Dark | Đêm thứ sáu: Chẳng phải em đang thiếu một vị hôn phu sao?

16.6K 468 70
                                    

Nghe Lăng Họa nói xong, trong đầu Chúc Tịnh chợt vụt qua gương mặt với đôi mắt nâu ấy.

Tiềm thức này khiến cô nổi da gà trong giây lát. Ổn định lại tâm trạng, cô lập tức phản bác: "Mình đào đâu ra đàn ông mà hút tinh lực? So với cậu, mình hoàn toàn là một bông hoa bìm bịp khô héo. Nhìn cơ thể ngày ngày được Cù Khê Ngưng tưới tắm của cậu kìa, mềm mại như sắp chảy nước tới nơi rồi".

Vừa nghe cô nhắc tới cái tên đó, Lăng Họa lập tức sợ hãi bóp cổ rồi lôi cô vào trong phòng thay đồ, "Cậu muốn chết hả, sao nói to vậy".

"Cậu dám ngày ngày ngủ với anh ta lại không cho người ta nói là cớ làm sao." Lúc này, cô bày ra nụ cười hồ ly gian xảo chỉ xuất hiện trước mặt bạn bè, "À, dù sao người ta cũng là Hoàng đế mà bao thiếu nữ ngưỡng mộ, không thể để người ta biết anh ta ngày ngày ân ái với cô thư ký cấp cao của mình được, cậu bảo có đúng không?".

Lăng Họa nói không lại cô, chỉ còn biết hậm hực đỏ mặt liên tục giơ ngón giữa lên trước mặt cô.

Khi còn chưa sang Anh, Chúc Tịnh và Lăng Họa ngày ngày ngủ chung một chiếc giường. Sau khi cô qua Anh, hai người duy nhất có liên hệ với cô chỉ có Chúc Trầm Ngâm và Lăng Họa. Những hình ảnh xấu xí nhất, thảm hại nhất của cô, Lăng Họa đều từng chứng kiến, thậm chí mỗi lần cô gặp nạn, cậu ấy còn đau lòng gấp vạn lần cô.

Sau khi Lăng Họa tắm rửa, thay quần áo xong đi ra ngoài, Chúc Tịnh nhìn cậu ấy, "Có phải Cù Khê Ngưng cũng được mời tới tham dự hôn lễ không?".

Lăng Họa quan sát sắc mặt cô, ngập ngừng vài giây mới gật đầu.

"Chúc Kính Quốc đúng là giỏi thật", cô xua tay, "Con gái kết hôn mà cứ như chuyện quốc gia đại sự, chỉ còn thiếu nước truyền hình trực tiếp cho người dân cả nước xem thôi".

"Tịnh Tịnh", Lăng Họa kéo cánh tay cô, dè dặt lên tiếng, "Cậu có đi không?".

Ánh mắt cô sáng rực lên giây lát, rồi cô nhếch môi cười, giọng nói vẫn không có chút hơi ấm nào, "Đi chứ, sao lại không đi? Bây giờ mình đang đợi cậu cùng mình đi mua váy này".

Lăng Họa lái xe, hai người hướng thẳng tới tiệm quần áo đẹp nhất thành phố.

Vừa bước vào cửa, Chúc Tịnh đã cảm nhận được sự bất thường. Cả cửa hàng trống vắng không một bóng người, chỉ nghe thấy tiếng cười khẽ vọng xuống từ trên tầng hai, trong đó có hai giọng cười thậm chí còn có chút thân quen.

Lăng Họa phản ứng nhanh hơn, khẽ kéo cô nhân viên đứng trước cửa lại, hạ giọng hỏi: "Hôm nay cả cửa hàng được bao trọn rồi sao?".

"Dạ vâng", Cô nhân viên trả lời, "Hôm nay cửa hàng đã được Chúc tiểu thư bao một nửa để chỉnh sửa váy cưới lần cuối cùng, chỉ có khách hàng VIP mới được vào ạ?".

Vì yên ắng nên Chúc Tịnh đứng bên nghe rất rõ ràng. Bấy giờ, cô đặt chiếc va li trong tay xuống, đưa một chiếc thẻ cho nhân viên, "Trùng hợp quá, tôi cũng họ Chúc".

Lăng Họa nghe mà toát mồ hôi hột, vội vàng bám theo cô đi lên cầu thang.

Lên tới tầng hai, đập vào mắt Chúc Tịnh là Chúc Dung Dung diện một chiếc váy cưới trắng muốt đứng trước gương, nét mặt hân hoan, còn Chu Dịch Kỳ đang ngồi trên sô pha, ngay đằng sau Chúc Dung Dung.

Người đến từ bóng tối - Tang Giới [HOÀN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ