Chương 25: Về nhà vợ (1)

4.6K 131 12
                                    

     Hôm nay là một ngày đẹp trời, anh đang cùng cô ăn sáng thì nói:
- Thiên Lam, lâu rồi em không thăm ba mẹ. Hôm nay chúng ta đi được chứ?
     Nghe xong câu nói cô bất giác mỉm cười. Cô đã quá hiểu người đàn ông này mà. Lấy cớ là đi thăm cho vui vui chứ thật chất dã tâm của hắn là đi thưa chuyện đám cưới.
     Nghĩ là vậy nhưng cô thấy cũng đến lúc để cho phụ huynh biết rồi nên thôi đành nghe theo ý anh vậy.
     Cô gật đầu đồng ý liền khiến cho tâm trạng ai kia tươi tỉnh hẳn lên. Phong Lạc Thần liền ăn thật nhanh, chăm chút cho cô kĩ càng để cô ngồi chơi ngoài phòng khách xong thì anh mới an tâm đi chuẩn bị quà cáp.
     Theo như những gì thuộc hạ anh báo cáo thì ba mẹ của Thiên Lam rất thích sâm Hàn Quốc. Đã thế thì anh mua loại thượng hạng luôn. Anh không cần biết mắc rẻ chỉ biết đến chất lượng. Lựa 2 củ loại thượng hạng nhất, anh nhờ người bỏ vào hai chai rượu rồi gói lại thật cẩn thận.
     Xong xuôi tất cả công việc, anh quay về nhà thay quần áo thật chỉnh tề.  Hôm nay anh đặc biệt chuẩn bị cho cô một set đồ nhã nhặn không quá phô trương cũng không quá hở hang cực kì tinh tế. Còn anh thì mặc quần Tây áo sơ mi trắng bình thường nhưng kiểu áo có chút cách điệu ở phần cổ khiến anh không quá già dặn khô khan mà có có chút trẻ trung năng động.
     Sau khi tất cả hoàn tất, anh thong thả chở cô đi về nhà. Không đi chiếc Lamborgini bình thường nữa, hôm nay anh đi chiếc xe Toyota bình thường. Anh không muốn thể hiện sự giàu có trước mặt ba mẹ vợ vì sợ sẽ tạo khoản cách về kinh tế. Như hiểu được ý anh, cô rất vui vẻ tiếp tục hành trình.
     Thoáng chốc đã đến nhà hai bậc phụ huynh. Anh dừng xe trước cổng rồi bước xuống vòng qua ghế phụ mở cửa cho cô. Anh cưng chiều dìu cô xuống xe khiến cô không khỏi đỏ mặt. Mặc dù từ trước đến giờ những hành động này anh làm rất thường xuyên nhưng không hiểu sao mỗi lần anh làm vậy cô vẫn cảm thấy rất xấu hổ.
     Anh cầm hai gói quà trên tay cùng cô bước vào cổng. Từ trong nhà bước ra là ba mẹ Thiên Lam. Quả thật nét đẹp của cô là sự phối hợp hài hoà của cả bố và mẹ. Cả nhà ai cũng đều là tuyệt sắc mới có thể tạo ra một Thiên Lam có khả năng khuấy động trái tim băng lãnh của anh.
     Nói là vậy nhưng anh cũng đâu kém. Nét đẹp của anh cũng được thừa hưởng rất nhiều từ phụ huynh. Nhưng rất tiếc hai người họ bị tai nạn mà qua đời khi anh còn rất nhỏ.
     Cả anh và cô là một cặp trai tài gái sắc. Đều đẹp khuynh nước khuynh thành. Vừa nhìn thấy anh, ba mẹ Thiên Lam rất ngạc nhiên. Dù sao thì con gái nhà họ chưa từng hẹn hò cùng ai. Sao nay lại đùng một cái dẫn cả con trai về nhà. Chắc hẳn người kế bên Thiên Lam rất đặc biệt mới có thể thuần phục được con gái nhà họ.
     Mời vào nhà, hai người ngồi đối diện ba mẹ rất chỉnh tề. Bỗng anh cất tiếng trước:
- Con chào hai bác ạ! Hôm nay cháu đến đây thưa chuyện có chút quà mong hai bác nhận cho.
     Nói xong, anh lập tức đưa 2 gói quà cho ba mẹ Thiên Lam. Vừa nhận được món quà, hai ông bà kia lại ngạc nhiên lần nữa. Sao anh lại có thể biết hai người thích sâm mà tặng. Nhất định chàng trai này rất tâm lý. Rồi Thiên Lam tiếp lời:
- Ba mẹ, đây là anh Phong Lạc Thần hơn con hai tuổi và cũng là....bạn trai của con.

Bảo bối!! Em là vô giá của anh Where stories live. Discover now