= Thông Báo =

48 6 0
                                    

Chào các nàng, rất vui vì các nàng thích fic của ta. Đã up được tới ba fic lận mà chưa lần nào làm quen hết a. Giờ giới thiệu luôn cho biết nà, ta là Baka, hiệu là Yu, rất vui được biết các nàng. (=^.^=)

Yu chưa có dùng wattpad được lâu, mới biết đến không lâu thôi hà >///< ngại ghê

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Yu chưa có dùng wattpad được lâu, mới biết đến không lâu thôi hà >///< ngại ghê. Là trước đây Yu có được đọc fanfic trên nhiều web lắm, rồi bắt đầu tập viết rồi up len face, có nhiều bạn thích lắm ý, vui dã man luôn~ bây giờ viết ở đây thì mong các nàng vote để ta có động lực với còm men để làm quen nha (^3^)

 Là trước đây Yu có được đọc fanfic trên nhiều web lắm, rồi bắt đầu tập viết rồi up len face, có nhiều bạn thích lắm ý, vui dã man luôn~ bây giờ viết ở đây thì mong các nàng vote để ta có động lực với còm men để làm quen nha (^3^)

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Đừng có ngại a, Yu thân thiện tốt bụng lắm á. Không quen sẽ thành quen mà quen rồi sẽ thành thân mà đã thành thân thì là thông gia rồi ^w^ .....ahihi
Cái này cũng có nói bên fic kia rồi nén đọc lại có hơi nhàm -.- không đọc cũng được đó a (TvT )
Bây giờ đã vào học rồi, Yu cũng vận học nữa nén không thể up fic thường xuyên, mấy nàng vẫn ủng hộ ta chứ? T0T  vote cho ta với nữa nha~~~
Yêu các nàng~~~

[Longfic] [SE] [ChanBaek] MÁU ĐỎWhere stories live. Discover now