Chương 56: KHÔNG TÊN

18.4K 1K 262
                                    

Chương 56: KHÔNG TÊN

EDIT: EN

Với cái chuyện chủ động hợp lại với Thạch Cẩn Hành này...... thì có lẽ sẽ có rất nhiều người sẽ nói, Đào Diệp làm vậy có nghĩa là vứt bỏ sự kiên trì của bản thân, tự mình lui một bước.


Thật ra không phải như vậy, cậu luôn là người lùi bước để trốn tránh sự sợ hãi, sợ cái gì thì tránh cái đó, nhưng như vậy thì có xem là người trưởng thành không?


Có lẽ gan đối mặt mọi việc mới là trưởng thành.


Tạo một cơ hội được làm chính bản thân mình trước mặt Thạch Cẩn.


Cậu chủ động hôn lại, khiến cho Thạch Cẩn Hành tìm về cảm giác ở bên nhau như trước lúc nghỉ hè, tim đập thật mạnh. Không kiềm chế mà nâng mặt cậu lên, nhìn kỹ hai mắt cậu.


"Xem cái quái gì thế?" Đôi môi ướt át của Đào Diệp lúc đóng lúc mở trước mặt người kia, khiến người kia xem nhẹ lời lẽ thô tục của cậu, mà chỉ chú ý đến vệt sáng trên mặt cậu.


"Em đang lơ tôi?" Thạch Cẩn Hành bóp cằm của cậu, biểu tình nghiêm túc đến mức khiến người sợ hãi.


"Không có lơ anh." Đào Diệp khởi động nửa người trên, song song trước mặt anh, đột nhiên hỏi: "Tại sao anh biết lúc trước em lơ anh?"


Khi đó nửa thật nửa giả, có đôi khi ngay cả Đào Diệp cũng quên, lúc nào là thật hay là giả.


Bất quá phản ứng trên giường là phản ứng chân thật nhất, cho nên Thạch Cẩn Hành thích nhất là khoảnh khăc lúc họ ở trên giường. Một khi xuống giường, anh chỉ có thể nhìn thấy một Đào Diệp giả dối mà thôi.


Rất tức giận, cảm giác tâm thật đau.


"Cảm giác thấy vậy." Thạch Cẩn Hành muốn nói cho Đào Diệp, em như vậy rất xấu xí, rất chướng mắt, nhưng anh lại nhịn xuống, anh cảm thấy có lẽ Đào Diệp không thích nghe những lời này.


"Vậy bây giờ thì sao?" Đào Diệp vươn tay, vuốt ve gương mặt đẹp đẽ của Thạch Cẩn Hành...... Nếu lúc trước nhị sư phụ trông xấu một chút, thì có thể sẽ không xảy ra những việc như thế này.


Đào Diệp ngượng ngùng mà cười cười, thừa nhận nhị sư phụ cua mình lớn lên trông thật đẹp trai.


"Thuận mắt." Thạch Cẩn Hành bị sờ đến da đầu tê dại, cả người có cảm giác như đang run lên, anh xáp lại gần mặt Đào Diệp, ôn nhu mà ngậm hai cánh môi rồi tinh tế nhấm nháp.


"Em cũng cảm thấy anh bây giờ tương đối thuận mắt." Đào Diệp nói, khiến cho Thạch Cẩn Hành nuốt hết thanh âm của cậu, rồi dùng sức ôm cậu lăn lên đệm giường.


Cũng có thể là cửu biệt thắng tân hôn*, cũng có thể là không khí lúc này vô cùng tốt...... Quả thực, như lửa cháy đổ thêm dầu, làm đến thật hung.

(* ý chỉ cặp tình nhân lâu ngày mà gặp lại thì tình cảm còn hơn cả lúc mới cưới)


Lúc kết thúc thì cũng đã gần trưa, hai người ở trên giường lăn lộn ước chừng cũng đã hơn ba tiếng.

[EDIT] ÔNG XÃ TRONG GAME ĐÒI GẶP MẶT, LÀM SAO ĐÂY? - Mạc Như QuyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ