Dark | Đêm thứ chín: Người ngoài cuộc

16.1K 453 29
                                    

Hai ngày cuối tuần bình an vô sự. Mạnh Phương Ngôn tỏ ra đàn ông một cách bất ngờ, cũng không có hành động gì vượt quá giới hạn. Chỉ có điều, mỗi sáng thức dậy, khi nhận ra trong nhà còn có sự tồn tại của một người khác, cô ít nhiều vẫn chưa quen.

"Hôm nay ăn trứng rán và thịt muối." Sau khi cô ngồi vào bàn ăn, anh bê một đĩa thức ăn đã được chuẩn bị sẵn sàng ra, đặt trước mặt cô, "Còn cả sữa nữa".

"Kiểu Mỹ hay Capuchino?" Đặt cốc xuống anh hỏi.

Chúc Tịnh im lặng ba giây rồi cầm dĩa lên, "Kiểu Mỹ".

Trên bàn được đặt tờ báo của hôm đó. Cô cầm lên, lật mở, xem một lúc, bỗng nhiên lạnh lùng cất tiếng mà không ngẩng đầu lên, "Mặc quần áo của anh nghiêm chỉnh vào".

Ban ngày ban mặt, anh ở nhà mặc một chiếc áo tắm cài hờ, lồng ngực trắng toát sáng đến mức có thể phản quang rồi.

Mạnh Phương Ngôn đang uống cà phê đặt chiếc tách xuống, mỉm cười, "Em khách khí quá rồi, cứ nhìn thoải mái, không thu tiền đâu mà".

Chúc Tịnh còn chẳng thèm lườm nguýt anh. Cô nghĩ tới chuyện lát nữa còn phải tới trường, rốt cuộc cũng không phải nhìn cái bản mặt đáng ăn đòn của anh, bèn cố gắng giữ cho đôi tai được thanh tịnh.

"Lát nữa tôi đưa em đi." Anh lại nói.

Cô nhận đại ân tình ấy, ăn sáng xong bèn vào phòng thay quần áo.

Khi ra ngoài, cô phát hiện anh cũng đã ăn vận chỉnh tề, còn đeo thêm một chiếc kính không gọng, tạo thêm chút bác học trên khuôn mặt vốn đã đẹp.

Cô chưa từng hỏi anh rốt cuộc làm nghề gì. Hai ngày này cô ở lỳ trong nhà nghỉ ngơi, anh cũng không bước chân ra cửa. Cô đôi lần cô bắt gặp cửa phòng anh để mở, chỉ thấy anh ngồi trên bàn, gõ cành cạch lên máy tính.

Từ trước tới giờ, cô luôn suy đoán nếu anh không phải là một hacker thì chắc là người làm việc tự do. Dù nói thế nào thì tính đàn hồi của công việc ấy cũng rất cao, để anh có đủ thời gian tới quấy rầy cô.

Tới trường, cô cởi dây an toàn ra định xuống xe bỗng bị anh nhẹ nhàng nắm lấy cổ tay.

"Không có goodbye kiss à?" Mạnh Phương Ngôn chỉ tay lên má mình.

Cô nhún vai, "Còn không buông tay ra đừng trách tôi động thủ!".

Anh lập tức thi hành, "Tôi sợ quá!".

Đáp lại anh dĩ nhiên là tiếng đóng cửa rung trời lở đất của cô.

Mạnh Phương Ngôn rướn môi cười, nhìn theo cho tới khi cô đi hẳn vào trong cổng trường. Lúc này anh mới lái xe tới một vị trí đỗ cách đó không xa, rồi cũng bước xuống.

...

Sau khi cô thay quần áo, bước vào phòng thí nghiệm, anh em họ Tăng và Tạ Thẩm cũng đã có mặt. Chúc Tịnh chào hỏi họ rồi đi tới bàn thí nghiệm của mình.

"Hôm qua mình nghe Peck nói hình như kỳ này giáo viên hướng dẫn thực nghiệm đã được đổi người rồi." Tăng Tự cầm ống nghiệm, miệng vẫn không quên huyên thuyên, "Giáo viên hướng dẫn lúc trước lại còn bị phát hiện blow job (thổi kèn – sinh hoạt tình dục bằng miệng) với nữ sinh trong giảng đường, lập tức bị đuổi việc".

Người đến từ bóng tối - Tang Giới [HOÀN]Where stories live. Discover now