CHƯƠNG 58: KHÔNG TÊN

18.1K 1.1K 207
                                    

CHƯƠNG 58: KHÔNG TÊN

EDIT: EN

ĐÃ BETA

Chuyện hợp lại với Thạch Cẩn Hành này, Đào Diệp còn chưa nói cho Đổng Thiếu Khinh, cậu rút điện thoại ra gửi một tin nhắn ngắn: "Đại sư phụ, em và nhị sư phụ quay lại rồi."

"Anh biết mà, cậu ta có cho anh xem tin nhắn." Bên kia trả lời: "Anh còn tưởng rằng A Hành mới học khóa PS xong."

"Không phải PS, là thật đó." Đào Diệp nhìn Thạch Cẩn Hành phía đối diện, anh ngẫu nhiên nâng tách trà lên uống, biểu tình bình tĩnh: "Anh đi ăn khuya với em không?"

Đại Vĩ Ba Lang nói: "Ăn mì xào hả?"

Đào Diệp nói: "Không phải, tối rồi mà, chúng ta đi ăn đồ xiên đi."

"Tuy rằng anh rất muốn đi cùng nhưng... nhà đang rất nhàm chán nên mẹ anh muốn anh ngồi xem TV với bà."

"Vậy thì thật tiếc."

"Ừ." Quan trọng là hôm nay người ta mới hợp lại, vậy thì sao Đổng Thiếu Khinh có thể dâng mình làm bóng đèn* được chứ: "Vậy thì thế này ha, tối mai anh với em ăn cơm, kêu A Hành làm."

(*Cản trở, chen ngang)

"Để em hỏi anh ấy chút." Đào Diệp ngẩng đầu nói với Thạch Cẩn Hành: "Tối mai có thể làm cơm không? Đại sư phụ nói muốn đên ăn."

"Được." Thạch Cẩn Hành nhấc mí mắt lên, ánh nhìn kia có hơi chút lành lạnh.

"Anh không muốn làm cũng không sao, em sẽ dẫn Đại sư phụ ra ngoài ăn." Đào Diệp nghĩ anh không vui, vì biểu tình kia thất rất gợi đòn.

"Chắc hẳn em rất yêu thích loại người như Đại sư phụ em hả." Tính cách dịu dàng sáng sủa, có lẽ đối với người khác thì đó là tính đồng tình, làm người cũng biết ăn nói, rất khôi hài.

Đào Diệp nói hết ưu điểm của anh ta xong, không sợ chết mà gật đầu thêm một cái: "Đại sư phụ quả thật rất tốt, bất quá, chuyện tình cảm luôn không nói lý, nên không nhất định em sẽ thích người như Đại sư phụ."

Tình cảm giữa người với người, phát sinh thật kỳ diệu, phải có đủ thiên thời địa lợi nhân hoà, thiếu một thứ cũng không được.

"Có đạo lý." Thạch Cẩn Hành dùng ánh mắt soi mói nhìn Đào Diệp từ trên xuống dưới, người này cũng không phải là người đặc biệt xuất sắc, chỉ có thể xem là khá thôi.

"Đệt." Đào Diệp bị anh làm cho tức giận, trong lòng chua chát, tự ngẫm quả thực mình không ưu tú mấy.

"Anh đi tính tiền."

"Còn muốn ăn đồ xiên không?"

"Không ăn, về nhà đi."

Dọc đường đi, tóc Đào Diệp bị chà đạp đến mấy lần, quả thật cậu không có thói quen bị đối xử như thế...

"Em rất dễ xấu hổ." Thạch Cẩn Hành rất không lý giải, tại sao lúc trên giường Đào Diệp không nhăn tí nào, ngược lại mấy cái hành động bình thường lại chịu không nổi.

[EDIT] ÔNG XÃ TRONG GAME ĐÒI GẶP MẶT, LÀM SAO ĐÂY? - Mạc Như QuyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ