=Chap10: Đến trường cùng Phác Xán Liệt=

92 10 0
                                    

Sẽ có mấy chap không có hình nha, mấy rds vote cho Yu đi mà~
---------------------------
=====[SE] [ChanBaek] MÁU ĐỎ=====
Chap10/30: Đến trường với Phác Xán Liệt

Thứ hai là một ngày u ám, mây che phủ toàn bộ bầu trời, không để cho bất kì tia sáng nào chiếu xuống, giam cầm nó hoàn toàn. Tất cả đều không thích thú với tiết trời như vậy, tuyết rơi trắng xoá mang theo hơi lạnh của mùa đông khiến người ta có cảm giác muốn trầm mặc, không buồn mở miệng giao tiếp.
Biện Bạch Hiền ngồi lặng yên trên mái nhà, không nói, không buồn đưa tay, chỉ ngồi đó như một bức tượng cho bông tuyết trắng phủ đầy mái tóc. Trời có lạnh nhưng không hề gì đối với một vampire như nó đúng chứ? Mùa đông ở đây cũng chỉ như ngày thu, bất quá thì thêm vài bông tuyết trắng. Tâm Biện Bạch Hiền trống rỗng, một mình  ngồi ngắm mưa tuyết như vậy nhìn vào cô đơn khó tả, không hiểu sao lại nghĩ tới Phác Xán Liệt, hơn 6h rồi vẫn chưa thấy hắn đến, chắc đã từ bỏ ý định rồi đi.
Nó khép đôi mi lại, ngửa cổ hưởng thụ từng hạt tuyết mát lạnh chạm đến da thịt, tạo ra một khoái cảm mới, không thể nào yên bình như thế này.
_"Biện Bạch Hiền!"
Tiếng hét lớn của Phác Xán Liệt vang tới, lớn đến mức có thể làm rung chuyển cây cối. Biện Bạch Hiền giật mình cũng theo quán tính mà bổ nhào xuống đất.
Có cảm giác êm êm, tựa như nó rơi xuống tấm nệm vậy, không những thế còn có mùi bạc hà thơm mát nữa.
_"Nằm đủ chưa?"
Phác Xán Liệt mình đau ê ẩm, nhìn Biện Bạch Hiền gầy thế mà nặng không tưởng. Vốn là tính đến gọi nó cùng đến trường, đúng ra là bị cấm túc rồi nhưng Phác thiếu có chịu nghe ai bao giờ, chỉ vì đến trường hay có một lí do nào khác nên hiện tại hắn trùm còn kín hơn cả Biện Bạch Hiền lúc gặp nắng.
_"Anh đến muộn"
_"Vẫn kịp giờ vào lớp"
Vạch tay áo mà soi xét cẩn trọng thời gian, nếu đi ngay bây giờ thì vẫn kịp, cũng may hắn có mang xe.

Nhìn điệu bộ ngốc nghếch, vụng về của Bạch Hiền lúc thắt dây an toàn thực dễ thương, không khỏi khiến hắn bật cười. Nếu không phải do chiều cao tương đối của nó thì Phác Xán Liệt đã khẳng định rằng Biện Bạch Hiền đã hack tuổi. Hắn mở cửa vào xe, cài dây của mình xong xuôi lại vòng tay qua cài cho Biện Bạh Hiền. Nó nhìn hắn rất chăm chú, như thể đem toàn bộ hành động này lưu vào trong bộ nhớ.

Rốt cục cũng đến trường, nơi này rộng gấp trăm lần ngôi nhà mà nó ở, bao nhiêu là phòng ốc, các thiết kế cổ xen lẫn hiện đại không khỏi khiến nó há miệng kinh ngạc. Hơn nữa, đi cạnh hắn khiến bao nhiêu cặp mắt đều đổ dồn tới, đặt toàn bộ lên người Biện Bạch Hiền.
Vào trong lớp được hơn nửa giờ thì nó vẫn là tâm điểm của mọi sự chú ý, Biện Bạch Hiền cũng không để ý mấy chuyện tào lao của con người, chỉ là bị nhìn như vậy có hơi nhột. Hai giây sau nhìn lên bảng lại phát hiện ra vấn đề mới, "giáo viên" đang viết cái gì thế kia? Biện Bạch Hiền nghệch mặt ra, ừ thì là sống lâu quá nên không biết chữ, đâu có gì là lạ....là quá lạ mới đúng. Khoé mắt nó giật giật, rất muốn quay xang hỏi Phác Xán Liệt nhưng hắn đã ngủ say rồi.
Nhìn hắn như vậy có dễ thương hơn một chút, có ấm áp hơn một chút, có ngây ngô hơn thường ngày một chút làm cho nó muốn dời mắt cũng khó khăn. Bàn tay thon dài tự ý ven vén những sợi tóc nhỏ vương trên vầng trán kia, ngẫm lại mới thấy bạn nó - Phác Xán Liệt có khuôn mặt cực kì điển trai, bất giác có ý nghĩ muốn ngắm nhìn nụ cười của hắn. Thực sự là rất tò mò.
_"Xin lỗi...Em đến muộn"
Tiếng nói trong vắt, tựa như làn gió xuân thoảng qua thu hút mọi ánh nhìn về phía cô gái. Bộ dạng rụt rè của cô nhanh chóng trở thành cái gai trong mắt nữ sinh trong lớp.
_"Thêm một học sinh mới nữa, tôi mong các em sẽ giúp bạn theo kịp tiến độ"
_"Rõ, thưa cô"
_"Xin chào, tôi là Hoa Mẫn Mẫn"
Biện Bạch Hiền ngưng hẳn động tác, cả bàn tay lạnh lẽo rơi xuống má Phác Xán Liệt. Cả người nó cứng đờ như không thể tin vào tai mình nữa. Nó đang sợ hãi.
Phác Xán Liệt cảm nhận được luồng khí lạnh trên má, nét mặt mang theo ý cười ấm áp, có lẽ hắn sẽ mở lòng thêm một lần. Nhưng không chỉ có nụ cười của riêng hắn xuất hiện, nếu để ý thì Hoa Mẫn Mẫn cũng đang cười, nó mang theo một ý nghĩa khác hẳn.

[Longfic] [SE] [ChanBaek] MÁU ĐỎWhere stories live. Discover now