CHƯƠNG 50: KHÔNG TÊN

14.6K 1K 320
                                    

CHƯƠNG 50: KHÔNG TÊN

EDIT: EN

ĐÃ BETA

Trở lại nhà, đèn nhỏ còn chưa tắt, Đào Diệp đổi giày, trực tiếp bước vào phòng ngủ. Đi đến cạnh giường xoay thân thể đang ngồi trên vi tính của Thạch Cẩn Hành lại.

"..." Thạch Cẩn Hành quay đầu đi, từ chối nụ hôn của cậu.

"Được rồi, em đi tắm trước." Đào Diệp không miễn cưỡng, xoay người đi tắm.

Tắm xong cũng mất hơn mười phút, cậu quấn một chiếc khăn tắm rồi bước ra, gương mặt dính ướt hơi hơi mỉm cười: "Muốn chơi em hay chơi vi tính?"

Người kia nhào lại, Thạch Cẩn Hành đẩy máy tính qua bên cạnh, ôm cậu lăn đến giữa giường, thuận tay lột chiếc khăn tắm ra rồi tùy tiện ném vào một xó nào đó.

Tiếp theo là một nụ hôn triền miên, sau một hồi môi Đào Diệp mới được buông ra. Cậu thở dốc, cảm giác được Thạch Cẩn Hành đang hôn cổ của mình... Đột nhiên trong lòng nhảy lên một cái, tên Trần Duy Vũ hình như có để lại vết cắn thì phải?

Thạch Cẩn Hành ôm thân thể cậu rõ ràng cảm thấy người trong ngực cứng hết người lại, vì thế có chút kỳ quái.

Vừa muốn hỏi làm sao vậy, thì đã nhìn thấy dấu vết ái muội trên cổ của Đào Diệp, đó là một vết cắn.

"Làm sao vậy?" Đào Diệp nhẹ giọng nói, kỳ thật đã biết, chắc hẳn là thấy rồi. Đối mặt loại tình huống này, Đào Diệp lại không biết nên làm gì, nên giải thích hay không không giải thích.

Thời gian trôi qua mấy giây đã biến thành âm thầm chấp nhận.

Thạch Cẩn Hành đẩy Đào Diệp ra, sắc mặt tối sầm ngồi xuống, đưa lưng về phía Đào Diệp nói: "Em như thế có hơi quá đáng ."

Tại nơi mà đối phương không nhìn thấy, Đào Diệp đưa tay vuốt cổ của mình, lộ ra nụ cười cổ quái... Chẳng lẽ cái này gọi là chó ngáp phải ruồi sao?

Lúc trước dù gắng cách mấy cũng không đạt được hiệu quả, tối nay chỉ vì một vết cắn mà hình như đối phương đã muốn ngả bài.

Đào Diệp còn cố tình nói: "Em và người kia không có gì, chẳng qua vui đùa một chút thôi."

"..." Thạch Cẩn Hành ngồi sát mép giường, vẫn không xoay đầu nhìn Đào Diệp, cuối cùng anh đứng dậy bước ra khỏi phòng ngủ, đi qua phòng bên cạnh .

Đào Diệp nằm ở trên giường có chút mơ màng, cậu cứ cho rằng Thạch Cẩn Hành sẽ nổi giận, sau đó ngả bài với mình.

"A..." Như vậy cũng chưa tức giận, vậy còn là đàn ông nữa không?

Lật người, ôm chăn, trong lòng Đào Diệp có chút phức tạp... Cuối cùng cậu cũng hiểu nguyên nhân mà Đổng Thiếu Khinh nói Thạch Cẩn Hành tính tình tốt. Hình như anh chưa từng khó xử mình bao giờ, chính là bày sắc mặt khó coi thôi.

Lại một mình trông phòng, Đào Diệp cuối cùng cũng thăm dò được cử chỉ của Thạch Cẩn Hành, anh biểu hiện vậy tức đang tức giận.

[EDIT] ÔNG XÃ TRONG GAME ĐÒI GẶP MẶT, LÀM SAO ĐÂY? - Mạc Như QuyWhere stories live. Discover now