Dark | Đêm thứ mười: Anh có tốt với tôi hơn nữa, tôi cũng không cảm động

15.4K 411 12
                                    

Sau khi buột miệng nói câu ấy, Moon lập tức im bặt, nhìn theo bóng lưng bất động của Mạnh Phương Ngôn, có phần hoảng sợ.

Cô ấy hiểu, câu nói đó như bát nước hắt đi. Với tư cách là đội viên của Mạnh Phương Ngôn, cô hoàn toàn không có tư cách nói chuyện với đội trưởng của mình như vậy.

Nhưng Mạnh Phương Ngôn lại không nổi nóng như trong dự liệu của cô ấy, ngược lại anh đáp một cách bình thản, "Cảm ơn cô đã quan tâm, Moon".

Nói xong câu ấy, anh không nói thêm lời nào nữa, thẳng thừng rời khỏi cửa thoát hiểm.

Moon đứng giữa cầu thang trống trải, sợi dây căng chặt trong người dần dần thả lỏng nhưng con tim lại nhói lên đau đớn.

Người cô yêu là điệp viên giỏi nhất trên thế giới này.

Thân phận của anh không cho pháp anh có một chút tình cảm với bất kỳ người hay sự vật nào thế nên anh gây tổn thương cho trái tim người khác cũng nhẹ nhàng mà trí mạng hệt như anh lấy mạng người ta vậy.

Người đàn ông này quá lạnh nhạt, nhưng ngay cả nằm mơ cô vẫn mong có được một lần quay đầu của anh.

...

Chúc Tịnh về nhà chưa được năm phút đã nghe thấy tiếng mở cửa.

Mạnh Phương Ngôn cầm chìa khóa xe đi vào, đứng ở cửa ra vào nhìn cô: "Tôi đã bảo em ở cổng trường đợi tôi cùng về mà".

Cô cởi áo khoác ra, "Chân ở trên người tôi, tôi thích đi về một mình không được à?".

"Không có gì khác biệt, em có thể đi bộ phía trước, tôi lái xe theo sau."

Chúc Tịnh nhịn không nổi, bực bổi nói: "Mạnh Phương Ngôn, anh đừng có quá đáng, anh là bố tôi sao? Đến bố ruột của tôi còn mặc kệ chuyện sống chết của tôi nữa là. Nếu anh thích hạn chế tự do của tôi thì mời anh lập tức cút ra ngoài".

"Xem ra em chưa đọc tin tức mới đây." Anh đi vào, đặt chìa khóa lên bàn, "Trong trung tâm thành phố London xảy ra nhiều vụ nổ bom, đối tượng bị nhắm tới đều là các sinh viên ở tầm tuổi như em. Trường em đã có hai sinh viên gặp nạn".

Cô nghe xong trầm mặc một lúc rồi vào phòng ngủ thay quần áo, "Tôi không may mắn đến mức ấy đâu".

"Em từng xem Final Destination* chưa? Nếu Thần Chết đã lựa chọn em, em vốn không có sức mạnh để kháng cự." Con ngươi của anh dần tối đi, "Cho dù uống nước em cũng có thể chết".

*Final Destination: Là một bộ phim thuộc thể loại kinh dị nói về một nhóm học sinh "lừa gạt thần chết" bằng cách ngăn ngừa một vụ nổ máy bay nhưng sau đó từng người phải trả một cái giá rất đắt bằng mạng sống của mình.

Bình thường anh đều tỏ vẻ lười biếng không quan tâm, nhưng hôm nay bỗng nói nhiều như vậy. Chúc Tịnh đi tới cửa phòng thì chợt dừng bước, quay đầu lại.

Hai người nhìn thẳng vào nhau, cô nói: "Anh đang quan tâm tới tôi?".

"Mạnh Phương Ngôn, anh nhớ lấy. Tôi là điển hình cho mẫu người nhẫn tâm bị người người ghét bỏ. Dù anh có tốt với tôi hơn nữa, tôi cũng sẽ không cảm động. Tôi là kiểu người đến cả mẹ ruột cũng có thể ra tay đấy".

Người đến từ bóng tối - Tang Giới [HOÀN]Unde poveștirile trăiesc. Descoperă acum