CHƯƠNG 4: ĐÁNH BẢN CÙNG NHAU

24.2K 2K 657
                                    

EDIT: EN
ĐÃ BETA...

Chương trình học của năm hai không nhiều, trừ bỏ các môn bắt buộc ra thì các môn còn lại đều là môn chuyên ngành kéo điểm. Chỉ cần qua môn thì sao cũng được, không quan trọng lắm.

Chưa bao giờ Đào Diệp nghĩ phải dựa vào con chữ để kiếm cơm, đương nhiên cũng chưa bao giờ nghĩ sẽ phải ca hát cả đời. Đối với tương lai của mình, Đào Diệp luôn luôn mờ mịt, lâu lâu mới ngồi lại tự hỏi vài phen.

Có lẽ hai mươi mốt tuổi thật sự vẫn còn rất trẻ, nó chỉ vừa mới rời khỏi hàng ngũ của thiếu niên để bước vào hàng ngũ của nhóm thanh niên nhỏ nhất.

Bây giờ là một thanh niên dựa vào ca hát để kiếm ăn, ăn no thì lên chơi game. Trên miệng còn ngậm một que kem vị đào mật, cậu giờ đang lên khung chat tìm sư phụ.

【 Bang hội 】 Tiểu Phiến Đào: Gọi sư phụ @Đại Vĩ Ba Lang, thuận tiện kéo đoàn đánh bản luôn, ai rảnh đến đánh chung ~~

【 Bang hội 】 Đại Vĩ Ba Lang: Sớm thế? Em trốn học hả?

【 Bang hội 】 Tiểu Phiến Đào: Sư phụ cũng lên sớm mà = =

【 Bang hội 】 Đại Vĩ Ba Lang: Sư phụ không có tiết, đi thôi, giờ này trong bang không có người, vi sư mang em đi mở đội ngoài chơi.

【 Bang hội 】 Tiểu Phiến Đào: Từ từ, em còn đang ở Kỳ Lân cốc, đường đi khó lắm, sư phụ tới đây đón em đi...

【 Bang hội 】 Đại Vĩ Ba Lang: Đệt, em không nói anh cũng quên, vốn dĩ anh có vài thứ muốn đưa cho em, em chờ anh chút, anh tới ngay!!

【 Bang hội 】 Tiểu Phiến Đào: Sư phụ đừng vội, em chờ lâu chút cũng được mà, giờ em đang ăn kem que đây nè.

Đào Diệp ăn ngay nói thật, song lại bị sư phụ của mình cười nhạo, nói cậu quả nhiên là một đứa con nít, blah blah.

Đổ mồ hôi, chả lẽ lớn rồi thì không được ăn kem hả, kem vừa ngon vừa dễ giải khát, vị đào mật và vị vải đều là những vị kem cậu ăn từ hồi tiểu học đến nay.

Sau khi thầy trò hai người gặp mặt, Đại Vĩ Ba Lang mở trang bị của mình ra, đem vài thứ mà Tiểu Phiến Đào có thể sử dụng được gửi hết cho cô.

Bởi vì nhân vật game của Đại Vĩ Ba Lang là nam nên trong túi không có nhiều thứ thích hợp với Tiểu Phiến Đào, anh nhìn vẻ ngoài mộc mạc của đồ đệ mình rồi vội vã lên shop hàng mua cho cô một bộ giáp mềm.

"Mấy món còn lại chúng ta đi kiếm, giờ bộ trang bị tốt nhất của Hỗ Trợ cũng là đồ kém chất lượng, là cái bộ trang bị trên mình con nhỏ gì gì đó, giờ đi kiếm bản nào khó để đánh ra vật phẩm cao cao một chút, như thế thì mới có thể mặc một hai tháng được." Trước giờ Đại Vĩ Ba Lang không để ý đến trang bị của các nhân vật nữ, sau khi thu Tiểu Phiến Đào làm đồ đệ anh mới đi tìm hiểu thêm.

Anh ta nói bộ trang bị Hỗ Trợ tốt nhất của cô gái gì đấy, đó chính là bộ trang bị trên người Bang chủ phu nhân của bang Ngự Kiếm Giang Hồ - Yên Tĩnh Chờ Mưa Lớn.

"Vâng, cám ơn sư phụ." Nhận lấy bộ giáp mềm mà Đại Vĩ Ba Lang gửi cho, trong lòng Đào Diệp rất không tự nhiên vì cậu không quen nhận đồ của người khác.

[EDIT] ÔNG XÃ TRONG GAME ĐÒI GẶP MẶT, LÀM SAO ĐÂY? - Mạc Như QuyWhere stories live. Discover now