💞 Chapter 28 💞

While ashwin driving sivaangi slept in his shoulder making ashwin smile a little.both of them arrived their house and ashwin carried sivaangi in his hand because she is sleeping.Ashwin kept her in the bed carefully and removed her jewellaries and kept in the bedside table near the bed and cover's her with the duvet.

Akmv-Sorry ma unkitta innaiku ennoda love a sollanum nu nenacha but eppidi aagi spoil aagichu aana nee kavala padadha unakku naan seekiramave solren.

He thought and kissed her forehead and went to fresh up.

At that time ak comes out and saw sk was already wake up and thinking something deeply.he went to closet and put the dress and sits near her but she did not saw him.he called her but no reaction and finally he shakes hos wet hair makimg her to jerkedand comes to the world.

Ak-Enna ma yosikkira?
Sk-Onnum illa.
Ak-Enna onnum illanu solra nee enna yosikkiren nu sollatuma?
Sk-Ooh ungalukku aduthavanga mindvoice laam kekkuda?
Ak-Aduthavanga mindvoice kekkadhu aana unnoda mindvoice kekkum.

Saying that ak winks at her making sk blush and tries to go but ak holds her hand.

Ak-Naan nee enna yosikkiren nu sollave illaye innum adhukulla pora?
Sk-Sari enna nu sollunga pakkalam?
Ak-Adhu wa naan eppidi car la irundhu bed ku wandha and ennoda jewellary ellame yaarj remove pannanga,edhu dhaane yosichitu irundha correct aah?

Sk was shocked because what she thought now was told by him.

Ak-Bayapudadha naan dhaan thookitu wandhu bed la padukka wechitu jewels ella remove panna.en naan panna koodadha?
Sk-Appidi naan sollave illaye.
Ak-Sari appo ok.
Sk-Hmm.
Ak-Sorry..
Sk-Yedhukku?
Ak-Ennala unna time ku wandhu kaapatha mudiyama poiduchula sorry.
Sk-Adhaan late aah wandhu sari kaapathu neengale adhuwe podhum.
Ak-Irundhalum........
Sk-Ada naan dhaan solren la adhu ellam onnum illanu eppo neenga poi dinner seonga enakku padikkudhu and romba tired aah irukku pa samaikka mudiyadhu ennala.
Ak-Sari nee poi fresh aagitu wa naan yedhachu panren.
Sk-Okay.

Sk went to fresh up and ak went make dinner for them.after ak made the dinner he called ak and both of them had their dinner and wentto sleep.

What will happen next.
When will ak going to propose sk.

Chappy nalla irukka.
If you like it vote and commemt to the story and thats all for the day.
Will meet you all in next chappy.

With love
Author 💜 To be continue........