CHƯƠNG 8: ĂN CHƠI TRÁC TÁNG

22.3K 2K 668
                                    

EDIT: EN

ĐÃ BETA...

Người gọi là Thạch Cẩn Hành, Đổng Thiếu Khinh cũng hưởng ứng theo, anh chỉ vào Đào Diệp nói: "Trong phạm vi mười mét này chỉ có cậu là mặc tây trang đen, không gọi cậu thì gọi ai hở?"

Thái độ của bọn họ rất kiên quyết nên Đào Diệp có chút sợ hãi, xị mặt nói: "Chuyện gì?"

"Lấy chút đồ ăn lại đây, chọn đồ ăn ngon chút đó."

Những món ở đây đều dành cho tân khách cho nên ai ai cũng có thể ăn được. Mặc dù mình không có nghĩa vụ giúp người ta nhưng Đào Diệp lại là kiểu người không biết cách từ chối người khác, cho nên cậu lại quay đầu tìm thức ăn bỏ vào đĩa cho người kia.

Về phần thức ăn ở trên tay mình, Lâm Thượng Tương Liêu*, cậu cầm thêm hai cái đĩa mang lại, coi như đưa cho người ta ăn tạm vậy.

(*En nghĩ đây là tên món ăn, cũng có thể là đồ chấm, túm cái quần lại là En không hiểu cái này nói gì cả -_-)

Thật ra Đổng Thiếu Khinh nghĩ Đào Diệp là bồi bàn cũng có lý, vì cái cách chọn và lấy đồ ăn của tên nhóc này lúc nãy nhìn rất chuyên nghiệp, xếp đồ ăn từ trong ra ngoài, thức ăn trong đĩa cũng được bày biện rất nghiêm chỉnh, hơn nữa mặc đồ cũng giống, nhìn lên trông rất đẹp.

Nhìn chuyên nghiệp vậy chứ nguyên do thật sự là vì Đào Diệp mắc chứng bắt buộc, cho nên không thích nhìn đồ ăn bị xếp lộn xộn.

"Lấy thêm hai ly rượu đi." Găm một miếng Vưu Ngư Túc Phiến*, Đổng Thiếu Khinh dặn thêm, sau đó nói với Thạch Cẩn Hành: "Ăn đi, tay nghề của thằng nhóc này cũng khá quá, cơ mà quá dây dưa."

(*Này chắc là vây cá lát mỏng quá)

Đào Diệp mới quay đi không được hai bước đã suýt ngã sấp mặt ra, rốt cuộc thì ai mới là kẻ dây dưa đây hả?

Cậu cố gắng bình tĩnh lại, bước đến khu đặt đồ uống, thuận tay chọn một chai rượu nho trắng, hai ly hạnh nhân và hai chiếc ly thủy tinh.

Đặt mấy thứ này lên khay đựng rồi trở về bên cạnh người thanh niên có gương mặt không dễ trêu này.

Nhưng mà mặt bàn khá nhỏ nên không thể để tất cả xuống được.

"Không thì cậu đứng bên đây cầm rượu giúp tôi đi?" Đổng Thiếu Khinh thấy cậu cau mày nên kéo miệng nói thêm mấy lời khó xử.

"Không được." Đào Diệp từ chối mà không cần suy nghĩ, tuy tính cách cậu rất hiền hòa nhưng không có nghĩa là dễ bắt nạt.

Khui bình rượu và hai ly hạnh nhân, lấy khỏi khay rồi đặt lên trên một mặt ghế khác.

Làm xong mọi chuyện, cậu nhanh chân xoay người bỏ đi.

Nhìn cậu bước tới khu thức ăn, Đổng Thiếu Khinh lắc đầu, tên nhóc xấu hổ này... Tuy vậy chỉ một chốc sau, khi bọn họ nhìn tên nhóc xấu hổ kia bưng một đĩa hải sản và một ly rượu nho mà ăn một cách ngon lành thì...

"Phốc..." Thiếu chút nữa thì Đổng Thiếu Khinh đã phun ngụm rượu trong miệng lên trên mặt Thạch Cẩn Hành.

"Cậu cần phải vậy không?" Thạch Cẩn Hành trưng ra cặp mắt đầy sự ghét bỏ.

[EDIT] ÔNG XÃ TRONG GAME ĐÒI GẶP MẶT, LÀM SAO ĐÂY? - Mạc Như QuyWhere stories live. Discover now