CHƯƠNG 66: KHÔNG TÊN

16.3K 990 267
                                    



EDIT: EN

ĐÃ BETA

"Em cũng không thích bản thân mình như vậy." Đào Diệp giật giật cổ chân bị băng bó, mới phát hiện Thạch Cẩn Hành băng bó rất khá, hơn nữa sau khi thoa thuốc mỡ lên cũng không cảm thấy đau, cậu cười chân thành:

"Cảm ơn anh, không nghĩ tới rằng anh còn có kỹ năng này."

"Ừm." Thạch Cẩn Hành tức giận mà hừ nhẹ, sau đó thu dọn lại đồ đạc rồi rướn người lên trước, hôn hôn Đào Diệp khóe miệng.

Sau đó cũng không phát sinh cái gì nữa, nếu anh còn muốn kiên trì tiếp tục làm điều gì đó, Đào Diệp chắc chắn sẽ kháng nghị.

"Em rất tò mò, tại sao mẹ anh lại có thể đồng ý cơ chứ?" Đào Diệp nằm nghiêng ở bên cạnh Thạch Cẩn Hành, tuy thân thể của cậu rất mệt mỏi nhưng lại không sao ngủ được.

Trong lòng cậu luôn đắn đo việc của gia trưởng, tuy việc gia trưởng của Thạch Cẩn Hành cho phép là chuyện tốt, nhưng gia trưởng của mình lại không dễ thuyết phục như vậy.

"Bà ấy lại không phải người phong kiến, nên việc tiếp nhận chuyện này cũng không quá là kỳ quái." Thạch Cẩn Hành tắt đèn, mạnh mẽ ấn Đào Diệp nằm xuống, đắp chăn cho cậu lại đàng hoàng: "Ngủ đi, đừng nghĩ nhiều."

"Thực sự em đâu có nghĩ nhiều đâu, người nghĩ nhiều mới chính là anh đó." Dưới lớp chăn Đào Diệp ôm chặt lấy eo anh, cười có chút lưu manh.

Cậu vui vẻ như vậy, khiến cho Thạch Cẩn Hành cũng nhịn không được mà mỉm cười, sau đó cầm lòng không đậu mà nắm lấy tay cậu.

Hai bàn tay đầy sức sống dây dưa nắm lấy nhau...... Lần đầu tiên cảm thấy nắm lấy tay nhau là một hành động khiến người ta vô cùng vui sướng, tóm lại đó là một cảm giác rất tốt.

"Anh biết không, em vẫn luôn rất thích anh." Không thể nói tại vì sao, chỉ có thể nói là cảm xúc của bản thân.

Sau khi mấy chuyện khó chịu kia xảy ra, cũng chỉ khiến Đào Diệp cảm thấy vừa yêu vừa hận. Khi rời đi thật, trong lòng cậu cảm thấy rất nhớ anh. Cậu không biết bây giờ nghĩ như thế nào, thế nhưng con người không phải sắt đá, người kia không thể nào mà một chút cảm xúc cũng không có được .

Thạch Cẩn Hành xoay người lại ôm lấy cậu, vùi cậu vào lòng: "Thành thật đi ngủ đi." Nếu quyến rũ anh nữa anh sẽ đè ra làm thật dấy.

"Ừm, vậy ngủ đi." Đào Diệp dựa vào bả vai của Thạch Cẩn, tuy rằng một chút này cũng không khiến ngủ nhanh được, thế nhưng nó lại khiến lòng cậu kiên định hơn.

Buổi sáng tỉnh lại, vị soái ca eo thon chân dài nào đấy đã đeo tạp dề vào bếp chiên trứng gà. Hương thơm ngào ngạt kia dụ dỗ cái bụng mới rời giường của Đào Diệp kêu ì ầm: "A Hành."

Cậu gọi một tiếng với vào bếp, sau đó nhanh như chớp mà chui vào toilet đánh răng rửa mặt.

"......"

Quay đầu nhìn người kia, anh thật không hiểu tại sao Đào Diệp lại muốn chui trốn...... Chẳng lẽ là thẹn thùng sao?

[EDIT] ÔNG XÃ TRONG GAME ĐÒI GẶP MẶT, LÀM SAO ĐÂY? - Mạc Như QuyWhere stories live. Discover now