PN 4: VUI MỪNG

7.3K 485 44
                                    

PN 4: VUI MỪNG

EDIT: EN

ĐÃ BETA...

Tại thời điểm hai người còn là sinh viên, trong tình huống bất bình đẳng về thân phận thì còn chưa rõ ràng. Đợi khi bước ra xã hội, sự chênh lệch cao thấp của thân phận sẽ hiện ra rõ mồn một.


Bản thân chỉ là một sinh viên bình thường, sau khi tốt nghiệp cũng sẽ làm một công việc bình thường. Đối phương lại khác, nhúc nhích cái là chức vị này, chức vị kia...... là những công việc mà người bình thường khó suy nghĩ đến.


"Không có gì, chỉ là cảm em và anh ở bên nhau, có thể ảnh hưởng đến sự nghiệp của anh không?" Đào Diệp hỏi trực tiếp, không muốn tự mình miên man suy nghĩ


"Sẽ không." Thạch Cẩn Hành liếc mắt nhìn cậu, không hiểu tại sao cậu lại nghĩ vậy: "Chẳng lẽ em định làm gay số một của thủ đô sao?" Làm lớn ra để mọi người cùng biết?


"Đương nhiên là không phải, như thế nào sẽ......" Đào Diệp giật giật khóe môi, mình sao lại thế, không phải cái loại thích phô trương, cậu nói: "Anh cảm thấy không ảnh hưởng là được, dù sao em cũng ủng hộ anh."


"Ừm, anh cũng vậy." Còn nhớ rõ mấy câu trêu đùa lúc trước từng nói, rằng muốn giới thiệu việc làm cho Đào Diệp, nhưng Thạch Cẩn Hành không phải loại người thích nói đùa, anh đang nghiêm túc lên kế hoạch công việc sau này cho Đào Diệp sau khi tốt nghiệp.


Đừng mệt mỏi quá, cũng đừng chiếm dụng nhiều thời gian, còn có thể về nhà thường xuyên.


Hai vợ chồng son bọn họ không nể nang ai mà thương lượng trước mặt mọi người, vô ý đẩy cha Đào qua một bên, khiến cho cha Đào rất xấu hổ.


"Khụ khụ." Khiến cho hai người trẻ tuổi chú ý, phát biểu ý kiến mà nói: "Nếu hai đá thích nhau thật lòng, muốn ở bên nhau, cha cũng không ngăn cản được. Người trẻ có thế giới của người trẻ, cha không đồng ý cũng như phản đối, tự các con giải quyết cho tốt."


Nhìn Thạch Cẩn Hành đúng thật rất ưu tú, thật ra cha Đào cũng không có cảm giác tự ti, cũng không tự tin, thế nhưng lại không sợ Đào Diệp sẽ bị lừa. Bởi vì đàn ông mà, không có gì để lừa cả.


Chẳng qua nghĩ thầm trong đầu, chờ thêm mấy năm khi hai người tách ra, phỏng chừng con trai còn có thể tìm một cô gái để kết hôn và sinh con.


Không phải ông không xem trọng, thế nhưng tình yêu của giới trẻ, vốn dĩ đã không đáng tin. Đợi khi phong hoa tuyết nguyệt dính tới cơm áo gạo tiền, thì mọi thứ sẽ có biến hóa ngay.


Mà chuyện mấy năm sau đó, thì đó lại là chuyện tương lai.


"Cảm ơn cha."


"Cảm ơn bác trai."


Hai người đều nói cảm ơn, hoàn thành xong lần come out này trong yên bình. Tuy rằng trong miệng không nói gì, mặt ngoài cũng rất bình đạm, thế nhưng trong lòng lại rất vui sướng, quay sang nhìn nhau với ánh mắt trìu mến.


"Cẩn Hành còn nhiều việc bận chưa xử lý ở Bắc Kinh còn, ngày mai phải trở về......"


"Ừ ừ, có chuyện gấp thì đi đi, không sao, lần sau có rảnh lại đến chơi." Cha Đào nói đầy thông tình đạt lý.

[EDIT] ÔNG XÃ TRONG GAME ĐÒI GẶP MẶT, LÀM SAO ĐÂY? - Mạc Như QuyWhere stories live. Discover now