CHƯƠNG 18: KHÔNG TÊN

18.2K 1.6K 287
                                    

EDIT: EN

ĐÃ BETA...

"Thấy rồi, mà đừng để ý, họ nói tào lao thôi." Đối với mày tin đồn nhảm trong game, Đổng Thiếu chỉ bĩu môi cười nhạo: "Đều là một đám người suy nghĩ bậy bạ chỉ để thỏa mãn dục vọng tự sướng của bản thân mình thôi, không cần thiết tranh mồm cùng bọn họ."

Đào Diệp thở một hơi, nếu đối phương không để ý thì tốt rồi, cơ mà vẫn nói: "Xin lỗi sư phụ, em không biết mọi chuyện trở thành như vậy."

Là vì mình nên Đại Vĩ Ba Lang và Cẩn Y Dạ Hành mới bị người ta nói đến khó xử vậy.

"Xin lỗi cái gì, anh và A Hành đều người có hiểu biết, không liên quan đến em. đúng không A Hành?" Đổng Thiếu Khinh gọi Thạch Cẩn Hành vài câu, nhưng bên kia đều im lặng, chắc hẳn là đang làm gì đó.

"Sư phụ Bang chủ?" Đào Diệp ẩn ẩn mà khẩn trương lên, cậu cảm giác như khi đối mặt với Nhị sư phụ thì luôn luôn sợ hãi.

"Tôi biết ai giết em, giờ đi giết cô ta." Lúc Thạch Cẩn Hành nói thì nhân vật của anh đã đứng trước mặt Phượng Hoàng 1998.

"Sư phụ..."

"Tôi giết cô ta rồi."

Sau khi Phượng Hoàng 1998 thấy rõ mặt người ra tay với mình thì ngay cả một đường sống cũng không có, trong nháy mắt thi thể của cô đã nằm dưới chân Cẩn Y Dạ Hành.

【 Gần Đó 】 Phượng Hoàng 1998: Anh đúng thật là tới giết tui, vì đau lòng kẻ thứ ba nhà anh đúng không?

【 Gần Đó 】 Cẩn Y Dạ Hành: Đừng chơi game nhiều, siêng đọc sách đi.

Nam nhân mặc chiến bào đen, cưỡi Bạch Kì Mã của mình rời khỏi, trước khi đi còn để lại một câu nói hết sức nghẹn người cho Phượng Hoàng 1998.

【 Thế Giới 】 Phượng Hoàng 1998: Tui bị Cẩn Y Dạ Hành giết, anh ta đau lòng kẻ thứ ba nhà anh ta, ha ha ha ha! Có gan thì kêu kẻ thứ ba đó tới giết tui này!

【 Thế Giới 】 Đại Vĩ Ba Lang: Thu mua một bộ trang bị level cao dành cho Hỗ Trợ, mua với giá cao.

【 Thế Giới 】 Ngũ A Ca: Tui và Tiểu Phiến ở cùng bang, nhất định là có người vu khống cho Tiểu Phiến, mọi người đừng nhân lúc này mà mượn đao giết người nha!

【 Thế Giới 】 Ốc Sên 123: Kêu em gái kia ra nói chút gì đi? Cuối cùng là xảy ra chuyện gì? Dù sao cũng phải nói vài lời đi chứ?

【 Thế Giới 】 Tôi Say: Một đám người nhiều chuyện, nữ chính còn chưa ra mặt, mấy người tranh cãi làm quái gì?

【 Thế Giới 】 Sống Mà Cười: Lỡ như là vu khống thì sao? Người ta có cách làm cho hai vị sư phụ đều thương yêu người ta, đó mới chính là bản lĩnh á?

【 Thế Giới 】 Trò Đùa: Lo chuyện bao đồng, chậc chậc @Phượng Hoàng 1998

【 Thế Giới 】 Phượng Hoàng 1998: Mi tag ta làm gì? Không thể giết kẻ thứ ba hả? Mong nhà mi đều bị kẻ thứ ba quấy rối!

Kênh Thế Giới thêm mới liên tục, chưa đến một phút đã có thêm mấy cái. Đào Diệp nhìn một chốc thì cảm thấy hoa cả mắt, sau đó quyết định không nhìn nữa.

[EDIT] ÔNG XÃ TRONG GAME ĐÒI GẶP MẶT, LÀM SAO ĐÂY? - Mạc Như QuyOù les histoires vivent. Découvrez maintenant