CHƯƠNG 7: GẶP NHAU Ở HIỆN THỰC

24.3K 1.9K 454
                                    

EDIT: EN
ĐÃ BETA....

Status khó khăn lắm mới viết được giờ không biết up chỗ nào, cuối cùng Đào Diệp đánh phải đăng kí một tài khoản khác, lẳng lặng đăng ảnh chụp mình và sư phụ ngắm cảnh trong X kiếm.

Trên viết: Lần đầu tiên bái sư, chỉ mong sư đồ một lòng, vẹn toàn trước sau.

Trang bị của Đại Vĩ Ba Lang nhìn rất trâu bò, người biết hàng nếu nhìn qua sẽ nhận ra ngay đây là một vị đại gia kiêm đại thần. Hơn nữa Đào Diệp cũng không xóa tên trên hình, nên bị các game thủ khác nhận ra rất nhanh.

Có người bình luận dưới status, nói: "Đại thần thứ hai của chúng ta, hắc hắc, tới bây giờ cũng không gặp mặt lần nào, vậy mà nghĩ không ra sẽ dùng phương thức này mà trưng bày uy danh của đại thần, em gái nhớ thường xuyên đăng trạng thái nha!"

Khóe miệng của Đào Diệp có chút co rút, rất nhanh mà nhìn thấy một bình luận mới: "Nhìn thiệt lãng mạn nha, trong X kiếm có truyền lưu một câu là 'là sư đồ sau thành phu thê', xem ra lời nói là có thật, tui dự đoán sau này hai người nhất định sẽ thành người yêu đó."

Cậu trả lời lại cái bình luận kia: "Không trở thành người yêu được đâu, chúng tôi thật sự chỉ là mối quan hệ sư đồ vô cùng trong sáng thôi à."

Chẳng lẽ trừ bỏ tình yêu, thì sẽ không còn cái cảm tình nào đặc biệt quan trọng khác sao?

Lời này rất đúng khi nói tới Đào Diệp, tình cảm của cậu là tình cảm thầy trò thuần khiết, là loại tình cảm đơn giản mà đáng trân trọng, là loại tình cảm không cần đáp lại, chẳng lẽ nó không vĩ đại bằng tình yêu sao?

Bĩu môi, tắt máy rồi tắm rửa đi ngủ.

Tan tiết, Đào Diệp cùng một số người bạn cùng đi ăn sau khi hết lớp. Dẫn đầu là một bạn nam với vai trò là thổ địa, và đương nhiên cái nhóm đi cùng ở phía sau cũng đều là đực rựa.

Đào Diệp vốn là người không bao giờ tham gia các trò hội họp trong lớp, bởi vì bình thường trông cậu rất lạnh nhạt, đối với ai cũng không quan tâm, cho nên mặc dù đã là năm hai nhưng cũng không có bạn bè thân thiết gì nhiều.

Nhưng mà cái bạn thổ địa có tính tình sáng sủa, ai ai cũng chơi được kia đã lôi cậu đi cùng.

Đào Diệp nghĩ mình vốn cũng không có việc gì gấp, trong game dù có thiếu một tay thì cũng không hề hấn gì, miễn là về trước mười giờ để hát là được, nghĩ thế nên mới gật đầu đi theo.

Ngồi trên chiếc xe riêng xa xỉ của bạn học, người bạn kia cười khổ nói: "Thiệt ra tui gói mấy cậu theo là để giúp tui, bạn gái cũ của tui kết hôn rồi, gả cho một người chồng giàu có, đệt, nghe nói là có thai rồi nên mới cưới. Cô ấy còn xáp lại mời tui, nói tui có thể mang bạn bè hay người thân theo, nếu không mang theo vài người thì thật là xin lỗi cô ấy."

Mặt mỗi người đều đen lại, vậy cũng được hả?

Nhưng mà cái bạn họ Vương, tên Tử Gia này, trong nhà cậu ấy có nhà máy, xem sao cũng là kẻ có tiền mà? Bạn gái cũ của cậu ta kiếm cái gã càng giàu hơn nữa, vậy khái niệm giàu hơn nữa của cô ta là sao?

[EDIT] ÔNG XÃ TRONG GAME ĐÒI GẶP MẶT, LÀM SAO ĐÂY? - Mạc Như QuyWhere stories live. Discover now