Chương 30: Tiệc chia tay

4.1K 127 15
                                    

     Thời gian thấm thoát trôi đi thật nhanh chóng. Mới đó mà ngày cưới của anh và cô đã gần đến. Cô vừa vui vừa buồn. Vui vì đã có anh luôn bên cô luôn cho cô những điều hạnh phúc và tốt đẹp nhất và rất mực yêu chiều cô. Còn buồn là bởi cô phải chịu trong sự quản lý của anh, rời xa ba mẹ, bạn bè và những người thân thiết với cô.
     Vì vậy nên hôm nay cô xin anh mở một bữa tiệc thật lớn để có thể chia tay họ trước khi chính thức trở thành vợ anh. Nhưng anh kì lạ đồng ý cho cô tổ chức liền mà không có điều kiện. Hồi sau cô mới hiểu ra là bữa tiệc này anh bắt cô dẫn anh đi theo cùng. Hèn gì anh mới dễ dàng đồng ý như vậy.
     Bữa tiệc sẽ diễn ra vào tối nay tại khách sạn & nhà hàng The Palm. Với quan cảnh và cách phục vụ tại đây. Cô nghĩ đây chính là nơi hợp lý nhất để tổ chức.
     Vì là nhân vật chính của bữa tiệc nên cô phải chuẩn bị từ lúc chiều để tối tiệc diễn ra. Vốn đã sở hữu nét đẹp tự nhiên thuần khiết nên cô chỉ cần trang điểm nhẹ, phớt hồng thôi cũng đủ đẹp khuynh thành rồi. Tuy nhiên việc tốn thời gian nhất là việc chọn trang phục. Cô không biết mình phải nên mặc gì nên đành hỏi anh tư vấn. Nhưng đối với anh, cô đã đẹp rồi nên mặc gì cũng đẹp. Vì vậy đích thân anh đã chọn cho cô một bộ váy xoè đơn giản nhưng vẫn tôn lên được vẻ đẹp ngọc nữ của cô.
Chiếc váy màu đỏ nhạt với phần cổ được làm từ vải voan mỏng manh trong suốt để lộ làn da trắng như tuyết của cô. Phần tà thì được thiết kế hơi xoè ra một chút tạo cảm giác tinh tế kiêu sa. Còn anh thì vẫn quyến rũ chết người với bộ vest đen sang chảnh.

Chỉ nhiêu đây thôi cũng đủ phái nữ đổ rạp vì anh

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Chỉ nhiêu đây thôi cũng đủ phái nữ đổ rạp vì anh. Thần thái vương giả khí chất đến ngay cả chính cô. Người tiếp xúc với anh hằng ngày cũng đơ người.
     Thấy cô vậy, anh bất giác mỉm cười. Bấy lâu nay cô ngắm anh chưa đủ hay sao mà bây giờ còn ngất ngây. Đáng ra cô nên biết một điều là sắc đẹp này của Phong Lạc Thần anh chỉ dành cho riêng mình cô mà thôi.
     Tối đến, bữa tiệc diễn ra một cách linh đình. Toàn là dàn trai xinh gái đẹp hội tụ. Đúng là bạn của mỹ nữ có khác!!
     Bữa tiệc đang diễn ra bình thường thì bỗng anh có điện thoại phải ra ngoài nghe một lát. Còn cô vẫn ở lại để tiếp tục vui chơi cùng đám bạn.
     Tự nhiên đâu ra một anh chàng. Trông cũng khá đẹp trai đấy như so với Lạc Thần nhà cô thì vẫn thua xa. Anh ta nói:
- Người yêu cô bỏ đi đâu rồi nhỉ? Cô không ngại đi chơi cùng tôi chứ?
     Càng nói hắn càng lại gần cô hơn làm cô vô cùng ngần ngại. Chỉ ước Thần xuất hiện ngay giải thoát cho cô. Càng ngày càng gần hơn nữa khiến cô kinh tởm. Cô ghét nhất loại đàn ông trăng hoa thế này. Sợ sẽ làm mất không khí bữa tiệc, cô bỏ đi sang chổ khác. Nào đâu, vừa định đi thì hắn đã nắm chặt tay cô làm cô mất đà mà té.
Ngỡ rằng may thì té đè lên hắn công xui thì làm bạn với mặt đất nhưng ngờ đâu cô lại ngã vào một vòng tay ai đó. Mùi hương này, ấm áp này khiến cô không lẫn vào đâu được. Phong Lạc Thần đã đến bên cô từ lúc nào. Cô phút chốc bất ngờ và vui mừng. Nhưng nhưng thấy khuôn mặt đầy hắc ám của anh cô lại trở nên lo sợ.
Anh nhìn trên kia bằng ánh mắt sắc bén như muốn ăn tươi nuốt sống hắn. Nhưng hình như hắn vẫn chưa biết đã định phải ai đâu. Vẫn ngang ngược hống hách. Vẻ mặt của hắn làm anh càng tức hơn bao giờ hết.

Bảo bối!! Em là vô giá của anh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ