PHIÊN NGOẠI: THÁNG NGÀY XA EM

13.4K 405 20
                                    

Một năm sau.

Tại tổng bộ Shadow ở London.

Mạnh Phương Ngôn xuyên qua con đường dài, gõ cửa, bước vào một căn phòng.

Điệp viên bộ phận kỹ thuật Frank đang ngồi trước máy tính quay đầu lại, nhìn thấy anh lập tức chào rồi lắc đầu với vẻ nặng nề.

"Vẫn chưa tìm thấy sao?" Anh đi tới bên cạnh Frank, cúi đầu nhìn màn hình hiển thị.

"Vâng." Frank day day trán, "Kể từ lần cuối cùng W xuất hiện tại Hy Lạp tới nay đã hai tuần rồi, bộ phận kỹ thuật vẫn chưa tìm được tung tích hắn".

Đã một năm trôi qua từ cái đêm tuyết Ghost qua đời.

Cùng với sự sụp đổ đó, tổ chức Ghost không có người dẫn đầu cũng bị đưa ra ánh sáng.

Vài tháng sau, Shadow kết hợp với Cục an toàn của các quốc gia, bắt đẩu dọn dẹp triệt để những dư đảng của Ghost ở khắp nơi trên thế giới.

Những tổ chức khủng bố từng tạo ra những bóng đen khổng lồ cho thế giới sau cái chết của Ghost cũng ngã rạp như những quân bài domino, gần như không còn gì đáng ngại.

Còn W, người mang theo di nguyện trước khi chết của Ghost, giữ hiệp ước Satan bên người thì lại bắt đầu một cuộc chiến giằng co dai dẳng với họ.

Với tư cách là thủ hạ đắc lực nhất của Ghost trước kia, W quỷ kế đa đoan, hơn nữa còn tinh thông thuật dịch dung, vì thế, nhiệm vụ bắt giữ hắn trở thành việc khó khăn nhất hiện thời.

Họ không tìm ra được W.

Cho dù một giây trước dường như đã bắt được tung tích hắn một cách khó khăn thì một giây sau, khi họ vội vàng tới địa điểm mục tiêu, W cũng đã tẩu thoát.

W trở thành người kế thừa xuất sắc cho Ghost, thế nên họ hiểu rõ, trước khi W tích lũy đủ thế lực để trở thành một Ghost thứ hai, họ phải xóa sổ dấu vết của hắn trên thế giới này.

"Mars!" Frank quan sát một nửa gương mặt vô cảm của anh, ho khẽ một tiếng rồi bất chợt nói: "Anh có cần nghỉ ngơi một lát không?".

Mạnh Phương Ngôn vẫn nhìn chăm chăm lên màn hình: "Không cần".

Frank lắc đầu: "Mars, sắc mặt anh hiện giờ vô cùng tệ. Anh vừa trinh sát ngoại tuyến trở về, anh có thể không cần làm nhiệm vụ ngay không ăn không ngủ như thế. Đúng là chúng ta phải bắt W, nhưng không phải anh thức chong chong trước máy tính là sẽ thành công".

Nghe xong câu này, cuối cùng Mạnh Phương Ngôn cũng cử động, từ từ đứng dậy, tầm mắt rơi vào một điểm trong không trung, lúc sáng lúc tối.

"Mars!" Bỗng nhiên, có người gọi anh: "L tìm anh".

"Đi đi." Frank vỗ vai anh.

Đi vào văn phòng, L vừa cúp điện thoại. Mạnh Phương Ngôn đi thẳng tới trước bàn làm việc, cầm một miếng chocolate, bóc ra, bỏ vào miệng rồi mỉm cười nhìn L như đùa: "Cô bé nhà anh bây giờ cũng đã tới tuổi như hoa như ngọc rồi, anh không sợ con bé bị mấy thằng nhóc người đầy hormone nam cướp mất sao?".

Người đến từ bóng tối - Tang Giới [HOÀN]Where stories live. Discover now