=Chap 23: Làm bác sĩ của hắn=

51 3 2
                                    

H cụt đây các đồng chí =))
---------------------------

Vốn dĩ hắn chỉ phải nằm viện ba ngày là đã có thể xuất viện, nhưng ngay hôm gặp Biện Bạch Hiền hắn lại lén uống tới suýt nữa đi gặp cha mẹ. Vậy là hậu quả để lại là dọn thêm đồ và nằm viện gần tháng.

Ban đầu Lăng Di Hàn là bác sĩ chủ trì của hắn, nhưng anh ta liên tục bị hắn lạnh nhạt, bơ mọi lúc mọi nơi:
_"Đến giờ thay nước biển rồi"
_"...."
_"Phác tiên sinh, anh nghe tôi nói không?"
_"....."
_"Vậy tôi thay nước đây"
_"Tránh ra"
_"Anh như vậy là muốn sao?!"
_"Tôi muốn Biện Bạch Hiền"
_"Hả?"
Bạch Hiền là một nam nhân tính khí thất thường, đáng ra là phải bị cô lập một góc nhưng nhờ gương mặt sáng lấp lánh kia liền thu hút tất cả chú ý về mình. Nam nhân để ý, nữ nhân cuồng loạn, tất nhiên Lăng đội trưởng không phủ nhận, anh ta có thích Bạch Hiền.
Cho nên, anh đã tỏ thái độ với bệnh nhân này. Mặc dù hắn là khách VIP nhưng không cũng không thể tuỳ tiện "muốn" cậu.
_"Xin lỗi, cậu không có quyền thay bác sĩ. Hơn nữa, Bạch Hiền chỉ mới đang thực tập"
Nghe anh ta nói hết, mặt hắn không chút biểu cảm mà quay đi. À, lí do thuyết phục lắm, hắn cũng không gấp, chuyện này có thể chờ.

Nửa đêm Phác Xán Liệt lại tự ý đi ra ngoài mà không có sự cho phép của bác sĩ. Hắn hạ bảo vệ rồi cao hứng đi mua tới mấy chai rượu.

Khi trở về bảo vệ vẫn chưa tỉnh, hắn thở phào an tâm về phòng. Đến khi qua dãy hành lang tối, Phác Xán Liệt phát giác có ai theo mình liền bước chậm lại. Hắn hiện tại thể lực không tồi nhưng nếu kẻ địch không phải là người thì đúng là rắc rối to.
_"Ai?" - Hắn dừng lại.
Phác Xán Liệt quay đầu nhìn vào vật thể trong bóng tối.
_"Hoá ra là con mèo"
Ngụm khí thở ra chưa được bao lâu ngay tức khắc bị hắn phun ra hết khi quay đầu lại. Đúng là muốn hại chết con người ta mà!
_"Bệnh nhân Phác Xán Liệt, bị viêm ruột, hạn chế uống rượu...cấm uống!"
Biện Bạch Hiền xuất hiện từ trong không khí mà nói một tràng, nhìn người trước mặt mặc đồ bệnh kẻ sọc hồng mà vẫn phong độ như vậy có chút thán phục. Hắn ta dám kháng lệnh mà mang rượu tới bệnh viện uống, muốn chết sớm đây mà. Được, cho hắn toại nguyện.
_"Cậu đang tính giết cả tôi? Sau khi sát hại cả một gia tộc cậu còn tư cách ăn nói như vậy? Đạo đức giả!"
_"Là anh tự tìm đến cái chết với mấy người bạn màu đỏ trên tay"
_"Hừ! Trướng mắt"
Độc mồm như thế nhưng không hiểu sao hắn vẫn để cậu ta vào phòng. Thái độ điềm đạm của Bạch Hiền khiến hắn khó chịu.
_"Ra ngoài!"
_"Anh có tự cắm truyền được không?"
Hắn im lặng.
Tiếp nữa là say không biết trời đất sao trăng gì trước mặt Biện Bạch Hiền. Ba bốn chai rượu đổ la liệt trên bàn, Phác Xán Liệt tửu lượng kém, uống nửa chai liền gục, đương nhiên chủ nhân của bãi chiến trường này là vị bác sĩ thực tập.

Biện Bạch Hiền vẫn đang tu rượu. Thứ nước có cồn này ngon lạ kì, những lúc như vậy liền khiến người ta lâng lâng, cả cơ thể tê dại trong sung sướng.
_"Biện Bạch Hiền"
Phác Xán Liệt bất ngờ ngẩng đầu, chống cằm nhìn cậu chăm chăm. Ai nói người đẹp không tàn nhẫn chứ, những người có sắc luôn tàn bạo, giả dối đến mức không tưởng.
Trong lúc không phòng bị, Bạch Hiền bị hắn đè xuống sofa cuồng loạn hôn môi. Hắn cắn, mút điên cuồng, không giống hôn môi mà là sự trừng phạt.
_"Ưm..."
Không thể thở nổi.
Thực sự quá ngông cuồng.
Khi hắn rời khỏi cậu mới khó khăn hít thở, khoé môi mỏng bị hắn cắn đến rỉ máu, Biện Bạch Hiền bất giác run rẩy như con thú nhỏ trong lòng hắn.
_"Cậu luôn khiến tôi rất vui.... Biện Bạch Hiền, đừng làm cái khuôn mặt đáng thương đó với tôi. Thật kinh tởm!"
Cậu ta liếm khoé môi rồi nhổ ra. Khoé môi cong cong khinh bỉ nhìn Phác Xán Liệt. Con mẹ nó hắn dám ngông cuồng như vậy!
_"Kinh tởm thì tránh xa tôi ra. Dạng hèn như anh? Tôi nói chuyện chỉ hạ thấp bản thân"
Một cái tát như trời giáng hạ xuống.
Má Biện Bạch Hiền đỏ ửng, tai còn ong ong không nghe được gì. Mắt cậu ta đỏ lên, nanh cũng xuất hiện không nương tình cho Phác Xán Liệt một đấm.
_"A.."
Hắn cố tình không né.
Hiện tại trên đùi Bạch Hiền có kim tiêm, chất lỏng trong đó lần lượt chảy vào trong. Trước mắt cậu liền mờ mờ ảo ảo, còn không thấy rõ Phác bệnh nhân.
_"Là thuốc ngủ. Tác dụng cũng nhanh quá..."
Hắn lại hôn xuống.
Nụ hôn lần này trêu đùa và mang tính kích tình, lưỡi hắn đảo qua đảo lại vờn lưỡi người kia đến tê dại. Bàn tay nhanh chóng nắm lấy vật đang nhô cao trong quần Bạch Hiền mà vuốt ve.
_"A...ưm.....ha..ha..."
_"Nhanh vậy sao? Nam nhân dâm đãng"
Nửa đêm hôm đó hắn không biết giao hợp với cậu bao nhiêu lần, chỉ biết hậu huyệt đau không chịu nổi, tinh dịch còn không ngừng chảy ra.

[Longfic] [SE] [ChanBaek] MÁU ĐỎNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ