CHƯƠNG 1: CHÀNG TRAI THANH XUÂN

51.8K 3K 2.3K
                                    

EDIT: EN
ĐÃ BETA...

Lần đầu tiên tiếp xúc với game nhập vai là khi Đào Diệp mười hai tuổi. Khi đó là những năm 200x, máy tính và game nhập vai cũng mới bắt đầu lưu hành ở các vùng quê. Cậu là một trong những đứa bé đầu tiên ở thôn quê tiếp xúc với internet, bởi vì nhà cậu có điều kiện không tồi nên trong tay cũng thường có kha khá tiền thừa tiêu vặt.

Nhưng mà sau khi cha mẹ ly hôn, mẹ mang theo em gái đi tái giá, cha lại chưa vực dậy nổi, tình trạng khấm khá của gia đình lại quay về lúc nghèo rớt mồng tơi.

Nhưng cũng có lẽ trước khi cha mẹ ly hôn, kinh tế gia đình cũng đã dần tụt dốc. Đào Diệp biến trở thành đứa trẻ chỉ có một người thân, mọi thú vui của cậu phần lớn đều cắt giảm, chỉ trừ thói quen chơi game nhập vai ở tiệm internet là được duy trì.

Từ trung học đến phổ thông, ID Hoàng Hôn Đêm Tuyết của cậu vẫn không thay đổi, so với các ID của bạn bè xung quanh thì ID của cậu có chút danh tiếng hơn hẳn.

Tuy vậy người biết Hoàng Hôn Đêm Tuyết là Đào Diệp cũng không nhiều, bởi vì tính cách của Đào Diệp khá cô độc nên cậu cũng khó tụ tập chơi cùng người khác.

Học kỳ hai lớp mười một, mọi người trong lớp đã quá quen thuộc, lâu lâu lại có vài đôi tình nhân cùng lớp bắt đầu hẹn hò.

Thời điểm này cũng là thời điểm của những mối tình đầu, Đào Diệp lớn lên trông cũng cao gầy đẹp đẽ nên đôi khi trong tủ của cậu cũng có vài phong thư hồng hồng đáng yêu.

Nhưng suốt toàn bộ thời gian học phổ thông cậu đều không quen qua một cô gái nào, không phải bởi vì sợ thầy cô giáo trong trường phát hiện mà là vì cậu không có chút cảm tình sâu đậm đặc biệt nào đối với các bạn nữ.

Có lần tham gia hội thao vào năm lớp mười hai, khi vô ý nhìn thấy một bạn nam chơi bóng rổ vô cùng đẹp trai, trong nháy mắt Đào Diệp đã cảm giác được rằng mình muốn làm bạn với người như thế.

Cậu không suy nghĩ gì nhiều mà chạy đến làm quen ngay bạn nam này, nói chuyện mới biết đối phương là giáo thảo* của trường cậu, bên cạnh đó cậu ấy cũng đã có một cô bạn gái xinh đẹp.

(* Chỉ bạn nam đẹp trai nhất trường, kiểu dạng hotboy trường)

Đào Diệp cũng rất dễ dàng kết bạn với cậu bạn nọ, ngạc nhiên là cậu bạn đó lại có thể hy sinh khoảng thời gian hẹn hò cùng bạn gái để dạy Đào Diệp chơi bóng rổ.

Tính cách bạn gái của cậu bạn kia lại khá mẫn cảm, cách cô hành động cũng rất cực đoan, cô nói với bạn trai mình rằng Đào Diệp yêu thích con trai, là một tên biến thái chân chính.

Sau đó lại cảnh cáo Đào Diệp, nếu như cậu còn muốn tiếp cận bạn trai của cô thì cô sẽ nói cho mọi người biết rằng Đào Diệp là một tên biến thái để giáo viên đuổi học cậu.

Lúc ấy Đào Diệp mới mười bảy tuổi, khi chưa kịp biết chuyện gì xảy ra thì đã bị gán ghép cho cái danh gay và biến thái, đối với cậu mà nói thì đó là một đả kích vô cùng nghiêm trọng.

Sau đó cậu đã quyết liệt đoạn tuyệt với cậu bạn nọ, khôi phục lại bộ dáng tự đến tự đi một mình trong suốt thời phổ thông.

[EDIT] ÔNG XÃ TRONG GAME ĐÒI GẶP MẶT, LÀM SAO ĐÂY? - Mạc Như QuyWhere stories live. Discover now