=Chap 17.1: Thế mạng chờ người tiếp theo=

55 5 2
                                    

Hơn 1k4 từ đó mấy nàng :"> vote đi
Gần đây ARMY sung sức gây tổn thương Lay, ta biết mấy nàng cũng tức đếu chịu được 👌🏻 nhưng không sao, FD nhà VIP cũng đồng tâm với các L làm BO cho BTS rồi ^^ cho các bạn ấy chừa cái bàn phím đi nhé! Nhớ gắng tăng view cho MONSTER nhá!!!
================
"Không có anh thì đừng bị lạc đường nữa nhé bảo bối.
Đừng ăn nhiều đồ lạnh, mặc dù em kháng cái lạnh nhưng cổ họng em rất yếu, nhớ lời anh dặn.
Bây giờ một mình không có anh ở cạnh bên thì hãy mạnh mẽ lên, chống lại bọn họ mà không rơi nước mắt.
Cho dù đã có người mới thì cũng đừng quên anh nhé, hãy giữ lấy hình bóng anh trong một góc nào đó để nhớ về.
Quan trọng nhất, gặp lại em sau. Bảo bối à."
.......................
(Baka : Hoàng Khánh Nghiên)

Từ trong bếp đưa tới phòng khách một mùi hương khó cưỡng, Hoàng Khánh Nghiên nheo mắt cười vui vẻ nói vọng vào trong bếp:
_"Lâm cô nương, chồng cô sắp chết đói rồi đây"
Lâm Vũ bên trong tập trung xào nấu, hai bên thái dương lấm tấm mồ hôi. Cô biết anh mới tăng ca nên rất mệt mỏi cần ăn uống đầy đủ dưỡng sức nhưng cô cũng không có rảnh, cả ngày chạy ở phòng sách muốn hãy chân. Vậy mà tên độc tài nào đó ngoài kia cư nhiên thúc giục đến phát bực, Lâm Vũ nói lớn:
_"Đói chết luôn đi"
Anh ở bên ngoài nghe cô giận dỗi mà bật cười khanh khách, vợ anh thật đáng yêu. Bỗng anh nghe được trên bản tin mới nhất:
_"Tập đoàn Biện thị mới thành lập đánh bại Châu Phong trong dự án tại Pháp"
_" Châu Phong bị công ti vô danh mới thành lập đánh bại"
_" Biện thị đè đầu Châu Phong leo lên bảng xếp hạng ngay sau khi vừa thành lập...."

*Tít*

Hoàng Khánh Nghiên khó chịu nhu nhu trán, công ti anh đã thất bại trong cuộc đầu tư lớn này, xem ra tổn thất không nhỏ. Rốt cuộc tập đoàn Biện thị mới suất hiện đó tại sao lại nhắm vào Châu Phong?
Sau đó liên tiếp có cuộc gọi đến, anh mệt mỏi mà gọi điện cho phòng thư kia giải quyết, hiếm khi được về nhà ăn cơm cùng Lâm Vũ, anh không muốn bỏ lỡ cơ hội này.
_"Đã có chuyện gì sao?" Thấy sắc mặt anh không tốt cô lo lắng hỏi, nhỡ đâu lại bị bệnh.
_"Không có gì...haha, dùng bữa thôi, đã lâu không nếm thử tay nghề của vợ tôi rồi..."
_"Vẫn là nên bỏ độc vào đồ ăn này"
_"Ya, sao em nỡ tàn nhẫn với chồng"
_"Ăn đi, ở đó mà kêu ca"
_"Vâng thưa vợ" Anh cầm bát lên rồi nói lớn nhìn cô.
Lâm Vũ cũng cười chịu thua nhìn anh, chồng cô vẫn chưa có chịu lớn.
Cô lại không biết anh đang bị áp lực từ học tập lẫn công ti đè nặng, nụ cười của anh chứa đầy ẩn ý, là không muốn làm mất lạc quan của cô.
Sau bữa cơm, khi nằm cạnh bên Lâm Vũ đang ngủ say anh vẫn không nhịn được mà rùng mình, ban nãy ban thư kí của Biện thị gọi tới, anh không hiểu tại sao họ lại có số máy này nhưng vấn đề chính là họ muốn thu mua Châu Phong. Hoàng Khánh Nghiên cầm lấy tờ địa chỉ mà Phác Xán Liệt đưa cho lật qua lật lại, nếu muốn Phác thị giúp đỡ có được hay không đây.
...............................
Sáng hôm sau lại tiếp tục có cuộc gọi đến, yêu cầu hai người phải đến sông K vào mười sáu giờ chiều. Anh nhíu mày nghi hoặc, sao họ lại hẹn ở bờ sông và tại sao lại cần có cả vợ anh? Bỗng dưng đèn ngủ phụt tắt, xung quanh phòng bỗng một mảng tối đen, bây giờ chỉ mới gần hai giờ sáng nên trời mới tối như vậy. Khánh Nghiên nghĩ tới chuyện gì đó lập tức quay xang bên Lâm Vũ, cô đang thút thít nấc lên từng đợt, nước mắt chảy thấm đẫm gối còn hai tay thì quơ loạn tìm kiếm anh.
_"Xin lỗi, anh ở đây...." Anh vội nằm xuống nắm lấy tay cô rồi ôm con người nhỏ bé vào lòng. Lâm Vũ của anh rất sợ bóng tối...

[ 16h chiều tại trung tâm thương mại]
Cậu bé phía bên đường vội vàng chạy theo mẹ nên cấp ngã, cậu liền bật khóc lớn, mẹ cậu vẫn không quay lại. Có cô gái mặc váy đen, ánh mắt sâu khó định và mái tóc dài tôn lên dáng người nhỏ nhắn của cô. Cô gái đến gần cậu bé, đưa cho cậu bong bóng và nói:
_"Đừng khóc, ta đưa con tới phía đó tìm mẹ nhé"
_"Vâng"
Đến nơi, cậu bé chạy theo bóng mẹ vào siêu thị lớn, sau đó phát hiện có người đuổi theo sau, cậu chạy ngày một nhanh...
Hoa Mẫn Mẫn ngồi ngân nga vài âm điệu không rõ ràng rồi đi lại giữa hai gian hàng toàn dao sắc nhọn:
_"Cậu hợp với cái nào đây hả Bạch Hiền...."
Không lâu sau Biện Bạch Hiền suất hiện, trong lúc cậu ta bị đám đông vây quanh, cô thừa cơ cầm dao lao tới. Không may, một Phác Xán Liệt từ đâu chạy tới phá hỏng tất cả.
Ồ, không sao, Lâm Vũ đó vẫn còn giá trị lợi dụng.

Tin tức của Biện thị nóng hổi tới giờ vẫn chưa tắt, Phác Hà Nhật cũng khá lo lắng cho Châu Phong nhưng chủ yếu là lo sợ công ti mình sẽ là kế tiếp. Biện thi trong một tối đã đưa Châu Phong hùng mạnh xuống bờ vực phá sản, chứng tỏ có sự chống lưng của cao thủ, nếu không sẽ chính là phục thù. Ông ngồi lật qua lật lại các bản báo cáo đều không có gì bất thường, Châu Phong có một chủ tịch bí mật, chưa ai được thấy mặt dù có dùng thủ đoạn nào đi chăng nữa...cũng có tin đồn đó là một cậu trai trẻ vẫn đang tới trường...

_"Anh có nhất thiết phải bỏ hết lá hành ra không?" Biện Bạch Hiền khó hiểu nhìn hắn.
_"...có" Phác Xán Liệt nhìn tới phía cậu khó khăn trả lời.
Bộ dáng tức cười của Phác Xán Liệt rất giống mấy đứa con nút mới lớn không chịu được mùi hành, nhìn thế nào cũng có chút đáng yêu. Cậu vươn tay qua vỗ hai cái vào đầu hắn như cha già đang cưng chiều con nhỏ:
_"Không sao, sẽ có lúc anh ăn được"
_"Em không nên làm thế lần thứ hai" Hắn hạ giọng dọa nạt.
Biện Bạch Hiền lãnh đạm cầm muỗng: _"Được thôi"
_"Mới suất hiện một Biện thị đánh bại tập đoàn Châu Phong, em biết chứ?"
_"...không"
Cậu cắm cúi ăn tựa như không quan tâm, hắn cũng tập chung ăn uống không hỏi gì thêm. Cả giờ trưa hai người chỉ im lặng dùng bữa. Cho đến khi có một cô bé chạy tới:
_"Bạch Hiền tiền bối"
Biện Bạch Hiền buông đũa ngẩng đầu nhìn cô, hậu bối có phong cách khá đặc biệt, cô ấy đội mũ len với mái tóc vàng óng tết hai bên:
_"Có chuyện gì?"
_"Sắp tới club chúng em sẽ tổ chức một live show, rất mong anh đến tham dự"
_"Tôi không cần, cảm ơn"
_"Sẽ rất vui đó tiền bối, có cả giải thưởng nữa"
Cậu hướng tới hắn nhìn khó hiểu, hắn cũng hiểu ý cậu mà trả lời:
_"Em sẽ được tiền"
_"Tiền là cái gì"
_"Tiền là cái mà mua được đồ ăn cho em mỗi ngày" Giọng điệu hắn lộ ra ta trêu chọc.
_"Đúng đó tiền bối, giúp em đi~"
_"Được thôi, tôi phải làm gì?"
_"Anh chỉ cần chọn một bài hát rồi lên biểu diễn thôi a"
_"Nhưng tôi không biết hát"
_"Phác Xán Liệt tiền bối đệm đàn rất giỏi..." Cô đánh mắt qua bên hắn, thực sự phải cảm ơn hội trưởng rất nhiều, nhờ anh ta mà cô có thể nhìn thấy anh gần như vậy.
_"Tôi sẽ suy nghĩ, cảm ơn"
_"Vâng...A, em là Khả Khả ở club nghiên cứu hiện tượng siêu nhiên...rất vui được làm quen ạ" Cô cười thật tươi rồi chạy đi mất hút, vừa đi vừa lẩm bẩm: a~ gặp được công lạnh lùng~ ta muốn chết!!
Ai nấy đều nhìn cô kì thị, cả trường này đều biết club này ma nào cũng dị, nhất là hội trưởng nổi danh biến thái: Hoàng Khánh Nghiên.

[Longfic] [SE] [ChanBaek] MÁU ĐỎWhere stories live. Discover now