushan adha en friend enkitaye help kekuran.enne pannidalama

Skmv; appo Ashwin andha msg pathutaru Inga vandutu irukaru .adhu varaiku ivane samalikkanu. Bayapadadha sivaangi ,un ashwin ahh nenachiko dairyam Varu .

Sk-avanuku teriyadhu le avan friend oru odhavakaranu. Terinja annaiki un saavu romba kodurama iruku .

Ar-innu endha dhairyathule ipdi pesure.avan Varuvanu dhaane andha dhairyathe odaikire

Sk-na setthalu saavane thavire unkitte ennaiku adangi pogamate ..

Ar-adhayu pathidala

Meanwhile Ashwin coming with high speed .he is going reach in 5 mins .he informed rakshan and rakshan informed police .the trio coming to the place ..where sivaangi got strucked

Arjun starts to come towards her , sivaangi feared but composed herself and took the wood beside her ..

Sk-kitte varadha Arjun ..konnuduve unne

Ar-hmm ..brave girl ..adhayu pathidala .

Sk-Arjun kitte varadhe poidu ...

She was walking back and Arjun coming forward .Arjun try to touch her she beat him on his head and Arjun hold his head and tried to stop her but sivaangi beat him blue and black pouring her anger and fear . Suddenly someone came and press her neck .

Sivaangi was shocked and she turned and saw that was Riya ...

Sk-riyaa

Ri-naane dha ..enne shock aitiya .

Sk-ni ipdi panlena dha shock ..epdi di unaku asingama ille en purushanuku alayure .avuru kedaika kuduthu vechirukanu aana ni andha manushana cheat panni .thuuuuu ni ella oru ponna.

Ri-enna di vitta romba over aa pesure .ama na avana cheat pannedha .aduku enne di ippo .

Sk-chii vekkama illa ipdi solla .oruthan kuda padithitu innoruthanuku aasa padre .aduvu panatgukaga ni ella oru janmama ..chiiii.

Riya got angry and rised her hand to slap sivaangi .but sivaangi got her hand and wriggled Riya hand and slapped her hard .she slapped repeatedly .

Sk-konnu podhachiruve jakardha ..en purushanuku na iruke .avana yaaru ematha na vidamte purinjidha .

Again she slapped her very hard this time riya fell down .

There come a clapping sounds...

Sivaangi turn around and found ashwin,rakshan and some police were in the entrance.

Sk-Ashwinn.....

Sivaangi runs near ashwin and hugged him tightly and cry on his shoulder wetting his shirt.

Ak-Onnum illama adhaan naan vanten la vidu.
Sk-Arjun enkitta thappa nadandhuka parthan ashwiney adhan awana adichen and anda riya um enna adikka partha adhan awalayum adichen sorry.
Ak-Edhukku sorry solra awanga rendu perum thappu panna naala dhaane adiche unthappu onnum illaye vidu va polam awanga rendu perayum police parthupanga.

(Au-Unna namba mudiyalaye naa?
Ak-😜😜 Nambu ma unmaya dhaan solren?
Au-Ok nambitten)

Sk-Hmmm.

Ashwin went from their with sivaangi eyeing something to police officers and they too nodded to him.both went to their house and rakshan too went to his home bidding bye to both of them.while going in the car sk slept on ak's shoulder making him smile a little....

What will happen next.
What did ak tells for police officers through his eyes.

Chappy nalla irukka.
If you like it vote and comment to the story and thats all for the day.
Will meet you all in next chappy.

With love
Author 💜 To be continue........