Chương 34: Trước lễ cưới

4.2K 117 13
                                    

Sau khi chụp ảnh tại studio xong thì anh và cô còn phải chuẩn bị rất nhiều thứ cho lễ cưới sắp tới. Dù cho anh đã giao cho cô làm những công việc này từ sớm nhưng cô cứ mãi chơi mà chần chừ hại bây giờ phải làm gấp rút.
Tiếp theo anh dẫn cô đi shopping. Tuy là bây giờ cô chẳng thiếu gì mà cũng chẳng cần gì nhưng anh cứ một mực bắt cô phải đi mua đồ mới. Mỹ phẩm của cô hiện tại có thể chất thành tủ lớn mà anh vẫn cứ bắt cô mua thêm. Còn áo quần thì vô số. Vào cửa hàng áo quần nào là như muốn san bằng luôn vậy. Bước vào thì đầy đủ còn bước ra thì đã bị anh mua cho trống trơn. Các công ty này mà doanh số tăng cao chắc cũng nhờ anh mà ra quá!!
Xong, càn quét khu trung tâm mua sắm xong, anh đưa cô đi ăn trưa. Dạo này không hiểu sao dù cho cô có tăng cân rõ rệt nhưng anh vẫn nói cô ốm. Ở một tháng mà cô tăng tận 3kg. Cưới nhau về chắc làm heo quá.
Còn anh hình như không quan tâm mấy đến việc đó, chỉ cần cô khỏe mạnh và vui vẻ bên cạnh anh thì tất cả mọi thứ anh đều không quan tâm.
Suốt buổi anh toàn nhìn cô ăn mà cũng đủ no rồi. Cái vẻ đáng yêu hồn nhiên khi ăn của cô mà cũng khiến anh nhung nhớ. Nếu là lúc trước chắc anh chẳng có cảm giác gì. Tình yêu làm cho người ta mất đi lý trí là không sai mà.
Thấy vậy, cô liền gấp thức ăn bỏ vào chém cho anh nói:
- Anh không ăn thì em cũng sẽ không ăn nữa!
Nghe vậy, anh lập tức ăn ngay. Không phải vì đói mà vì sợ cô ăn chưa đủ, buồn do anh không ăn nên bỏ bữa. Tất cả việc anh làm đều mang lại lợi ích cho cô cả thôi. Trên môi anh vẫn giữ nụ cười hạnh phúc.
Khi ăn xong, còn một việc rất quan trọng mà cả hai chưa hoàn thành đó là lựa chọn thiệp cưới. Tuần sau là tới ngày rồi mà còn chưa chọn xong. Tất cả tại nha đầu nhà anh lười biếng a.
Đi trên xe, cô ngồi ngắm phố phường có lẽ rất thích thú vì thường ngày bị anh quản lý chặt quá mà.
Hôm nay cô rất vui mà thấy anh chiều chuộng cô vậy thì rất lấy làm cảm kích. Vậy cô lại một lần nữa chủ động nhướn người sang ghế anh hôn nhẹ lên má anh.
Nóng... nóng... nóng quá!!! Tiểu tử sao cứ phải khiến anh tiết chế vậy. Bật sang chế độ lái xe tự động, anh quay người sang phía cô rồi nhắm thẳng vào môi nhỏ mà hôn nồng nhiệt. Nụ hôn lần này nhẹ nhàng nâng niu cô như một báu vật nhưng sau cùng lại cắn một cái khiến môi cô sưng đỏ.
Vừa tức giận vừa xấu hổ cô nói:
- Thần, anh làm môi em sưng rồi!
- Anh chỉ đòi lại công bằng thôi! Dạo này em mạnh dạn nhỉ? Cần anh dạy dỗ lại không?
- Hơ hơ.. thôi khỏi. Em biết lỗi rồi.
Càng ngày anh càng lộ rõ ra cái tính ghen tuông bá đạo của mình. Sợ rằng nếu ai cô cũng chủ động vậy chắc chết quá.
Đến tiệm thiệp cưới. Đây là một trong những thương hiệu thiết kế thiệp cưới nổi tiếng thế giới với quy mô toàn cầu. Ở đâu trên thế giới cũng có chi nhánh và điều đặc biệt là chuỗi cửa hàng này thuộc Phong Thị quản lý.
Lựa chọn một lúc, cả hai vẫn chưa thống nhất được cái nào cả. Cái cô chọn thì anh không thích. Cái anh lựa thì cô không bằng lòng. Cuối cùng, ông chủ thấy vậy mới đưa ra mẫu thiệp cưới mới nhất của hệ thống với thiết kế vừa đẹp, sang trọng mà tinh tế. Phù hợp với phong cách Hắc Đạo huyền bí.

     Vừa nhìn thấy mẫu, cả anh và cô đều đồng ý và đặt 1000 cái như thế cho 1000 khách mời

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Vừa nhìn thấy mẫu, cả anh và cô đều đồng ý và đặt 1000 cái như thế cho 1000 khách mời.
Đây hứa hẹn sẽ là một đám cưới thế kỉ cho xem!!

Bảo bối!! Em là vô giá của anh Where stories live. Discover now