=Chap14: Club nghiên cứu hiện tượng siêu nhiên - Baka

56 5 0
                                    

*Đing đong*

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

*Đing đong*

Từng hồi chuông trường vang lên, mùi thơm của thức ăn cũng theo gió đưa tới tận lớp học, vào giờ ăn trưa như vậy là mọi người đều trở nên ồn ào, bao gồm cả bụng của họ. Tôi đẩy gọng kính rồi nhẹ nhàng gấp sách lại, như mọi hôm, club của tôi lại hoạt động vào giờ này. Club của tôi chuyên nghiên cứu về các hiện tượng siêu nhiên, như các bạn đã biết, vì dụ như ma quỷ...
_ ''Baka – chan~~~ ''
Một lần nữa cũng như mọi hôm, Sun lại tới lớp tôi. Sun là một du học sinh, tôi gặp em ấy trên đường đi học về, Sun có vẻ rất thích Bắc Kinh vì nó đông vui náo nhiệt cũng gần như Tokyo vậy. Cứ như vậy, đến giờ ăn trưa là Sun tới lớp tôi rồi cả hai cũng tới club ăn trưa và làm việc. Trường PTCS SM sảy ra rất nhiều chuyện kì quái không rõ nguyên do, có người đồn đại rằng ở đây có vong hồn ám trường, lại nói có quỷ hút máu (vampire) tới phá phách. Nguyên lai do đâu cũng chẳng ai biết được, do vậy nên mới cần club của chúng tôi để giải quyết.
_ ''Đến đây ''
_''Trưa nay nhé, có sushi nè, có bánh bao chiên nè, có canh trứng nè....wa, Baka-chan, chị chăm học ghê~''
_''Cảm ơn em, chúng ta đi ?'' Thực ra tôi đang đọc đam mỹ nhưng em ấy không cần biết nhiều, biết nhiều quá lại không tốt.
_''Em muốn ăn hết – desu~''
_''Ok ok, đều cho em cả''
_''Baka-chan là nhất!''
Sun tuy nhiều chuyện nhưng em ấy rất đáng yêu và nhờ Sun tôi mới có thêm bạn mới. Tôi vừa đi vừa kiểm tra ví tiền, Sun tuy nhỏ nhưng thực sự bao tử cậu rất lớn, như không đáy vậy, mỗi lần đi ăn là ví tiền tôi hao đến một nửa. Mải chăm chăm vào chiếc ví, tôi và Sun đụng ngã một người.

*Huỵch*

_"A..."
Mắt kính tôi rơi ra, mắt lại mờ mờ không thấy gì. Nhìn tôi cả ngày bên sách vở nên ai cũng nghĩ tôi rất chăm học, thực sự chẳng ai biết hồi còn học trung học tôi là một con hủ lại còn là mọt fic, cả ngày chỉ ôm điện thoại nằm trên giường. Nguyên lai bị cận cũng không có gì là oan uổng.
_"Của cậu"
Có tiếng nói cất lên, tôi được Sun đỡ dậy, đến khi đeo lại kính mới nhận ra hai người hôm trước ở thư viện. Cậu ta được gọi là vampire.
Theo lễ, tôi cũng cúi đầu cảm ơn rồi chảo hỏi:
_"Cám ơn, cậu là?''
_"Không có gì"
Cậu ta không thay đổi sắc mặt rồi lập tức li khai, trong lòng tôi bỗng bộc phát : người đâu mà bất lịch sự. Nhưng cậu ta cũng giúp tôi nhặt lại kính, không sao, coi như cái này bù cái kia đi. Tôi cầm tay Sun rồi hướng tới phòng riêng của club.
_"Hi~ Baka"
_"Chào mọi người"
_"Tôi lấy bữa trưa cho hai người rồi nhé"
_"Cảm ơn"
_"Khỏi đi, sao hôm nay cậu 'bình thường' thế? Ăn lộn thốc thần kinh?"
_"Cái này....Thiếu phu nhân của ta nghe thấy sẽ chết"
_''.....và cậu ta đã trở lại làm Baka" (-.-)
Cũng không phải lạ gì mà mấy đứa con gái né tôi như né tà, không biết là bệnh từ lúc mới sinh hay là do gen nữa mà tôi lại có...cứ coi như là tâm hồn không được trong sáng lắm đi, mở miệng lại khiến con nhà người ta mặt đỏ tới mang tai.
Tôi đánh lảng qua một bên về chuyện cậu con trai vampire kia, mọi người trong club hứng thú đến đứng ngồi không yên.
_" Cái này không chắc chắn nha, biết đâu anh lớn đó chỉ đùa vui?" Phó club - Đỗ Khả Khả đạp nghi luận của tôi đi không thương tiếc.
_" Tôi biết anh lớn đó, là Phác Xán Liệt lớp 12a1....thực sự anh ta không biết đùa"
_" Nói quá lên thì là chưa ai nhìn thấy ảnh cười hết"
Được phần đa thành viên nghiêng về phía mình, tôi phản bác lại Khả Khả rất khí thế.
_" Nhất định nghi luận của ta đúng, nếu không có các nghi luận thì mấy ngươi không cần cái club này nữa"

Tôi quyết định chiều về sẽ theo sát cậu trai đó, nếu khẳng định của tôi là đúng thì cả trường đang gặp nguy hiểm.
Đến nửa đường thì tôi bắt gặp Thế Huân cùng lái xe của cậu ta ngã dọc đường. Thực sự là rất bất ngờ, tôi chạy tới ngay lập tức rồi lay họ dậy:
_" Này! Ya! Ngô Thế Huân?!"
Trên người họ dính rất nhiều máu. Vậy là tôi đành bỏ nhiệm vụ mà đưa  hai của nợ về tận nhà. Aiz, phu nhân a, xin thứ lỗi cho ta dẫn trai về nhà mà không xin phép. Ainha, không biết tối nay Baka thần thánh có phải ra ngoài cửa ngủ không. Cũng nhờ phu nhân nặc danh 'người nhớn' nên tôi mới được ra khỏi cô nhi viện...tôi nợ Vũ nhi rất nhiều.

[Longfic] [SE] [ChanBaek] MÁU ĐỎWhere stories live. Discover now