CHAP 31

7K 497 28
                                    

Bảy giờ tối ở một nhà hàng Beafsteak nằm trong khu phố GangNam sầm uất. Quán tương đối đông đúc, khách hàng người ra kẻ vào liên tiếp từng tốp một.

JiMin tay cầm ly Champagne đỏ lắc nhẹ, mắt lơ đãng hướng về phía bên ngoài qua cửa kính bóng loáng. Một bóng dáng nhỏ từ cửa chính bước vào, chỉ nghe người phục vụ ở cửa cất giọng lịch sự hỏi: "Xin chào quý khách, quý khách đã hẹn trước hay chưa?"

Cậu bé mỉm cười đáp lại: "Dạ có, anh ấy ở đằng kia ạ!" sau lại nhanh nhẹn bước về phía JiMin đang ngồi

....

"Xin lỗi hyung, em đến muộn" JungKook áy náy nhìn anh, hô hấp vẫn còn đập khá nhanh

"Không sao đâu, anh cũng vừa mới đến." JiMin cười hiền quan sát cậu. Hôm nay cậu đơn giản mặc một chiếc áo thun mỏng màu xám phối cùng quần jeans rách, cặp táp chéo trên vai

JungKook thở dốc ngồi xuống: "Em còn tưởng trễ giờ, chạy bộ từ nhà đến đây mệt gần chết!" toang cầm lấy ly rượu trên bàn để uống

Tay chưa kịp chạm đến đã bị JiMin giật lấy đẩy về phía anh, JungKook ngước lên bắt gặp cái nhíu mày của anh. Chưa kịp giải thích thì anh đã gọi phục vụ mang một ly nước trắng đến

"Không được uống rượu!"

Chẹp..

JungKook chắt lưỡi tiếc rẻ, một mạch uống cạn ly nước vừa được mang đến. Có thứ cho vào miệng là được rồi!

......

JiMin chống cằm nhìn đứa nhỏ trước mặt, tay vẫn theo đà lắc lắc ly rượu, vui vẻ hỏi: "Hẹn anh gấp như thế chắc không đơn giản là ăn tối đâu nhỉ?"

JungKook bĩu môi: "Anh làm ơn thể hiện chút thành ý đi xem nào~"

"Được rồi, vậy thưa chủ tịch tương lai, cho tôi mạn phép hỏi ngài lý do của buổi tối ngày hôm nay được hay không?"

"Xì~ Ai thèm làm ông chủ tương lai của anh chứ!"

Náo loạn một lúc, JungKook trở về vẻ mặt nghiêm túc hiếm thấy, tay mở chiếc túi chéo vai lôi ra một mớ giấy tờ, đưa cho JiMin

JiMin nhướng mày

"Cái này.. em vô tình tìm được vào buổi trưa khi ở phòng nghỉ của công ty TaeTae. Lúc đó em không nghĩ nhiều chỉ nhanh chóng chụp lại hình từng tờ giấy, khi nãy vừa đánh máy ra thành xấp giấy này."

"Em thật sự không hiểu lắm, nhưng nội dung trong đó là giao dịch lớn của một đối tượng nào đó với bệnh viện X. Đơn hàng gồm rất nhiều loại thuốc, trong đó có một vài tên gọi làm em có chút nghi hoặc. Ví như Xyanua kali, Botulinum, Strychhine, Ricin,.. Vốn dĩ em có được biết một chút về các dạng thuốc kháng sinh, nhưng các loại thuốc trên không dùng để chữa bệnh mà?"

Thấy JiMin im lặng xem, cậu lại dè dặt hỏi: "Anh, anh nói xem có khi nào bệnh viện X lại giao dịch hàng cấm hay không?"

JiMin chăm chú đọc xong phần giấy của cậu, mỉm cười hướng mắt về phía JungKook

"Rất có thể!"

Ặc.. JungKook cảm nhận được da gà nổi khắp người rồi đây.

Nhân viên của nhà hàng mang dĩa beefsteak dọn ra trước mặt cả hai, tâm hồn JungKook vẫn cứ lâng lâng bay đi đâu đó. Đến khi JiMin cắt xong cho cậu từng miếng thịt nhỏ vào đĩa, thấy đứa nhóc này vẫn còn ngẩn ngơ chưa tỉnh thì vui vẻ dùng thìa gõ vào đầu cậu

"Jeon JungKook! Ăn đi!"

"A.." cậu bừng tỉnh "Anh mau nói cho em biết đi. Anh biết cái gì rồi?!"

Trước biểu tình mè nheo của cậu, JiMin vẫn một mực im lặng, tay chăm chỉ cắt gọn beefsteak rồi đưa qua dĩa nhỏ của JungKook: "Ăn trước đi rồi nói chuyện"

.....

JiMin uống ngụm Champange cuối cùng, mắt vô thức đặt lên khuôn mặt của đứa trẻ đó, lòng có chút buồn bực. Vốn dĩ đã biệt tăm mấy tháng trời hoàn thành cho xong kế hoạch của chủ tịch giao cho. Ai ngờ cậu nhóc này đã may mắn (hoặc là xui xẻo) biết được một bước nhỏ. Bây giờ phải giải thích thế nào để nhóc con hết thắc mắc đây nhỉ..

Anh nhìn đôi mắt như căng thẳng của cậu đang chằm chằm nhìn mình, thở dài lấy khăn tay lau khóe môi của cậu: "Em không cần lo lắng, việc này đều nằm trong dự tính của chủ tịch rồi!"

"Ba sao?" JungKook lại được dịp bất ngờ

"Ừ, chủ tịch đã lo liệu hết rồi. Bây giờ em biết quá nhiều sẽ ảnh hưởng đến kế hoạch của bọn anh, cho nên đừng hỏi nữa được không?"

Đối với cậu nhóc này, cách tốt nhất là dùng biện pháp trực tiếp để giải quyết. Và đúng như JiMin nghĩ, cậu chỉ bĩu môi lầm bầm: "Thật chẳng hiểu mấy người có kế sách gì nữa!"

JiMin cảm thấy rất tự hào, sảng khoái rót thêm cho cậu một chút rượu, rồi lại nâng ly của mình lên cạn với ly cậu

"Nào, hôm nay nể tình chi nhánh mới của công ty hoàn thành xây dựng, anh cho phép em uống chút rượu đó!"

"Chi nhánh mới?"

"Ừ" JiMin với tay xoa đầu cậu

TAEKOOK | ANH KHÔNG NHỚWhere stories live. Discover now