Đêm thứ hai mươi mốt: Chưa kịp nói lời tạm biệt

12.2K 348 13
                                    

Trong công xưởng im phăng phắc không một tiếng động, lúc này chỉ còn vang vọng tiếng cười xé lỗ tai của W.

"Ba vị điệp viên thần thánh!" W nhẹ nhàng đung đưa chiếc điều khiển nhỏ trong tay mình, "Các vị xem, tôi chỉ cần khẽ ấn xuống nút đỏ này một cái thì bệnh viện X đó sẽ bung nở một màn pháo hoa rực rỡ ngay giữa trung tâm London...".

"Giống như ban nãy, giống những nơi mà các vị đã nhìn thấy, 'bùm' một tiếng..."

W còn chưa nói hết câu, người đàn ông da trắng cầm súng đã không chịu nổi nữa, phẫn nộ đấm mạnh hai cú vào ngực khiến hắn ngã rạp xuống đất. Người đó giẫm chân lên ngực hắn, nhắm thẳng nòng súng vào trán hắn.

"Đừng!" Mạnh Phương Ngôn lập tức đi tới bên cạnh, lắc đầu với người đàn ông da trắng.

Người kia giận dữ nhìn anh: "Lẽ nào anh muốn tôi tha cho tên ác ma đáng chết này sao?!".

Mạnh Phương Ngôn im lặng. Trong tầm mắt anh, bỗng có một cú đá nhanh như điện xẹt hướng về phía tay của W. Chiếc điều khiển trong phút chốc rơi khỏi tay hắn, trượt tới chân Moon và bị cô giẫm nát ngay lập tức.

"Giết hắn rồi thì càng khó bắt Ghost hơn, tôi muốn hắn sống." Mạnh Phương Ngôn nhìn người đàn ông da trắng, "Hạng người này để hắn chết quá dễ dàng chính là một sự nhân từ, phải để hắn chịu đựng cực hình, sống không bằng chết".

Người đàn ông áo trắng lạnh lùng nhìn thẳng anh vài giây, cuối cùng mới thu súng về.

"Moon!" Một giây sau, Mạnh Phương Ngôn và Moon ra hiệu cho nhau bằng ánh mắt. Anh bất ngờ cúi xuống bắt lấy W bằng tốc độ nhanh khó tin, còn Moon thì lập tức bật chiếc ô trong ba lô, lấy ra một thiết bị nhỏ xíu, quăng về phía đám công nhân.

Một làn khói dày đặc bao trùm toàn bộ công xưởng. Các công nhân bị che khuất tầm nhìn, ra sức ho lấy ho để, không thể tiếp tục cầm súng nữa. Anh và Moon một trước một sau không ngừng chạy theo con đường thoát thân mà Kermid đã bày sẵn cho họ. Còn người đàn ông áo trắng thấy W bị họ dẫn đi trước thì nhíu mày, lập tức lao đi theo.

Ba người ra khỏi công xưởng bằng cửa ngách. Người đàn ông da trắng nhanh nhẹn đuổi theo, bắt được Mạnh Phương Ngôn đang giữ W, tung thẳng một cú đấm về phía anh.

Mạnh Phương Ngôn đã đề phòng sẵn, trói chặt hai tay W rồi ném hắn cho Moon, còn mình cùng người đàn ông da trắng quyết đấu một trận.

"Đây là lần thứ hai rồi phải không." Anh vừa né cú đấm của người đó vừa nhếch môi cười, "Lần trước tạm biệt tại phòng thí nghiệm, anh bạn vẫn ổn chứ".

Kể từ lúc phát hiện ra người này có thói quen dùng tay trái, anh đã biết ngay đây chính là người có chung mục đích muốn đoạt lấy mẫu dung dịch của Ghost tại phòng thí nghiệm như anh.

Người đàn ông da trắng cũng cười lạnh: "Không hổ danh là 'Chiến thần', dù tôi đã thay đổi diện mạo mà vẫn không thoát khỏi ánh mắt của anh".

"Nhưng hôm nay tôi sẽ không để anh chạy thoát nữa đâu. Tôi không những phải đưa W đi mà còn phải giết toàn bộ người của anh tại chỗ."

Người đến từ bóng tối - Tang Giới [HOÀN]Wo Geschichten leben. Entdecke jetzt