CHƯƠNG 63: KHÔNG TÊN

14.5K 986 287
                                    

CHƯƠNG 63: KHÔNG TÊN

EDIT: EN

ĐÃ BETA

"Tại sao không nói nữa?" Thạch Cẩn Hành đợi không được tiếng trả lời của Đào Diệp, nghĩ rằng cậu cọn chưa chịu nghe lời giải thích của mình, nên bổ sung thêm mà nói: "Chờ lần du lịch sau tôi sẽ mang em theo."

Hoạt động gia đình như thế, vĩnh viễn không có cách nào mang Đào Diệp theo.

"Sau đó thì sao?" Đào Diệp hỏi lại anh: "Thạch Cẩn Hành, bây giờ em đang rất khó chịu, cảm giác này thật xấu." Một người trước kia vốn rất độc lập, đột nhiên trở nên không giống chính mình, trở nên yếu ớt hơn lúc bình thường, ngay cả bản thân cũng cảm thấy mình đang ra vẻ

"Ừ." Thạch Cẩn Hành không muốn cười, nhưng vì anh muốn không khí vui vẻ hơn chút, nên cười.

"Sao anh còn vui được thế, ngày thường em không thấy anh vui như vậy nha." Nghĩ đến ngày thường anh cứ như hũ nút, cả ngày cũng không thèm cười tiếng nào, Đào Diệp liền giận sôi máu, nói: "Nếu không thì ngày mai em cũng đi ra ngoài một chút, đi với bạn cùng lớp."

Thạch Cẩn Hành lập tức bác bỏ quyết định của cậu, nói: "Không được, chờ tôi trở về rồi tính." Anh không muốn Đào Diệp đi ra ngoài.

"Chờ anh về thì kỳ nghỉ đã kết thúc rồi." Đào Diệp cũng không phải muốn đi, chẳng qua cậu chỉ nói vậy thôi, nghĩ cái này, nhưng không nhất thiết là phải làm theo.

"Ừ, chờ tôi về rồi nói tiếp." Thạch Cẩn Hành kiên trì lặp lại ý định của mình: "Lần sau tôi đi cùng em, em muốn đi đâu cũng được."

Anh thật sự không hy vọng ngay lúc mình đi vắng Đào Diệp lại đi với những người mà mình không quen biết.

Như vậy sẽ không nắm giữ được hành động của cậu, cũng không biết chuyện gì sẽ xảy ra.

Hậu tri hậu giác Đào Diệp mới phát hiện, hình như Thạch Cẩn Hành đang dỗ người thì phải? Thật hiếm thấy nha.

Một người trước kia cả ngày không nói nổi một cậu, hôm nay thái độ hlại tốt đến mức người ta khó tin được. Nhưng mà Đào Diệp lại rất hưởng thụ, cậu cảm thấy Thạch Cẩn Hành đang từ từ thay đổi, theo một chiều hướng tốt.

"Vậy em sẽ không đi, chờ anh về rồi nói sau."

"Được." Thạch Cẩn Hành ở khách sạn cầm lòng không được mà thở dài một hơi, quan tâm còn hơn mức bình thường: "Ăn cơm chiều chưa?"

"Còn chưa ăn." Tiếng nói bâng quơ của Đào Diệp truyền từ trong điện thoại ra lại khiến Thạch Cẩn Hành nhíu mày, anh nói: "Mỗi ngày phải ăn đúng ba bữa."

"Chuyện này em cũng biết mà, thôi, bây giờ em đi gọi cơm." Đào Diệp không muốn cãi nhau với anh, như vậy sẽ không vui vẻ gì: "Hôm nay nhớ anh đến phát hoảng." Chỉ có một mình, cho nên ngay cả cơm nước cũng không muốn ăn uống.

"Từ lúc nào yêu tôi đến vậy thế."

"Không biết."

Câu trả lời hệt như đang đùa nhau khiến không khí giữa hai bên trở nên tự nhiên hơn. Bởi vì vẫn luôn như vậy, một là cả hai đều rụt rè không nói, hai là nói toạc đến mức không để ý gì luôn.

[EDIT] ÔNG XÃ TRONG GAME ĐÒI GẶP MẶT, LÀM SAO ĐÂY? - Mạc Như QuyWhere stories live. Discover now