CHƯƠNG 44: KHÔNG TÊN

18K 1K 196
                                    

CHƯƠNG 44: KHÔNG TÊN

Đại Vĩ Ba Lang nói, Đào Diệp vẫn là sẽ nghe, dù so đây cũng là đối tượng mà lúc đầu cậu có hảo cảm nhất. Chẳng qua sau khi quen nhau mới biết, mỗi người cũng không đơn gian như bề ngoài vậy, còn nữa, người khác đơn giản cũng không quan hệ gì với bạn, bởi vì này cái phần đơn giản này không dành cho bạn.

Tựa như sự giữ gìn của Đổng Thiếu Khinh dành cho Thạch Cẩn Hành, nếu hóa thành người khác thì có thể hưởng thụ sao.

Đại khái Đào Diệp là một người rất dễ tin vào người khác, nếu hoài nghi một ai đó, cậu cho chỉ có thể lên internet mà dựa vào hay lại một người khác.

Trong hiện thực có thể sẽ hệt như chú nhím, ai cũng không tin tưởng.

"Ừ, em sẽ." Cứ việc trong lòng không nghĩ như vậy, nhưng cậu cũng khéo léo trả lời.

Sau này sẽ biến thành loại người mà mình ghét nhất, Đào Diệp nghĩ như vậy thì có chút bất đắc dĩ.

"Chuyện của hai người tôi cũng không tham dự làm gì, bất quá nếu em có vấn đề gì thì cứ hỏi anh." Lúc trước Đổng Thiếu Khinh cũng rất quan tâm Đào Diệp, huống chi là trước tình huống như thế này.

Nói thực, lúc trước vì sao mà Đào Diệp sẽ ở cùng chỗ với Thạch Cẩn Hành... Đổng Thiếu Khinh cũng còn chưa biết rõ.

"Cám ơn." Trong lòng Đào Diệp thật có vấn đề, cậu chần chờ rồi hỏi: "Thật ra Nhị sư phụ cuối cùng có tính cách gì?" Mỗi lần lại tăng hiểu biết cho cậu, nhưng mỗi lần cũng bác bỏ hiểu biết đấy.

"Có phải cảm thấy o dễ ở chung không?" Đổng Thiếu Khinh nhìn theo kiểu biết rõ, sau đó cười rộ đầy vui vẻ: "Ha ha ha ha, lại đây anh dạy cho em một phương pháp."

Đào Diệp nghiêm túc nghe, biểu tình chờ mong.

"Lúc cậu ta vui vẻ thì biểu tình sẽ đoán không ra vui vẻ đâu, lúc không vui vẻ cũng không quá rõ ràng, nếu em thấy bộ dạng cậu ta tj cao tjw đại chính là thời điểm tâm trạng tốt, nếu cậu ta lười biếng hay không hứng thú với điều gì, thì đó là trạng thái không tốt."

"Còn nữa, tính tình của A Hành rất tốt, lúc em chọc giận cậu ta thì cậu ta cũng sẽ không làm gì em, qua hai ngày sẽ tốt lên thôi."

Thế mà Đổng Thiếu Khinh lại nói tính tình của Thạch Cẩn Hành tốt, Đào Diệp nghe xong cứ như pháo nổ.

"Có phải cảm thấy không thể tin nổi đúng không, nhưng sự thật chính là vậy." Nhớ càng nhiều chuyện về Thạch Cẩn Hành, Đổng Thiếu Khinh ôm bụng cười: "Ha ha ha ha, tự em đi tìm hiểu đi, nếu cậu ta nói muốn cùng chỗ với em, chứng minh không phải vì khi dễ em mới làm vậy."

Lúc trước là sợ hãi Thạch Cẩn Hành có ý định trả thù, sau Đổng Thiếu Khinh cũng biết rõ.

"Là có chút không thể tin nổi." Có vài chuyện Đào Diệp không biết có nên nói hay không, nhưng cuối cùng vẫn nói: "Hôm đó anh ấy xuất hiện tại chỗ làm thêm của em, em mới ngẫu nhiên biết thân phận của anh ấy." Nghiêng đầu nhìn Đổng Thiếu Khinh: "Có anh nữa."

Đổng Thiếu Khinh bĩu môi cười nói: "Vậy thì sao, đừng nghĩ gì kinh khủng lắm, ai chẳng phai do mẹ sinh đâu."

"Thật sao?" Đào Diệp nhíu mi không tin, bất quá cảm gia Đại Vĩ Ba Lang tao cho người khác rât bình dị gần gũi.

[EDIT] ÔNG XÃ TRONG GAME ĐÒI GẶP MẶT, LÀM SAO ĐÂY? - Mạc Như QuyWhere stories live. Discover now