CHƯƠNG 26: KHÔNG TÊN

18.1K 1.5K 287
                                    

EDIT: EN

ĐÃ BETA...

Vì Đại Vĩ Ba Lang mắng Thiên Nhược Hữu Tình một trận, còn nắm giữ nhược điểm của Thiên Nhược Hữu Tình, nên Thiên Nhược Hữu Tình rất nhanh mà viết một topic lên diễn đàn game.

Trên đó thừa nhận mình cố ý bôi đen Tiểu Phiến Đào, cũng thừa nhận mình là người tung ra tin đồn kẻ thứ ba.

Dù sao sau khi thừa nhận xong, cái nick Thiên Nhược Hữu Tình này coi như cũng bị xóa bỏ.

【 Nói Riêng 】 Lưu Li Only: Chị Tình, người viết topic kia là chỉ hả? Tại sao chị lại có thể làm chuyện này được?

【 Nói Riêng 】 Lưu Li Only: Chị Tình? Nhìn thấy tin nhắn thì hồi âm cho em! Có phải chị bị hại không? Chị nói ra có gì thì chúng ta cùng suy nghĩ, đừng buông tha vậy chứ!

【 Nói Riêng 】 Lưu Li Only: Là Tiểu Phiến Đào đúng không? Cô ta vì muốn tẩy trắng nên bắt chị phải tự bôi đen, tại sao cô ta lại có thể như vậy chứ?

Đáng tiếc Thiên Nhược Hữu Tình cũng không nhìn thấy mấy tin nhắn này, sau khi cậu viết topic xong thì bỏ chơi nick này.

Giả  vờ làm thuần khiết là một loại kỹ xảo, nhưng đôi khi cũng không thể giả vờ mãi được, hệt như lúc này vậy.

【 Nói Riêng 】 Lưu Li Only: Em không quan tâm, Chị Tình, em sẽ chờ chị về T_T

Nhưng trước khi Thiên Nhược Hữu Tình rời đi, cậu đã làm một chuyện cuối cùng khi chơi nick này, đó là rời bang Vấn Đỉnh sơn trang.

So với việc sẽ bị Đại Vĩ Ba Lang đá ra khỏi, thì mình cứ chủ động rời đi, như vậy còn có thể bảo lưu một chút thể diện cho mình.

"Ha ha ha ha, A Hành, nói cho cậu biết một chuyện rất thú vị." Nhìn thấy topic mà Thiên Nhược Hữu Tình mới viết ra và thông báo rời bang, tâm trạng của Đại Vĩ Ba Lang đang rất tốt, thanh âm đắc chí vô cùng, anh nói trên YY: "Tui tra một chuyện của Thiên Nhược Hữu Tình, cậu có đoán ra là chuyện gì không?"

Qua một hồi lâu, Cẩn Y Dạ Hành mới hứng thú mà khều khều anh: "Cái gì?"

Ghét bỏ thái độ không tốt của anh, Đại Vĩ Ba Lang bĩu môi không nói, sau đó đi tìm tiếp một người nghe đủ tư cách: "Đồ đệ, em đang làm gì đó? Mau ra đây, sư phụ có chuyện muốn nói cho em biết."

Lúc này có rất nhiều người đến xem topic, Đào Diệp cũng giống như những người đó đến nhìn một chút, giờ cậu đang rất nghi hoặc .

"Sư phụ, có chuyện gì vậy?" Cậu cũng muốn biết, Đại Vĩ Ba Lang tra ra cái gì mà có thế khiến Thiên Nhược Hữu Tình sợ hãi như vậy?

"Vô tình anh tìm ra Weibo của nhỏ kia, trên đó có ảnh chụp trường học nữa, thì ra nhỏ đó là một thằng con trai." Đại Vĩ Ba Lang sờ sờ cằm, nói: "Mặc dù là là con trai nhưng lớn lên nhìn cũng khá lắm, xinh đẹp hơn một số cô gái nhiều, chậc chậc."

"Vâng, như vậy..." Đào Diệp không bình tĩnh như bề ngoài, lu bu từ đó giờ, thì ra Thiên Nhược Hữu Tình là một người con trai?

Đệt.

Từ từ, cậu ta thích Cẩn Y Dạ Hành hả? Tình yêu nam nam sao ( gay )?

"Khụ khụ khụ..."

[EDIT] ÔNG XÃ TRONG GAME ĐÒI GẶP MẶT, LÀM SAO ĐÂY? - Mạc Như Quyजहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें