CHƯƠNG 6: KHÔNG TÊN

21.4K 1.9K 478
                                    

EDIT: EN
ĐÃ BETA...

Trong đội ngũ có ba người là Hỗ Trợ, họ đều là người của Vấn Đỉnh sơn trang, theo lý thuyết là nếu có hai món đồ level cao xuất hiện thì sẽ tách ra rồi chia nhau.

Đồ đệ cưng Tiểu Phiến Đào của Đại Vĩ Ba Lang đương nhiên sẽ lấy một bộ, bộ còn lại thì phải xem bản lĩnh nhóm người trong đội.

【 Đội ngũ 】 Đại Vĩ Ba Lang: Đồ đệ của tui lấy một bộ, bộ còn lại thì đấu giá.

【 Đội ngũ 】 Thiên Nhược Hữu Tình: Phó bang chủ, giờ chỉ còn tôi và Lưu Ly, cô ấy chắc không cần đâu, anh ra một cái giá cho tôi đi được không?

【 Đội ngũ 】 Đại Vĩ Ba Lang: Cạnh tranh công bằng, không cho phép mua cho người thân hoặc người yêu? OK?

Không nói hai lời, bộ trang bị level cao còn lại được đem ra đấu giá công khai. Giá khởi điểm là 1000J, tương đương với một trăm đồng tiền RMB, coi như cũng không thấp.

Tuy vậy đối với dân đại gia thì chỉ như một món tiền nhỏ, giống như Yên Tĩnh Chờ Mưa Lớn của Ngự Kiếm Giang Hồ vậy, người ta chỉ yêu cầu đuổi giết một người thôi mà đã chịu xuất ra mười mấy vạn đồng rồi.

【 Đội ngũ 】Thiên Nhược Hữu Tình: Tôi trả 2000J.

【 Đội ngũ 】 Đại Vĩ Ba Lang: Còn người nào đấu giá nữa không? Không thì tui ra 3000J.

Chắc hẳn Thiên Nhược Hữu Tình ở bên kia đã tức đến mức giơ chân luôn, nếu bây giờ không nhận ra rằng Đại Vĩ Ba Lang đang nhằm vào cô thì cô chính là đứa ngốc.

【 Đội ngũ 】 Thiên Nhược Hữu Tình: Phó bang chủ, anh làm vậy là có chút không ổn nha?

【 Đội ngũ 】 Đại Vĩ Ba Lang: Đấu giá công bằng, không ổn chỗ nào hả?

Đào Diệp đứng ở một bên xem tình hình, khóe miệng có chút co rút, thật ra cậu cũng biết sư phụ mình có chút ác, từ đầu người ta đã nói chỉ cần chia cho hai người, làm theo thì có sao đâu, ấy vậy mà lại một mực đem ra đấu giá, thật là.

【 Đội ngũ 】 Cẩn Y Dạ Hành: 5000.

【 Đội ngũ 】 Đại Vĩ Ba Lang: Ha ha, 8000.

【 Đội ngũ 】 Cẩn Y Dạ Hành: 1W.

【 Đội ngũ 】 Đại Vĩ Ba Lang: Được, cho cậu ~~

Trong lúc bọn họ bàn giao đồ vật thì Thiên Nhược Hữu Tình vẫn còn suy nghĩ miên man, cô nghĩ mãi xem tỷ lệ món đồ này rơi vào tay cô là bao nhiêu phần trăm? Ít nhất chắc cũng bảy mươi nhỉ.

Đào Diệp cũng nghĩ, món đồ này nhất định là dành cho Thiên Nhược Hữu Tình, xem ra mối quan hệ giữa Bang chủ và Thiên Nhược Hữu Tình vẫn còn rất tốt ha.

Vì sắp đến chín giờ nên những người trong đội đã lần lượt rời khỏi.

Thời điểm chín giờ tối và chín giờ sáng là thời điểm mà Nguyệt Lão trang mở ra cho phép người chơi kết hôn với nhau, mà tám mươi phần trăm người chơi đều chọn chín giờ tối để làm lễ kết hôn.

Thiên Nhược Hữu Tình chờ hoài chờ mãi, Cẩn Y Dạ Hành vẫn chưa giao dịch thứ gì với cô cả, mà anh cũng không tìm cô nói chuyện, cho nên cô đành chủ động nói riêng với anh.

[EDIT] ÔNG XÃ TRONG GAME ĐÒI GẶP MẶT, LÀM SAO ĐÂY? - Mạc Như QuyWhere stories live. Discover now