CHƯƠNG 54: KHÔNG TÊN

17K 1K 471
                                    

CHƯƠNG 54: KHÔNG TÊN

EDIT: EN

Thạch Cẩn Hành cũng không phải vì muốn trả đồ, nếu anh biết dc biểu tình bây giờ của Đào Diệp là gì, thì anh sẽ ko nói vậy, nhưng ngặt nỗi là anh lại không biết.

"Nếu tôi kiên trì thì sao?" Anh chỉ biết trong lòng mình giờ rất khó chịu.

"Vậy thì tùy anh." Đào Diệp cũng muốn nhăn mặt, vì sao chia tay rồi cũng bị khi dễ, loại cảm giác này, thật đúng là đệt - mợ.

Bất kể là lúc ở chung, hay sau khi chia tay thì cũng chưa từng cảm nhận qua sự dịu dàng của Thạch Cẩn Hành.

Nhưng rõ ràng trong game anh rất là dịu dàng mà, kỳ thật tất cả đều là giả dối hả?

Mà mình cũng ngốc thật, vì một chút dịu dàng giả dối lại hẹn anh gặp mặt ngoài đời... Sau đó tất cả đều là những việc bất đắc dĩ không nói thành lời.

"Được rồi, nếu nói xong rồi thì im đi, hai người làm vậy thì sao ăn ngon được chứ." Chú yếu Đổng Thiếu Khinh chỉ muốn nói cho Thạch Cẩn Hành nghe, chứ không muốn trách tội gì Đào Diệp: "Đồ đệ, anh là đang nói nhị sư phụ của em chứ không phải nói em, em đừng chấp nhất với cậu ta nữa, cậu ta là kiểu nói không cần nghĩ, rất dễ đắc tội với người khác."

Đào Diệp không nói lời nào.

Đổng Thiếu Khinh ngại không khí lạnh xuống, vươn tay về phía Trần Duy Vũ nói: "Anh bạn này, anh tên gì thế? Tôi là Đổng Thiếu Khinh, hân hạnh làm quen nha."

"Tôi là Trần Duy Vũ, hân hạnh làm quen!" Trần Duy Vũ nhanh chóng nắm chặt tay của vị này, đây chính là một đại thiếu gia hàng thật giá thật nha.

Đổng Thiếu Khinh cười nói: "Bạn của đồ đệ hả? Bình thường có chơi game không?"

"Tôi là chủ quán bar mà Đào Diệp làm, không biết chơi game, chỉ thích nhạc."

"Thì ralaf dân âm nhạc, ai, đồ đệ nhà tui cũng theo âm nhạc nha."

"Đúng vậy, cậu ấy theo tôi học ghi-ta, rất giỏi, ca hát cũng hay nữa."

"Đúng rồi, tui cũng nghe nói."

Nhớ tới hiện trường đầy nóng bỏng của Đào Diệp trên Quốc Sắc Thiên Hương, Đổng Thiếu Khinh vuốt mũi cười cười, đây là anh đang chột dạ.

Thân là bạn thân của Đổng Thiếu Khinh, thì sao Thạch Cẩn Hành lại không biết cậu ta đang nghĩ gì được.

Nói thật phản ứng đầu tiên của anh là nhớ tới tiếng thở dốc của Đào Diệp, không phải là tiếng nghe trên internet, mà là chân chân thực thực, tiếng thở sát lỗ tai anh... là tiếng thở chưa ai nghe qua, ngoại trừ bản thân mình.

[EDIT] ÔNG XÃ TRONG GAME ĐÒI GẶP MẶT, LÀM SAO ĐÂY? - Mạc Như QuyWhere stories live. Discover now