PN 6: ĐỔNG & ĐỒNG

6.9K 320 89
                                    

PN 6: ĐỔNG & ĐỒNG (=)))))))))))))))))))

EDIT: EN

Mọi người ăn cơm cùng nhau, Đồng Tây ở bên người bỗng nhiên phát tao nói mình muốn như này như kia.


"Phốc!" Đổng Thiếu Khinh phun một ngụm rượu trước mặt mọi người, rước lấy mấy cặp mắt từ bốn phương tám hướng rọi lại, anh cảm thấy đời này chưa từng có cái gì mất mặt hơn lúc này, quả thực bực đến hoảng, quá tổn hại hình tượng quý công tử nhẹ nhàng lịch lãm của anh.


Chủ yếu có thể đối phương chỉ đơn giản là bày trò trêu ghẹo*, ấy vậy mà mình lại phản ứng thái quá, này thật không nên.

(*Cho thím nào ngơ ngác, chuyện tiếp nối chương 68, lúc Đồng Tây mói muốn phá thân)


Cho nên Đổng Thiếu Khinh gấp rút thu dọn tâm trạng, cầm lấy khăn lông yên lặng nhẹ nhàng lau khô khóe miệng, nói với mọi người.


"Tôi đi toilet một chút." Sau đó anh đứng lên rời khỏi, trước sau vẫn phong độ nhẹ nhàng, thế nhưng âm thầm cắn răng thì không ai biết hết.


Mợ nó anh chứ Đồng Tây!


Tâm tình của Đồng Tây phắt cái nóng lên, buông bộ đồ dùng ăn rồi lau khóe miệng, rời theo Đổng Thiếu Khinh.


"Mẹ nó anh theo tôi làm gì, thiếu thao sao?" Tâm trạng của Đổng Thiếu Khinh không tốt, quả thực muốn dỗi chết người: "Đồng Tây anh thật ghê gớm, chọc tôi rất vui sao?"


"Tôi chỉ nói một câu nói mà thôi, anh phản ứng vậy là quá khích...... Hoặc tôi muốn hỏi một chút, anh phản ứng lớn vậy là vì người nói câu này là tôi sao? Đừng trả lời vội, tôi không muốn nghe mấy câu trả lời không biết suy nghĩ." Đồng Tây ở trong toilet, không che dấu tính công kích chút nào, bước tới đẩy Đổng Thiếu Khinh đến sát tưởng, bộ dáng tràn đầy khiêu khích.


Thái độ kiêu ngạo này, cũng chỉ có Đổng Thiếu Khinh thấy mà không nói gì, bởi vì theo bản thân thì Đồng Tây chỉ là người hai mặt rác rưởi này.


"Phi!" Khí thế của Đổng Thiếu Khinh tăng vọt, duỗi tay đẩy bả vai Đồng Tây ra một chút: "Anh muốn phát tao thì nên tìm kẻ khác, lão tử không phải đối tượng đùa giỡn của anh."


Phải nói là mọi mặt của Đồng Tây đều rất xuất sắc, Đổng Thiếu Khinh cũng thừa nhận anh là một người ưu tú, nhưng xuất sắc hơn nữa cũng không che giấu được bản tính rác rưởi. Gặp người nói tiếng người gặp quỷ nói tiếng quỷ, thuận lợi mọi bề, đời này Đổng Thiếu Khinh ghét nhất là loại người như thế.

[EDIT] ÔNG XÃ TRONG GAME ĐÒI GẶP MẶT, LÀM SAO ĐÂY? - Mạc Như QuyWhere stories live. Discover now