Chương 26: Say rượu

4.6K 136 7
                                    

Đang ngồi ngắm cảnh cùng anh, đột nhiên cô cảm thấy hôm nay thật vui. Vừa được đi thăm ba mẹ vừa được ba mẹ đồng ý gả cho anh. Phút chốc cô không muốn ngày này trôi qua nhanh mà muốn tận hưởng nó một chút. Ngẫu hứng cô nói:
- Thần, anh cùng em đi uống rượu đi. Hôm nay em vui lắm nên muốn uống một tí.
Thấy cô nói vậy, đầu tiên anh định không đồng ý nhưng ngẫm lại hôm nay là một ngày cũng rất quan trọng đối với anh. Có lẽ anh nên chiều cô một chút. Vả lại đi cùng cô anh cảm thấy niềm vui như được nhân đôi lên. Nghĩ vậy anh mới đồng ý cùng cô đi uống chút rượu.
Anh dẫn cô vào một quán bar lớn nhất nơi đây và cũng là một quán nằm trong hệ thống kinh doanh của anh. Mọi người quản lý trong quán này đều biết đến anh. Thấy anh đến liền tiếp đón nồng hậu. Họ chuẩn bị sẵn một phòng vip riêng cho anh và cô được cách âm hoàn toàn với nhạc sàn ồn ào bên ngoài. Anh biết cô không thích nhạc ngoài kia nên mới chọn phòng này. Cô gọi phục vụ vào rồi nói:
- Cho tôi một chai Chivas Regal Royal Salute và hai ly.
Nghe thấy cô gọi Chivas anh hơi bất ngờ. Anh không tin là cô gái ngốc của anh có thể uống được loại rượu mạnh đến thế. Để xem hôm nay Thiên Lam của anh có thể uống được bao nhiêu.
Một lúc sau Chivas cô gọi và hai ly đã được phục vụ đưa lên. Anh tao nhã rót rượu vào hai ly. Đợi một lúc cho rượu và vài viên đá trong ly hoà tan cùng nhau. Cô đưa lên miệng uống thử. Chất rượu đang chảy trong cơ thể của cô. Mùi hương rượu mang hương dịu nhẹ có mùi trái cây thoang thoảng nhưng khi uống vào. Chất cồn dồn xuống cuốn họng khiến nóng ran. Tuy vậy cảm giác ấy khiến người thưởng thức sảng khoái mà muốn uống thêm nữa.
Đối với người bình thường chỉ chỉ cần hai đến ba ly là đầu óc choáng váng, cùng cảm giác say. Nhưng cô đã uống gần nửa chai rồi nhưng vẫn bình thường. Xem ra tửu lượng của cô rất tốt. Nhưng đó là với người bình thường còn đối với anh cô còn thua xa. Nhiêu đây đối với anh chưa đáng là gì. Mặc dù từ nãy đến giờ anh uống hơn cô rất nhiều. Cả hai ngồi uống đến gần hết chai.
Do men rượu đã có trong người. Điều này cũng khiến cô mạnh dạn hơn rất nhiều khi trước mặt anh. Nhẹ đặt ly rượu xuống, cô quay sang anh, chủ động kéo áo anh ép anh quay sang phía cô và đặt lên môi bạc mỏng gợi cảm của anh một nụ hôn say đắm. Anh hơi bất ngờ với hành động táo bạo của cô ngày hôm nay. Nhưng anh cũng nhiệt tình đáp lại nụ hôn và dần dần chiếm lại thế chủ động.
Nụ hôn miên man cho đến khi cả hai hết dưỡng khí mới buông nhau ra. Từng hơi thở dồn dập của cả hai khiến không gian cũng trở nên mờ ảo. Cô bỗng nhiên nhìn anh cười thật tươi. Một nụ cười khiến tim anh tan chảy. Anh yêu nụ cười đó đến chết mất.
Xong, cô lại nâng ly rượu lên mà uống tiếp. Được thêm hai ly nữa thì cô say thật rồi. Còn anh vẫn chưa hề hấng gì. Nhìn cô gái nhỏ trong lòng đang say rượu khiến anh phải kiềm chế. Khi say, cô nói nhiều lắm. Cô cứ luôn miệng kêu tên anh như sợ anh sẽ biến mất rồi tay chân thì luôn tìm kiếm thân thể anh mà mặc sức quấn lấy không rời. Lúc này cô như nam châm cứ dính vào người anh không dứt. Cứ rúc vào người anh ôm chặt. Cảm nhận từng bắp thịt rắn chắc của anh. Miệng thì liên tục gọi tên"Thần". Tất cả những hành động này của cô khiến ai đó phải kiềm chế tột độ.

Bảo bối!! Em là vô giá của anh Where stories live. Discover now