PREVIEW P1

33.6K 1.2K 14
                                    

Part 1: Thanh xuân - Anh và Em

Năm 7 tuổi, một đứa trẻ chập chững viết từng nét bút đầu trên trang tập như tôi, đã giơ tay với nụ cười răng thỏ đặc trưng để "chào hỏi" người bạn nhỏ hàng xóm vừa chuyển nhà. Đổi lại, anh nhìn tôi với ánh mắt xem thường rồi ngúng nguẩy bỏ vào nhà

--------------------

Năm 10 tuổi, là "đàn anh" của khối tiểu học, tôi oai hùng đi cướp vài con robot của mấy đứa nhỏ khác, rồi ngốc nghếch giao nộp cho anh. Từ đó tôi và anh thành bạn..

--------------------

Khi học cấp hai, thời kỳ đầu của quá trình trưởng thành như người lớn thường bảo. Anh bắt đầu để ý vài bạn nữ sinh trong lớp. Anh thường hí hửng bày ra những món quà nho nhỏ để gây sự chú ý. Và đương nhiên  tôi lại là đứa dù không muốn vẫn trở thành người đưa quà cho anh.

Thế là chúng tôi ngày càng thân thiết hơn qua những tâm sự về bọn con gái ấy của anh..

--------------------

Những năm cuối cấp hai, tôi vì anh mà có một vết thẹo vô cùng xấu xí. Anh lại tỏ vẻ thờ ơ mà cho tôi một hẹn ước. Tôi tự đánh lừa bản thân và càng thêm hy vọng vào mối tình đơn phương này..

--------------------

Cuộc sống tưởng như sẽ cho tôi hạnh phúc. Đâu ngờ nó càng đẩy anh và tôi ra xa nhau..

--------------------

Ngày tôi trở về nước để lấy bằng tốt nghiệp đại học, những trang quá khứ gần như đã được giấu kín vào ngăn tủ hồi ức. Tôi sẽ được hạnh phúc bên người tôi yêu thương, thì anh lại xuất hiện..

Anh phá rối hết tất thảy quỹ đạo sống của tôi, lấy tôi rồi trở thành người một nhà

Một lần nữa tôi lại rơi vào cái thứ hy vọng huyễn hoặc kia. Khi tôi thực sự ngỡ rằng bản thân sẽ có được một kết thúc thật viên mãn.

Một lần nữa anh lại đẩy tôi rơi xuống tận cùng vực thẳm, khiến tôi phải thống khổ.. Chỉ biết nghẹn giọng nói một lời đau thương

"Anh biết không? Vốn dĩ anh không hề nhớ.."

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

TAEKOOK | ANH KHÔNG NHỚNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ