CHƯƠNG 65: KHÔNG TÊN

15.4K 1K 224
                                    



EDIT: EN

ĐÃ BETA

Cái hoàn cảnh đang ở trên xe mà còn bị cưỡng hôn này dọa Đào Diệp nhảy dựng, sau đó nhớ tới cái bóng đèn thiệt bự tên Đổng Thiếu Khinh vẫn đang tồn tại khiến mặt cậu đùng một cái đỏ rực!

Làm cái quỷ gì thế này?

Muốn đẩy đối phương ra, thế nhưng lại bị hôn sâu hơn, môi lưỡi dây dưa, căn bản không thể tách ra được.

Chờ đối phương cuối cùng cũng hôn đủ, Đào Diệp mới vội vàng đẩy anh ra, tự mình ngồi vào ghế, trốn tránh anh: "Anh uống lộn thuốc hả?"

Thạch Cẩn Hành toàn thân đầy nhớ nhung nghe câu này cứ như bị hất nước lạnh vào. Nhìn thấy biểu tình khó hiểu của Đào Diệp, anh cảm thấy không còn ý nghĩa gì nữa nên cũng ngồi xuống mà dỗi hờn.

Không phải nói rất nhớ sao?

Vội về rồi hôn cậu, thế nhưng lại bị lạnh nhạt.

"Gì thế?" Nhận lấy chiếc hộp bị nhét vào tay, Đào Diệp tò mò nâng lên, chẳng lẽ là quà mà Thạch Cẩn Hành đi du lịch rồi mang về cho mình?

Không thể không nói trong lòng rất cảm động, bất quá vừa mở ra liền nhìn thấy chiếc lắc tay kiểu nữ, mặt cậu liền đen ngay tức khắc.

Đóng nắp vang lên một tiếng 'bang', muốn vứt chiếc lắc lại cho anh.

"Mẹ anh đưa cho em làm quà."

"Mẹ anh tặng cho anh, hay là mẹ anh muốn đưa cho em?" Đào Diệp không rõ, thứ nhất, mẹ của Thạch Cẩn Hành không thể đưa một chiếc lắc kiểu nữ cho Thạch Cẩn Hành được, thứ hai, mẹ Thạch Cẩn Hành mẹ lại càng không thể đưa cho mình chiếc lắc kiểu nữ kia được.

"Bà tặng cho em." Nhắc đến hai chữ kiểu nữ: "Bà cứ nghĩ người anh quen là con gái."

"À......" Tóm lại là mẹ Thạch Cẩn Hành biết Thạch Cẩn Hành đang yêu đương, cho rằng anh đang quen bạn gái, thế nên mới mua lắc tay rồi đưa cho con trai gọi anh đưa cho người ta...... Trong lòng Đào Diệp vừa căng thẳng vừa phức tạp lại khó chịu.

"Về sau mới biết là nam."

Đào Diệp đầu tiên là sửng sốt, sau đó vội vàng cầm lấy hộp trang sức ném anh: "Tại sao không nói rõ hết một lần vậy?" Bộ nói hết trong một lần rất khó sao?

Không biết tại sau bị đánh nên Thạch Cẩn Hành, càng tức giận hơn việc cậu giận anh vô cớ: "Sao nào? Em không vui khi anh về sớm sao?" Không phải chính cậu nói muốn anh về sớm sao?

Rốt cuộc tính của Đào Diệp vẫn mềm hơn, nghe ra Thạch Cẩn Hành không vui thì không sinh sự với anh nữa, ôn tồn nói: "Sau đó thì sao?"

Thấy cậu mềm nhũn xuống, Thạch Cẩn Hành cũng không cứng rắn nữa: "Mẹ anh không phản đối." Anh vì muốn cho Đào Diệp an tâm, lại nói thêm: "Trước mắt vẫn chưa nói cho cha anh, bất quá việc đó mẹ anh sẽ tính toán."

Có một người trong 2 người duy trì thì vẫn tốt hơn một chút.

Quả thật Đào Diệp không dám tin tưởng, tại sao mẹ của Thạch Cẩn Hành lại đồng ý, bà có thật là mẹ ruột không đấy?

[EDIT] ÔNG XÃ TRONG GAME ĐÒI GẶP MẶT, LÀM SAO ĐÂY? - Mạc Như QuyUnde poveștirile trăiesc. Descoperă acum